วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลงเพิ่มศักยภาพ Break - Up

หลังจากที่น่าเกลียดน่ากลัวทำลายแล้วสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นหนึ่งในวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการต่อสู้ทุกอย่างไม่รู้จักจบและความโศกเศร้า woes? ใช่, เพลงมีประโยชน์อย่างมากสำหรับทุกคนอกหัก แต่น่าเสียดายที่ทุกเพลงไม่เหมาะสำหรับบุคคลเหล่านี้ ดังนั้นการเลือกที่ถูกต้องของเพลงที่คนเหล่านี้จะต้องฟังคือการเสริมสร้างศักยภาพสลาย - เพลง

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในวิญญาณเศร้าเหล่านี้ที่ซุ่มซ่อนในสังคมวันของเราในปัจจุบันคุณต้องเสมอจำไม่ได้ที่จะให้ในทุกความเสียใจที่คุณกำลังรู้สึกอยู่ตอนนี้ เชื่อฉันความรู้สึกคงที่ของการลงและความโศกเศร้าจะเลวลงถ้าคุณฟังเพลงและอารมณ์ซึ่งเป็นอันตรายที่เพิ่งจะช่วยให้คุณสามารถเตือนความจำของบางสิ่งที่เรียกว่ายิ่งใหญ่"ความทรงจำที่"คุณได้ใช้ร่วมกันกับคู่ของคุณเมื่อคุณยังคงร่วมกัน ในอ้อมแขนของกันและกัน ในขั้นตอนนี้คุณเป็นเพียงการให้อาหารความโศกเศร้าของคุณและคุณอาจท้ายการสูญเสียด้วยตัวคุณเอง บางคนที่ทำนิสัยแบบนี้มักจะจบลงด้วยล่าช้ากระบวนการบำบัดทางอารมณ์ในขณะที่คนอื่น ๆ แม้จะรีบเข้าไปรัฐของภาวะซึมเศร้าผิดปกติมากซึ่งอาจทำให้เลี่ยงไม่ได้แล้วบางส่วนการรักษาทางจิตเวชระดับมืออาชีพ และฉันอย่างรู้ว่าคุณไม่ต้องการที่จะเป็นหนึ่งในผู้โชคร้ายเหล่านี้ folks นั่นคือเหตุผลทั้งหมดที่คุณต้องฟังเป็นบางเสริมสร้างศักยภาพของเลิกเพลง -

Listen To Songs

มีจริงมีเป็นจำนวนมากการเสริมสร้างศักยภาพ - up ทำลายเพลงที่คุณสามารถเลือกออก เพลงเหล่านี้ทำงานจากผู้ที่กระตุ้นให้เกิดที่ชัดถ้อยชัดคำชุบตัวของคุณภายในจะถูก ตัวอย่างที่ดีของตัวแบ่งเสริมสร้างศักยภาพของเพลงนี้ขึ้นเป็นเพลงโดย Gloria Gaynor เรื่อง"I Will Survive!" ผมคิดว่าผมไม่จำเป็นต้องอธิบายในเนื้อเพลงและข้อความของเพลงสำหรับชื่อเรื่องของมันแล้วพูดมากที่สุดในสิ่งที่เป็นพาหะของเพลงทั้งหมด สุดท้ายมีเพลงอื่นเพิ่มศักยภาพ - up หยุดที่คุณต้องฟัง มันก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกเหนือจากหลุยส์อาร์มสตรอง"What Wonderful World." โอ้ใช่, เพลงนี้อย่างแท้จริงจะเตือนคุณว่ายังมีโลกใหม่ทั้งหมดออกมี

ฟังเพลงเพิ่มศักยภาพ Break - Up

ฟังเพลง เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น