วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทำไมพวกเรารักการฟังเพลงในภาษาต่างประเทศ?

เพลงฝรั่งเศสและอิตาลีจริงๆสิ่งที่พิเศษที่จะฟัง ร่วมกันทางคำพูดเด่นชัดและได้รับการผสมเป็นความสุขที่แท้จริงสำหรับผมที่จะรับฟัง เหตุผลหลักว่าทำไมคนบางคนชอบฟังเพลงในภาษาต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่เพราะคุณจะได้รับการมุ่งเน้นที่เสียงของเครื่องมือและศิลปินเสียงของ เมื่อคุณฟังเพลงของภาษาที่คุณเข้าใจว่าคุณเน้นมากในเนื้อเพลงของเพลงและมากที่สุดครั้งลืมเกี่ยวกับเครื่องมือ คุณแทบจะไม่สนใจเสียงของศิลปิน แต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณมุ่งเน้นมากเกินไปในเนื้อเพลงและลืมเกี่ยวกับผู้ที่ร้องเพลง

ความจริงที่ว่าคุณไม่เข้าใจเนื้อเพลงก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังจำเป็นต้องมีประสบการณ์ สมองของคุณจะเข้าสู่โหมด passive เพราะคุณไม่จำเป็นต้องถอดรหัสเนื้อเพลงของเพลงที่คุณจะฟังเพลงเฉยๆ นี่คือเหตุผลที่จะง่ายต่อการศึกษาในขณะที่การฟังเพลงในภาษาต่างประเทศมากกว่าที่เป็นอยู่เมื่อคุณเข้าใจเนื้อเพลง นี้คือเมื่อคุณแสดงความขอบคุณมากสำหรับเสียงของศิลปินในครั้งแรกและการรวมกันของดนตรีในสถานที่ที่สอง ในระหว่างกระบวนการตรวจสอบนี้คุณเสียงคุณจะไม่ตรวจสอบตามปกติเมื่อคุณได้ฟังเพลงในภาษาแม่ของคุณเอง นอกจากนี้คุณยังสามารถพัฒนาความสนใจใหญ่ในเพลงของศิลปินเพราะขณะนี้คุณกำลังฟังเพลงที่หลักของ

Listen To Songs

การฟังเพลงในภาษาต่างประเทศยังช่วยให้คุณพักจากวัฒนธรรมดนตรีของคุณเอง เป็นบางครั้งที่น่าสนใจมากเมื่อคุณได้รับสัมผัสกับเสียงเพลงจากวัฒนธรรมอื่น ๆ และในที่สุดคุณจะพบว่ามีความคล้ายคลึงกันมากระหว่างเพลงและดนตรีที่มาจากวัฒนธรรมของคุณเอง ดนตรีเป็นภาษาสากลที่ไม่ถูก จำกัด ด้วยภาษาหรือวัฒนธรรม เพลงที่แท้จริงคือความจริงใจและพูดจากจิตวิญญาณของศิลปิน Lara Fabian เคยกล่าวไว้ว่า"ผมไม่เชื่อว่าภาษาจะ จำกัด อารมณ์จึงมีไม่ได้เป็นภาษาเฉพาะที่จะพูดอะไรบางอย่างที่มาจากหัวใจ คุณสามารถพูดอะไรบางอย่างจากใจในญี่ปุ่น, อินเดีย, อิตาลี, อังกฤษ, มันไม่สำคัญตราบใดที่มันเป็นความจริงใจ แท้จริงฉันเชื่อความรู้สึกเฉพาะความรู้สึกที่แท้จริงมีข้อ จำกัด หรืออุปสรรคใดไม่เมื่อมันมาถึงความซื่อสัตย์สุจริต.

ทำไมพวกเรารักการฟังเพลงในภาษาต่างประเทศ?

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น