วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเด็กในขณะที่พวกเขาเล่น

ผมอายุ 13 ปีในปี 1968 เมื่อ Henson Cargill, ชื่อที่ไม่รู้จักประเทศที่ค่อนข้างในเพลง, topped แผนภูมิประเทศกับแจ็ค Moran และ Glenn Tubb penned คลาสสิก,"ข้ามเชือก."

ผมเพิ่งเริ่มเป็นเพลงในรูปแบบใหม่ และเพลงก็เปลี่ยนในวิธีการที่สำคัญ เพลงป๊อปได้มากขึ้นในทางการเมืองและสังคมมีสติ ในระยะสั้นไม่กี่ปีเราก็เพิ่มขึ้นจาก"ฉันอยากจะจับมือของคุณ"เป็น"Sargeant พริกไทย 's Lonely Hearts Club Band"และ"ตลอดมาหอคอย.

Listen To Songs

เพลงคันทรีก็เปลี่ยนเกินไป ในปีอื่น Kenny Rogers จะตีมันขนาดใหญ่ที่มี Mel Tillis เวียดนามแรงบันดาลใจ"ทับทิมไม่ได้ใช้ของคุณ Love to Town." ในทุก fronts เพลงยอดนิยมความเห็นทางสังคมเป็นที่ขึ้น

"ข้ามเชือก"เป็นรายการแรกในประเทศอื่น"ทั้งหมดที่เราต้องการคือความรัก"การเคลื่อนไหวกับดนตรี

กลับในวันนั้นนิตยสารวัยรุ่นเพลงพิมพ์เนื้อเพลงจะเป็นเพลงในสิ่งพิมพ์ด้านบนหลังของ ฉันกลายเป็นหลงเสน่ห์แต่งเพลง : ผู้เขียนเพลง, สิ่งที่ทำคำว่า"จริงๆหมายถึง"ฯลฯ

"ข้ามเชือก"เป็นหนึ่งในเพลงเหล่านั้นที่ผมพบว่าคำให้ เป็นเด็กประสบปัญหาครอบครัวใหญ่, เนื้อเพลงมีความหมายและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ็บปวดให้ฉัน

"ข้ามเชือก"จัดการกับมันทั้งหมด : ความบาดหมางกันในครอบครัวการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติความโลภ ... และผมไม่ได้เอาออกยังห่างไกลจากตัวอักษรกระโดดเชือกในสนามเด็กเล่นและการได้ยินชนิดของสิ่งคะนองหมายถึงเด็กสามารถพูดซึ่งมักจะเพียงแค่ การทำซ้ำสิ่งที่พวกเขาเคยได้ยินที่บ้าน เพลงหรั่ง"true"ให้ฉันและฉันคิดว่าสำหรับคนอื่น ๆ นับไม่ถ้วนเช่นกัน

กว่าปีที่ฉันคิดมักจะเกี่ยวกับการ"ข้ามเชือก"และ hummed มันกับตัวเอง ฉันไม่ได้เรียกผู้เขียนหรือแม้แต่ผู้บันทึกเพลงจนผมได้เรียนรู้ว่า Henson Cargill ล่วงลับไปแล้วที่ 66 อายุของที่ 24 มีนาคม 2007 ข่าวน้ำท่วมนำกลับไปของความทรงจำ

Skip เนื้อเพลงเชือก

(คำและเพลงโด​​ย Moran แจ็คและ Tubb Glenn)

Oh,> ฟังให้กับเด็กในขณะที่พวกเขาเล่น

ตอนนี้มันจะไม่ตลก kinda สิ่งที่เด็กพูดว่า

ข้ามเชือก

เกลียดพ่อแม่, แม่เกลียดพ่อ

เมื่อคืนคุณ Shoulda ได้ยินพวกเขาต่อสู้,

ให้น้องสาวตัวน้อยอื่นฝันร้าย

เธอตื่นขึ้นกับพวกเราทุกคนกรีดร้องอย่างสาหัส

(CHORUS)

โกงภาษีของคุณจะไม่เป็นคนโง่,

ตอนนี้สิ่งที่ที่พวกเขากล่าวว่าเกี่ยวกับกฎโกลเด้น?

ไม่เป็นไรกฎเพียงเล่นเพื่อชนะ

และความเกลียดชังเพื่อนบ้านสำหรับสีผิวของเขา

(CHORUS)

อีเอ็มแทง'ด้านหลังว่าเป็นชื่อของเกมที่

และพ่อแม่และเป็นผู้ที่จะตำหนิ

ข้ามเชือกข้ามเชือก,

เพียงแค่ฟังลูก ๆ ของคุณในขณะที่พวกเขาเล่น

มันจริงๆไม่มากตลก, สิ่งที่เด็กพูดว่า

ข้ามเชือกข้ามเชือก

ฟังเด็กในขณะที่พวกเขาเล่น

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น