วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความรู้สึกนี้ 182-7 เคล็ดลับดีการเขียนเพลงเช่น Blink 182

Blink 182's"ความรู้สึกนี้"เป็นเพลงแรกในอัลบั้มเปิดตัวครั้งแรก - เรื่องของพวกเขาเองที่ขายได้นับล้านเล่มทั่วโลก อย่างจริงจังอีกครั้งว่าจะกะพริบ 18 การสร้าง 2 ผู้ชมเช่นนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก?

ไม่รู้สึกท้อแท้ว่าคุณไม่ได้ทำเลย. นี้มันจะใช้เวลาทุ่มเทและทำงานมั่นคงจริยธรรม โปรดปฏิบัติตาม 7 เคล็ดลับแต่งเพลงและคุณอาจพบเพลงถัดไปของคุณในแผนภูมิที่อยู่ติดกับกระพริบตา 182

Listen To Songs

1 ลองใช้ผลการบันทึกที่แตกต่างกัน

คุณรู้สึกว่ากีต้าร์หรือเปียโน riffs ของคุณเป็นเพียงแห้งและน่าเบื่อ ทำไมไม่ลองมายากลการบันทึกข้อมูลบางส่วน ถ้าเราเพิ่มความล่าช้าบาง phasers หรือ flanges นี้แต่งน่าเบื่ออาจจะเป็นสิ่งที่จะหันมา

2 สลับการร้องเพลงและเสียงดนตรีที่ใช้ใน

บางครั้งเพื่อให้ได้มุมมองใหม่ในสิ่ง, Blink 182 อาจใช้เสียงดนตรีเป็นทำนองเพลงที่ใช้ในการร้องเพลงหรือในทางกลับกัน ลองเปลี่ยนเสียงดนตรีของคุณและดูว่าพวกเขาพอดีและความรู้สึกที่ดีขึ้นในเพลง>

3. ฟังเพลงนอกประเภท

คุณมีความก้าวหน้าคอร์ดหมดทุกครั้งที่คุณอาจจะสามารถคิด? หากคุณเป็นเพียงแค่ความรู้สึกมันไม่ฟังสิ่งที่ตรงข้ามอย่างสมบูรณ์ของแนวเพลงที่บ้านของคุณ คุณอาจพบสิ่งที่จะได้รับของคุณกระพริบตาอีกครั้ง

4 ลองเขียนเนื้อเพลงครั้งแรกของคุณ

Blink 182 ไม่ค่อยเขียนเนื้อเพลงแรกของพวกเขา แต่มันใช้งานได้ดีสำหรับเอลตันจอห์น ดูว่าคุณสามารถใช้วิธีการเกี่ยวกับบทกวีมากขึ้นโดยการย้อนกลับของคุณขั้นตอนการประกอบ

5 ใช้การแนะนำเพลงของคุณเพื่อดึงดูดความสนใจ

ถ้าแนะนำให้ Blink 182 ของ"ความรู้สึกอย่างนี้"ไม่ได้ดึงดูดความสนใจของแฟน ๆ เมื่อได้ยินมันทำไมพวกเขาจะดำเนินต่อไปฟัง? เพลงก็เหมือนความประทับใจครั้งแรก หากการแนะนำของคุณคือคนโง่จะไม่มีใครต้องการฟังอีกครั้ง

6 ส่วน Instrumental ควรจะใช้อย่างมีรสนิยม

ตอนนี้ฉันเคยได้ยินส่วนเครื่องมือที่ชมเชยองค์ประกอบเพลงอย่างมาก แต่บางครั้งพวกเขาก็รู้สึกแย่มาก ใช้ส่วนของท่านเหล่านี้อย่างมีรสนิยมเพื่อไม่รบกวนผู้ฟังของคุณ

7 ใช้เครื่องมือโซโลถ้าคุณมีความสามารถพิเศษ

Blink 182 เก็บส่วนเครื่องมือของพวกเขาเจียมเนื้อเจียมตัวเพราะ Tom Delonge ไม่ได้เล่นกีต้าร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หากคุณไม่ได้มีความสามารถที่จะดึงออกเดี่ยวไม่ต้องกังวลใจ เร่งทุกส่วนอื่น ๆ ของปรับแต่งของคุณในการสร้างโรงไฟฟ้าเพลง

"ความรู้สึกอย่างนี้"อาจไม่เพลงที่ดีที่สุดเคยทำ แต่ก็แสดงให้เห็นว่า Blink 182 รู้วิธีการเขียนเพลง ถ้าคุณทำตามนี้ 7 เคล็ดลับแต่งเพลงและเก็บความคิดที่มุ่งเน้นไม่มีการบอกที่เพลงของคุณอาจนำคุณ

ความรู้สึกนี้ 182-7 เคล็ดลับดีการเขียนเพลงเช่น Blink 182

เพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น