วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหาไอเดียเพลงโด​​ย"การฟัง"

ก่อนหน้านี้เราได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีการอื่น ๆ อีกมากมายความคิดให้กับเพลงที่จะมาทางเราโดย"เปิดเรดาร์"และปรับจิตใต้สำนึกของเราให้มากขึ้น"ในทำนอง"เพื่อโลกรอบตัวเรา

อีกวิธีหนึ่งที่เราสามารถทำเช่นนั้นคือการทำงานในการพัฒนาศิลปะของ"การฟัง"

Listen To Songs

บ่อยครั้งตลอดหลักสูตรของวันคุณมีการสนทนากับใครบางคนจากนั้นในภายหลังมีเวลาที่ยากจดจำสิ่งที่คุณจริงพูดคุยเกี่ยวกับ

นี่คือผลของการเป็นธรรมชาติทิ้งระเบิดอย่างสม่ำเสมอกับสิ่งเร้าภายนอก มันทุกที่ โทรศัพท์มือถือ, คอมพิวเตอร์, วิทยุติดตามตัว, ทีวี, honking horns, การส่งเสียงดังเพลงประกาศลำโพงและชอบ

กับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเราก็ไม่น่าแปลกใจที่เรามีเวลาในการทำงานเน้นการสนทนาเดียวกับใครบางคน บางครั้งใจเพียงต้องการที่จะล่าถอยเข้าไปในความสันโดษ

แต่ในฐานะนักแต่งเพลงคุณก็อาจพบว่าบางอย่างของฤดูใบไม้ผลิความคิดของคุณที่ดีที่สุดจากการสนทนากับคนอื่น ๆ -- รวมทั้งการสนทนาที่แอบได้ยิน

เพลงที่ดีที่สุดคือการสนทนาในลักษณะ พวกเขาพูด"อย่างเป็นเพลง"เหมือนที่เราพูด. เพลงเพลงที่เขียนเพื่อใช้ประเทศในแนชวิลล์เป็นตัวอย่างที่สำคัญ คำไหลเช่นเดียวกับ folks ปกติพูดคุย

ดังนั้นจึงหมายถึงเหตุผลที่เพลงความคิดที่ดีก็จะมาจากการฟัง -- จริงๆและแท้จริง"การฟัง"-- เพื่อ folks พูดปกติวิธี!

ก็สามารถสนทนากับคุณมีเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานหรือสิ่งที่คุณได้ยินบางคนบอกว่าในสายที่ร้านขายของชำหรือคุณบังเอิญได้ยินประโยคถัดไปที่โต๊ะในร้านอาหารหรือคนที่แต่งตัวประหลาดน่ารังเกียจบนโทรศัพท์มือถือ ไอเดียมีทุก

การฝึกอบรมหูจริงๆ"ฟัง"สิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเราเป็นวิธีที่ดีที่จะรับชื่อใหม่หรือตะขอสำหรับเพลง, หรือสายที่ดีที่จะรวมสำหรับเพลง, หรือแม้กระทั่งแนวคิดโดยรวมที่ดีสำหรับเพลง เพื่อให้แน่ใจว่า"เรดาร์"เสมอใน!

วิธีการหาไอเดียเพลงโด​​ย"การฟัง"

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น