วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ผมทำรายการและตรวจสอบมันสองครั้ง -- เพลงโปรดของฉัน

ในหนัง High Fidelity, John Cusack กล่าวว่า"ที่มาแรก -- เพลงหรือความทุกข์ยากของเพลง? ทำผมฟังเพลงป๊อปเพราะฉันอนาถหรือฉันอนาถเพราะผมฟัง Pop?" ส่วนตัวผมชอบเพลงป๊อปและทุกชนิดของเพลง ผมชอบฟังเพลงกับเพื่อน ๆ ฉันไม่ทุกข์ยากเลย

บางส่วนของเพื่อน ๆ ของฉันชอบเพลงป๊อบ บางคนไม่ บางเพลงเช่นประเทศตะวันตก บางคนเกลียดมัน บางคนชอบร็อคคลาสสิก บางคนไม่ ส่วนตัวผมขอขอบคุณทุกชนิดของเพลง ฉันอาจไม่ชอบนักเขียนหรือนักแสดงบางส่วน แต่ในเกือบทุกประเภทมีเพลงที่ผมชอบ

Listen To Songs

ในช่วงกลางทศวรรษ 1980, ผมและภรรยาได้เข้าร่วมกองกำลังร่วมกับเพื่อน ๆ และวิ่งคลับเต้นรำขนาดเล็กพื้นหิน Lounge สำหรับในขณะที่มันเป็นที่ที่จะไป . . จนกว่าเราจะมีปัญหากระดานสุรา เราส่วนใหญ่เล่นร็อคทางเลือกและการเต้นรำผสม ๆ ในวันหยุดที่เรานำในวงดนตรีสด Peg และผมฟังเพลงหลากหลาย ฉันเล่นระเบียนผ่านตอนเย็นและในเวลาตอนเช้า เธอถัก, อ่าน, และการทำงานเกี่ยวกับการประดิษฐ์ตัวอักษรของเธอ จากป๊อปคลาสสิกและเพลงเพื่อการแสดงผลเราจะฟังเพลง

ทุกครั้งที่มีคนกล่าวถึงดนตรีที่ฉันชอบ, ฉันมักพูดว่า"โอ้ว่าเป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉัน." ฉันไม่จริงๆมีรายชื่อในรายการโปรดของ แต่บางทีผมควรจะเขียนลงหนึ่ง เช่นเดียวกับ Cusack, อีกครั้งใน High Fidelity กล่าวว่า"จริงๆเรื่องอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการไม่สิ่งที่คุณชอบ."

เมื่อฉันเข้าร่วมดนตรีกับภรรยาของผมพวกเราก็ซื้ออัลบั้มโยนถ้าเป็นไปได้ ถ้าคุณคุ้นเคยกับละครเพลงบรอดเวย์โดยเฉพาะคุณสามารถสัมผัสกับเล่นทั้งหมดเพียงแค่การฟังเพลง ในความคิดของคุณคุณจะเห็นตัวอักษร, ได้ยินเส้นของพวกเขาและดูการกระทำของพวกเขา ในความเป็นจริงคุณเป็นเพียงการฟังเพลงแสดงบนเวที แต่จิตใจมนุษย์มีแนวโน้มที่จะกรอกข้อมูลลงในช่องว่าง

ผมรักการแสดงสด ถ้าฉันได้เห็นนักแสดงอยู่อาศัยและมีเพลงของพวกเขาอยู่ในแผ่นซีดีผมอยู่ในสวรรค์ ถ้าผมมีซีดีของนักร้องที่ชื่นชอบและยังไม่ได้เห็นพวกเขามีชีวิตอยู่ฉันค้นหาบนอินเทอร์เน็ตสำหรับคอนเสิร์ตวันที่ และบางครั้งผมก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เหมาะสม

เพื่อนร่วมงานของ Judy Collins ที่ Triple ประตูในซีแอตเติ, อาหารเย็นขนาดเล็ก 300 ที่นั่งและสถานที่เพลง ฉันถามเขาจะนำกลับปฏิทินการจัดงานท​​ี่จะมาถึง หลังจากคอนเสิร์ตที่เขาเพียงแค่บอกฉันที่อยู่เว็บไซต์ของทริปเปิ้ประตูและผมก็มีดูรอบ ๆ ที่แปลกใจของฉันฉันพบว่า Guy Clark ได้ปรากฏเพียงและครึ่งหนึ่งสัปดาห์ต่อมา

Peg และผมเคยเข้าร่วมคอนเสิร์ต Nanci Griffith และคาดว่าจะเห็น Guy Clark เปิดให้เธอ เพื่อความกลัวของเราเขาไม่ได้ทำให้การเดินทาง ตั้งแต่ครั้งที่เราได้สั่งซื้อหลายแผ่นซีดีของเขา แต่ สองวันต่อมาผมได้รับเชิญให้เข้าร่วมเพื่อนเพื่อประสิทธิภาพของโรมิโอและ Juliette ในโอลิมเปีย ผมปฏิเสธ แต่กล่าวว่าเราจะไปดู Guy Clark เพียงไม่กี่วันต่อมา

Guy Clark ได้ยอดเยี่ยม เรามีอาหารเย็นดี, ราเชล Harrington ความสุขของเขาเปิดดำเนินการและเห็นเขาอยู่กับเพื่อน ๆ ของเรา Olympia อาหารดีดนตรีที่ดีและเพื่อนที่ดี มีความสุขได้ไม่ฟังความทุกข์ยากในการผสมของเรากับใน

ผมทำรายการและตรวจสอบมันสองครั้ง -- เพลงโปรดของฉัน

เพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น