วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ขั้นตอนง่ายๆในการเรียนรู้ขั้นตอน Music - ง่ายต่อการเรียนรู้เครื่องดนตรี

การเล่นเครื่องดนตรีเป็นทักษะที่มักจะมองว่าเป็นที่สำรองไว้สำหรับเพียงไม่กี่เลือก จากประสบการณ์ของผมของปีการเรียนการสอนดนตรีระดับประถมศึกษาฉันได้พบว่าจำนวนนักเรียนที่จะประสบความสำเร็จกับที่ใช้อยู่ไกลเกินกว่าที่คนส่วนใหญ่เชื่อว่า ในความเป็นจริงฉันยังไม่พบนักเรียนที่ไม่สามารถทำเสียงเครื่องดนตรีดี

ผลของฉันอาจจะลำเอียง แต่ด้วยเหตุผลสองประการ ก่อนอื่นผมสอนนักเรียนที่มีอายุประถมศึกษาที่ไม่ได้แขวน - ups หรืออุปสรรคจิตที่ผู้ใหญ่หลายคน พวกเขาให้ลองฟังเพลงที่ซื่อสัตย์และเชื่อว่าพวกเขามีศักยภาพที่จะสามารถเล่นได้ดี ประการที่สองผมหลงใหลเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันทำ ฉันแท้จริงเชื่อว่าทุกคนที่ต้องการเรียนดนตรีที่สามารถจะทำได้ถ้าพวกเขาจะสอนทางที่ถูกต้อง

Listen To Songs

การเรียนรู้เพลงสามารถแบ่งออกเป็นสามขั้นตอนง่ายๆฟังการอ่านและการเล่น หากขั้นตอนเหล่านี้ลงได้อย่างถูกต้องและอดทน, เพลงจะไหล

ฟังเพลงเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่มักจะข้ามผ่าน ในการเล่นเพลงได้อย่างถูกต้องนักเรียนจะต้องมีการคุ้นเคยกับการบันทึก เป็นเพลงที่ควรฟังเวลาอย่างน้อย 4 ฉันมักจะเล่นเพลงคลาสที่เราจะได้เรียนรู้อื่น ๆ ใน ในขณะที่นักเรียนกำลังทำงานอย่างเงียบ ๆ เกี่ยวกับปัญหาคณิตศาสตร์หรือการอ่านผมจะเล่นเพลงในพื้นหลัง เป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาฟังเพลงเล่นเป็นอย่างดีที่สุดซึ่งหมายความว่าดิจิตอลหรือติดตามระดับมืออาชีพของเพลงนี้จะสะดวกกว่าที่ฟังคนที่ยังคงเป็นเพียงการเรียนรู้ที่จะเล่นเพลง ถ้าฟังพอเพลงจะกลายเป็นคุ้นเคยและเป็นที่ยอมรับได้อย่างง่ายดาย

ขั้นตอนที่สองคือการอ่านเพลง ในตอนแรกนักเรียนจะต้องมองขึ้นบันทึกในคู่มือทราบ แต่มีการปฏิบัตินี้จะกลายเป็นอัตโนมัติ บันทึกการค้นหาได้ง่ายถ้าทราบคำแนะนำมีความชัดเจนและใช้งานง่าย ร้านค้าเพลงใด ๆ จะมีความหลากหลายของทางเลือก

ขั้นตอนที่สามเป็นหนึ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดการเล่นเครื่องดนตรี เมื่อใช้ในการเล่นก็ควรจะเล่นพร้อมกับแผ่นซีดีประกอบหรือผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ซึ่งจะช่วยให้เล่นนักเรียนในการปรับและในจังหวะ เล่นซ้ำ ๆ พร้อมกับรุ่นรูปแบบของเพลงที่จะส่งเสริมให้ระดับสูงของสกิล

ขั้นตอนเหล่านี้จะนำนักเรียนลงเส้นทางที่จะเป็นนักดนตรีมีฝีมือ ในฐานะผู้ปกครองจำนวนมากรู้อยู่แล้วว่าของขวัญของเพลงจะตลอดไป

ขั้นตอนง่ายๆในการเรียนรู้ขั้นตอน Music - ง่ายต่อการเรียนรู้เครื่องดนตรี

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น