วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความลับของดนตรี

ดนตรีคือความหมายอย่างไรต่อคุณหรือไม่

มีหลาย ๆ คนทำมาหากินเป็นนักประพันธ์เพลงโด​​ยเขียนเพลงที่ทำให้เครียดมากที่พวกเขาเป็น บางคนแต่งเพลงจะเก็บไว้ในการหาชนิดของการฟังเพลงเป็นที่นิยมในขณะนี้และพยายามที่จะได้รับเบ็ดอยู่ในนั้น

Listen To Songs

ฉันค้นพบวิธีที่จะไปเป็นนักประพันธ์เพลง :

1. ฟังเพลงจำนวนมากและพยายามที่จะประกอบเป็นแนวเพลงที่คล้ายกัน โดยฟังเพลง, การอ่านขึ้นและความรู้สึกประเภทของเพลงจะเป็นที่นิยมในอนาคตอันใกล้

2 เป็นตัวเองและสร้างความรู้สึกเพลงที่คุณชอบในตัวเองและหวังว่าคนอื่น ๆ ที่ฟังมันจะเหมือนกันเกินไป
ฉันรู้สึกพอใจและดีใจที่ฉันได้แรงบันดาลใจพอที่จะเป็นนักประพันธ์เพลงและผมรู้สึกขั้นตอนการเขียนเพลงเกี่ยวกับการที่เราไปเท่าที่ฉันสามารถและช่วยให้ฉันเข้าใจตัวเองดีกว่า

การเขียนเพลงได้คึกคักคุ้มค่ามาก ระดับของการริเริ่มขึ้นอยู่กับวิธีในวิธีการที่คุณแต่งเพลงของคุณ มันช่วยให้สมองส่วนความคิดสร้างสรรค์และชิ้นส่วนการคำนวณที่จะเปิดใช้งานร่วมกัน

ผมขอแบ่งปันเคล็ดลับบางส่วนจากประสบการณ์ประกอบเพลงของฉันเอง :

1 รับใช้ของคุณกับคุณเริ่มที่จะร้องเพลงหรือครวญเพลงโด​​ยไม่ต้องคาดหวังสูงใด ๆ ในการสร้างสิ่งพิเศษ อนุญาตให้ตัวเองเพื่อเดินออกไปจากส่วนการคำนวณสมองของคุณให้กับจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่คุณจะสร้างเพลงยอดเยี่ยม

2 จำกัด ความคิดสร้างสรรค์ของคุณโดยใช้คอร์ดขบวน

3 บันทึกด้วยตัวคุณเองเมื่อคุณกำลังเล่นกับเครื่องมือของคุณและฮัมเพลง. ฟังสิ่งที่คุณมีการบันทึกไว้และทำการปรับค่าใด ๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเพลงยอดเยี่ยมมากขึ้น

บางครั้งคุณอาจรู้สึกว่าคุณจะไม่สามารถแต่งเพลงชอบนักแต่งเพลงอื่น ๆ นักประพันธ์เพลงที่แตกต่างกันมี / ทางชีวิตของตนเององค์ประกอบ ดังนั้นไม่เคยทำตามพวกเขาอยู่ในของคุณเอง

ความลับของดนตรี

ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น