วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตัวเลือกที่จะซื้อหรือดาวน์โหลดเพลงออนไลน์

เป็นเวลาหลายปีฉันได้รับการดาวน์โหลดเพลงจากเว็บไซต์ที่น่าสงสัยบางอย่าง ส่วนใหญ่ที่มีคุณภาพเสียงที่ไม่ดี และแน่นอนว่าคุณไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งที่คุณได้รับจนกว่าคุณจะได้ยึดเวลาในการดาวน์โหลดได้

ดีฉันตัดสินใจที่จะตรวจสอบในบางส่วนของเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีการซื้อหรือการดาวน์โหลดเพลงจากพวกเขา บางช่วงเวลาทดลองใช้ให้ดาวน์โหลดฟรีไม่ จำกัด หรือที่คุณจะจ่ายจำนวนหนึ่งสำหรับการดาวน์โหลดแต่ละเพลงที่คุณ

Listen To Songs

ซึ่งทั้งหมดจะลงมาให้สิ่งที่คุณกำลังมองหา เสียงที่มีคุณภาพที่ดีคือสิ่งที่ฉันมองหาและแน่นอนผมต้องการที่จะได้รับมันสำหรับจำนวนเงินที่ถูกที่สุดที่มีอยู่ ในช่วงเวลาเหล่านี้เราทุกคนต้องการที่จะบันทึกที่เราสามารถ

นอกจากนี้คุณยังมีตัวเลือกในการรับเพลงที่จะนำไม่เพียง แต่ในคอมพิวเตอร์ของคุณในการเผาหรือเก็บเพียง แต่คุณยังสามารถได้รับเพลงที่จะนำมาเล่น mp3 และ iPods ซึ่งทำให้มองหาเว็บไซต์ออนไลน์ขวาทุกสิ่งที่สำคัญมากกว่า

บางครั้งคุณต้องเรียนรู้ที่จะอ่านลงด้านล่างในจดหมายน้อยของสิ่งที่พวกเขาอย่างแท้จริงให้คุณถ้าคุณลงทะเบียนกับพวกเขา พวกเขาจะนำข้อมูลบัตรเครดิตของคุณจากนั้นไปข้างหน้าและคิดค่าธรรมเนียมในการบริการหรือไม่ นี้หลังจากที่พวกเขาให้คุณทดลองใช้ฟรี 14 วัน

มีตัวเลือกในการรับทุกประเภทของเพลงที่จะดาวน์โหลดเป็นสิ่งที่ฉันจะรัก ฉันเป็นคนที่ชอบฟัง, ประเทศ, Rock - n - roll, ร็อคทางเลือก, และอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นตัวเลือกของการดาวน์โหลดพันธุ์ทั้งหมดของเพลงไปยังคอมพิวเตอร์ของฉันแล้วเผาลงแผ่นซีดี, ดีมากแล้วฉันจะฟังสิ่งที่ฉันต้องการเมื่อฉันต้องการ

ผมมี iPod เป็นคนจำนวนมากทำตอนนี้ ความสามารถในการเบ็ด iPod ของฉันขึ้นกับผู้ใช้ภาษาของฉันและฟังเพลงได้ไม่ จำกัด จำนวนเงินที่เป็นสิ่งที่ฉันไม่สามารถคิดโดยไม่เคยทำ

มีสถานที่ที่ดีมากมายในการค้นหาออนไลน์เพื่อรับฟังเพลงคุณภาพดีมากในการดาวน์โหลดเป็น เพียงให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เพียงแค่กระโดดไปยังไซต์แรกที่คุณเห็นว่ามีเพลงเพื่อดาวน์โหลด อ่านพิมพ์ FINE

ตัวเลือกที่จะซื้อหรือดาวน์โหลดเพลงออนไลน์

เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น