วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการฟังสถานีวิทยุบนอินเทอร์เน็ต

ตอนนี้คุณสามารถฟังเพลงโปรดของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ต มีบางเพลงที่มีสถานีที่จะอนุญาตให้เข้าใช้ฟรีไป แต่คุณต้องสร้างบัญชีของคุณ สำหรับนี้คุณยังต้องใช้ซอฟต์แวร์บางส่วนในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณซึ่งอาจช่วยให้การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของสิ่งอำนวยความสะดวกในการฟัง

ที่มีอินเทอร์เน็ตช่วยของคุณสามารถฟังที่เครื่องของคุณที่บ้านมือถือหรือเพียงแค่ในการเข้าสู่เว็บเบราว์เซอร์หรือโปรแกรมประยุกต์ คุณควรที่คั่นหน้าชื่อของเว็บไซต์ที่ให้บริการฟรีไปยังสถานีวิทยุที่แตกต่างกัน บางเว็บไซต์ยังให้พวกเขาเลือกที่จะฟังเสียงที่บันทึกไว้ล่วงหน้าไปจนถึงโปรแกรมที่คุณอาจจะฟังในภายหลังได้ถ้าคุณไม่ได้รับ เหล่านี้เรียกว่า Podcasts สิ่งที่คุณต้องทำคือการติดตั้งโปรแกรมเล่นจริงหรือ Windows เครื่องเล่นสื่อในคอมพิวเตอร์ของคุณและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าสู่สถานีที่คุณชื่นชอบ

Listen To Songs

คุณอาจจะพบเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนทั่วโลก คุณสามารถสถานีวิทยุเพียงพิมพ์บนแท็บที่อยู่เว็บและคุณจะ ได้รับรายชื่อสถานีทั้งหมดทั่วโลก นอกจากนี้คุณยังสามารถบันทึกที่อยู่ของสถานีวิทยุของคุณที่ดีที่สุดในการสื่อของคุณรายชื่อผู้เล่นครั้งต่อไปที่หน้าต่างเพื่อที่ว่าเมื่อคุณต้องการฟังเพลง, คุณไม่ต้องทำงานหนักเพื่อค้นหาเว็บไซต์ที่คุณชื่นชอบ

ถ้าคุณได้รับเบื่อจากสถานีวิทยุท้องถิ่นของคุณคุณอาจเข้าสู่อินเทอร์เน็ตบนคอมพิวเตอร์ของคุณและได้รับการเข้าถึงหลายพันสถานีวิทยุออนไลน์ คุณไม่สามารถบันทึกหรือดาวน์โหลดเหล่านี้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่คุณสามารถ> ฟังที่บันทึกไว้ก่อนโปรแกรมจากอินเทอร์เน็ต ในตอนแรกคุณอาจพบมันยากที่จะหาเว็บไซต์ที่ดีสถานีวิทยุผ่านทางอินเทอร์เน็ต แต่คุณอาจขอให้เพื่อนสิ่งที่เขา / เธอฟัง Shoutcast และ iTunes มีทั้งที่ดีสำหรับการเริ่มต้น

วิธีการฟังสถานีวิทยุบนอินเทอร์เน็ต

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น