วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหาเพลงใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์เสียงของคุณ

เพลงนำทุกคนเข้าด้วยกัน แต่มีที่บางครั้งที่เรารู้สึกว่าการฟังเพลงที่เรากำลังจะเก่าและน่าเบื่อเหมือนที่เราได้รับมีและทำได้ เราต้องการเพลงใหม่, ผจญภัยใหม่มุมมองใหม่ ดังนั้นเราจึงได้ออกเดินทางไปสำรวจพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลของศิลปินหน้าใหม่, เพลงและแนวเพลง มันอาจมีปริมาณมหาศาล นี่คือวิธีการได้รับการจัดและค้นหาที่ดีที่สุดของดีที่สุด

1 อ่าน : ปินเนอร์, หินกลิ้ง, และอื่น ๆ ส่วนใหญ่ตีพิมพ์ขนาดเล็กมีการแสดงความคิดเห็นเพลง เหล่านี้สามารถช่วยคุณขยายขอบฟ้าของคุณและได้รับความรู้สึกที่ดีขึ้นของสิ่งที่ร้อนในขณะนี้

Listen To Songs

2 Internet : ไซต์เช่น MySpace ยังคงให้ความสำคัญกับดนตรีฝูงชน แต่ถ้าคุณอยากมีความคุ้นเคยกับศิลปินที่คุณอาจชอบทันทีโดยไม่ต้องทำวิจัย, เว็บไซต์เช่นแพนโดร่าและเพลงเล่น Last.fm คล้ายกับศิลปินที่คุณระบุ iLike ยังทำงานได้ดีเพราะทำงานควบคู่กับ ...

3 iTunes : ดาวน์โหลดรุ่นล่าสุดของ iTunes จะช่วยให้ refamiliarize คุณด้วยเพลงเก่าที่คุณอาจลืม ซอฟแวร์ใหม่กว่านี้จะฉลาดขึ้นเร็วขึ้นและเชื่อถือได้มากขึ้น ในการเพิ่ม, โอกาสที่คุณได้ยินเพลงที่คุณต้องการเมื่อคุณใส่ไว้ใน shuffle, อัตราการแสดงความคิดเห็นในเพลงหรือศิลปิน

4 คาร์ : เมื่อคุณกำลังฟังเสียงมือถือคุณจะได้รับความรู้สึกที่ดีของสิ่งที่ฟังดูดีที่มาจากซับวูฟเฟอร์เสียงรถของคุณ มันไม่เพียงขึ้นอยู่กับวิธียากรถของคุณแอมป์เสียงจะทำงานก็ยังเรื่องกี่หัวคุณเปิดในขณะที่คุณล่องเรือลงบนถนน นอกจากนั้นเมื่อคุณกำลังฟังเพลงในเครื่องเสียงรถยนต์ของคุณคุณมีการใช้ประโยชน์จากการฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบโอกาส

5 บล็อก : สมัครสมาชิกบล็อกเพลงชอบ Stereogum สำหรับอินดี้และเพลงทางเลือกใหม่และโกยสำหรับหลากหลายของอัลบั้มชุดใหม่ที่ดีที่สุดและแทร็ค คุณจะได้ยินเสียงเพลงทุกเรื่องเกี่ยวกับข่าวล่าสุดและ coolest วงดนตรีใหม่

6 แสดง : เมื่อคุณพบวงดนตรีใหม่ที่คุณต้องการให้ลองไปที่แสดงของพวกเขา เนื่องจากพวกเขายังคงขึ้นและมา, ตั๋วมักจะมีราคาถูกและคุณจะได้พบเจอผู้ที่ชื่นชอบเพลงอื่น ๆ ที่ต้องการพูดคุยเกี่ยวกับเพลงและศิลปินท้องถิ่น

ดนตรีเป็นภาษาสากล คุณสามารถอยู่ในประเทศอื่นและฟังเพลงในภาษาอังกฤษหรือคุณจะได้ยินเสียงเพลงในภาษาพื้นเมืองและขุดพวกเขาจริงๆ ขณะที่การเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเพลง, เพลงโปรดของคุณมักจะยังคงเหมือนเดิมและไม่มีอะไรดีกว่าการได้ยินจะว่าเพลงเสมอคุณใช้ในการฟังและมีมันน้ำท่วมของคุณใจกับความทรงจำในยุคที่ผ่านมาว่ายาว ดังนั้นให้มองและให้ฟัง รู้ทุกคนทำเพล​​งใหม่ล่าสุดจะมีการพัฒนาหูของคุณและทำให้คุณเย็น Plus, มันจะทำให้คุณรู้จักกับเพื่อนใหม่และความทรงจำใหม่ที่ยั่งยืน

วิธีการหาเพลงใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์เสียงของคุณ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น