วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ขาดทุนจากการบำบัดด้วยเสียงเพลงและเสียงเรียกเข้าและบางส่วนของผมได้ใช้เพลง

Sound Healing เป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมสำหรับการสูญเสียการบำบัดและความเศร้าโศก ในอีกด้านหนึ่งของการเยียวยาเป็นแรงบันดาลใจและความสุข มีอาชีพที่เรียกว่าการรักษาเสียง เสียงและเสียงที่ใช้ในการรักษาอารมณ์และเรียกคืนความสมดุลให้คุณ

เมื่อฉันใช้คำที่ฉันใช้ในความหมายที่กว้างขึ้น เสียงสามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ร็อคและโรลไปโอเปร่ากับคริสตัลโบลิ่งและสวดมนต์ นี้เป็นพื้นที่เพื่อค้นหาสิ่งที่เหมาะกับคุณสิ่งที่เพลง stirs จิตวิญญาณของคุณจะช่วยให้คุณรู้สึกและปล่อย

Listen To Songs

คุณอาจจะใครบางคนเป็นผู้ที่เชื่อมต่อกับดนตรีคลาสสิกและนักแต่งเพลงหรือวงดนตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในดนตรีคลาสสิก คุณอาจจะรวดและพบว่าตัวเองฟังและการรีดเพลงร็อคจากเยาวชนของคุณ หน่วยความจำที่อาจได้รับแรงบันดาลใจให้เปิดเสียงและเข็มขัดออกเพลง มันอาจจะฟังเพลงและคำที่คุณต้องการในช่วงเวลาการรักษาโรคนี้

บางเพลงที่ผมได้ใช้ในการรักษา :

Patti LaBelle -"เพลงของเธอ"New ทัศนคติคือการที่เพลงผมช่วยรักษาหย่าร้างจากสามีคนแรกของฉัน ผมจะเปิดเสียงและร้องรำทำเพล​​งในห้องครัว มันช่วยให้ฉันเพื่อเรียกคืนอำนาจส่วนตัวของฉัน

Jason Mraz -- เพลง"Make It Mine"ถูกประเทศเพลงฉันร้องเพลงตลอดทั้งวันของฉันเมื่อฉันถูกขายบ้านและเตรียมที่จะย้ายข้าม มันช่วยให้ฉันจะปล่อยบทบาทที่เสียชีวิตกับสามีของฉัน

John Denver -"บางทีความรัก"ช่วยฉันเสียใจสามีของเราและเปิดหัวใจของฉันรู้สึกรักและ ความเห็นอกเห็นใจ

Nick Jonas -"นิด ๆ หน่อย ๆ อีกต่อไป"คือฟังเพลงฉันฟังเมื่อฉันรู้สึกเหมือนฉันกำลังล้มเหลวเพราะสิ่งที่ยังไม่ได้ย้ายไปข้างหน้าของฉันใน life.It ให้ผมกล้าที่จะเป็นผู้ป่วยและ

YouTube ได้เป็นทรัพยากรที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับการค้นพบเพลง ค้นหาในศิลปิน, หัวข้อหรือชื่อเพลง

แหล่งที่มาก็คือ http://www.Pandora.com คุณสามารถสร้างสถานีวิทยุโดยการเลือกศิลปินหรือเพลง แพนโดร่าจากนั้นเลือกเพลง> ในประเภทที่ เป็น บริษัท ที่มีอินเทอร์เน็ตบริการฟรีและบริการเพิ่มเติมที่คุณสามารถซื้อ ฉันจะฟังนี้สำหรับปีสำหรับฟรี

สิ่งที่คุณจะแนะนำให้ฟัง, ทราบว่ามีความถี่ของเสียงที่สามารถเรียกเก็บเงินจากระบบประสาทส่วนกลางหัวใจเยื่อหุ้มสมองและสมองของคุณ มันจะทำงานบนร่างกายของคุณเพื่อนำความสามัคคีในใจ - วิญญาณร่างกายของคุณการเชื่อมต่อ

หลายคนมีความสามารถจริงๆหมอเสียงคือ

โจนาธานGoldman, Steven Halpern และ Tom Kenyon

โจนาธาน Goldman มีหนังสือที่เรียกว่ารักษาเสียง ในหนังสือของเขาอธิบายถึง 5 ระดับของการฟัง

1 ระดับแรกเกี่ยวข้องกับการได้ยิน

2 ระดับที่สองเกี่ยวข้องกับการขยายการรับรู้ของคลื่นเสียง

3 ระดับที่สามเกี่ยวข้องกับการจินตนาการ

4 ระดับที่สี่เกี่ยวข้องกับการเป็นหนึ่งเดียวกับเสียง

5 ระดับห้าคือความเงียบ

http://www.healingsounds.com

เพลงและเสียงที่สามารถเปิดหัวใจของคุณช่วยนำไปสู่​​น้ำตาหรือความโกรธหรืออารมณ์อื่น ๆ ของการสูญเสีย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเรียกคืนอำนาจส่วนตัวของคุณ มันสามารถให้ความกล้าหาญและความหวังและความสุข

ขาดทุนจากการบำบัดด้วยเสียงเพลงและเสียงเรียกเข้าและบางส่วนของผมได้ใช้เพลง

ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น