วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้การเล่นกีต้าร์ -- 3 เพลงร็อคง่ายสำหรับกีต้าร์อะคูสติก

มีการทำเพล​​งร็อคบางดีเขียนไว้ในกีต้าร์อคูสติก, และจำนวนมากของผู้ที่จะสวยถูกสาปเล่นง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นเช่นกัน

ผมได้รวบรวมรายชื่อของ 3 สะดวกในการเล่นเพลงร็อคกีต้าร์อคูสติกใน หากคุณเพิ่งเริ่มออกตราบใดที่คุณรู้จักคอร์ดหลักและรองของคุณคุณควรจะสามารถที่จะคิดออกเหล่านี้

Listen To Songs

ผมได้ให้คอร์ดที่คุณจำเป็นต้องรู้สำหรับแต่ละเพลงและถ้าคุณต้องการรูปแบบที่แน่นอนคุณสามารถมองหาคอร์ด ความคืบหน้าในเว็บไซต์ของแท็บกีต้าร์ วิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้พวกเขาว่าน่าจะเคยฟังเพลงครั้งสองแล้วเลือกพวกเขาออกจากหู

การสลัดทิ้งดี (เวลาของการมีชีวิต) -- วันสีเขียว

ฉันจะยังจำได้เล่นเพลงนี้ มีคนอื่นจะไม่กี่รูปแบบต่างๆของมันลอยรอบบางง่ายขึ้นแล้ว แต่กว่าทั้งหมดก็อาจและเพลงสนุกมากที่สุดที่ง่ายที่สุดในรายการ

มีเพียงสี่คอร์ดจะอยู่ในทั้ง> เพลง : G, C, D และเอ็ม

ฟังเพลงและผมมั่นใจว่าคุณจะสามารถรับกีต้าร์ของคุณหลังจากที่ข้อแรกและการประสานและการเริ่มเล่นตาม นี้ยังเป็นเพลงที่ดีในการดีดและร้องในเวลาเดียวกันถ้าคุณสามารถ

กุหลาบ'ปืน -- N อดทน

ทุกคนที่เป็นแฟนกีต้าร์รัก GNR น้อย นี้เป็นหนึ่งในคลาสสิกในอัลบั้มที่สองของพวกเขาโกหก นี้เป็นหนึ่งในความนิยมเพียง Guns N Roses เสียงของพวกเขาได้ในระหว่างที่เป็นต้นฉบับอาชีพการงานของพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ไม่นับกลับมา

คุณสามารถเล่นเพลงนี้ในอคูสติกที่มีเพียงห้าคอร์ดที่แตกต่างกัน : C, G, D, และเอ็ม

มีดีมีหลายแท็บคอร์ดและเว็บไซต์ที่มีรูปแบบการออก แต่ผมเชื่อว่าถ้าคุณฟังเพลงครั้งคู่ของคุณจะรับมันได้สวยอย่างรวดเร็วเหล่านี้จะรู้ว่าคอร์ดที่ใช้

Girl Nirvana -- เกี่ยวกับ

ฉันไม่สามารถปล่อยเพลงนี้ออกจากรายการเนื่องจากเป็นหนึ่งในเพลงแรกที่ผมได้เรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์อะคูสติก อีกหนึ่งเรื่องง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น Kurt Cobain ไม่เคยรู้จักกันในความซับซ้อนของเขา แต่ความเรียบง่ายของเขา

รุ่นที่ดีที่สุดของการเรียนรู้นี้เพลงที่ได้รับการบันทึกใน MTV unplugged คอนเสิร์ตของพวกเขาอยู่ใน nineties ต้น หากคุณสามารถได้รับถือของรุ่นที่มันน่าอัศจรรย์ในอะคูสติก

ในการเล่นเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งคุณจะต้องรู้คอร์ด : Em, G, C # และ F #

นี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ดีในการร้องเพลงและเล่นถ้าคุณสามารถ

เรียนรู้การเล่นกีต้าร์ -- 3 เพลงร็อคง่ายสำหรับกีต้าร์อะคูสติก

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น