วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ร้องเพลงการเรียนการสอน -- วิธีทำ"ขอแสดงความ"เพลง, ไม่คัดลอกของรุ่นเดิม

ร้องเพลงและนักเรียนการแสดงของผมมีความคุ้นเคยกับคำสั่งซ้ำหลายครั้งของฉัน :"เรามีพวกเขาเราต้องคุณ." ทำไมฉันจึงต้องฟังเพลงที่คุณร้องเพลงของเอลตันเช่นเดียวกับเอลตันเมื่อฉันสามารถซื้อบันทึกของเขา? ขณะนี้มีเอลตัน, เราต้องการคุณ

นี้คือความไม่สะดวกที่จะบรรลุ -- ร้องเพลงปกขณะที่หลีกเลี่ยงการคัดลอกรูปแบบของนักร้องและการตีความ หลังจากทั้งหมดที่ว่าเราได้เรียนรู้เพลง ... โดยการฟังการบันทึกและอื่น ๆมันไม่สามารถที่เกือบจะหลีกเลี่ยงการยกขึ้นมากผลการดำเนินงานที่เป็นต้นฉบับในขณะที่การเรียนรู้มัน และบี้ที่เพื่อจุด แต่บางแห่งตามแนวที่คุณต้องการที่จะนำความคิดและเวลาในการทำเพลงของคุณให้มันสไตล์ของคุณความรู้สึกของคุณ, การตีความหมายของเสียงของคุณ ขณะนี้มีรุ่นที่เราต้องการของคุณ

Listen To Songs

ฉันจะเชื่อว่านักร้องที่ดีมากเรียนรู้ด้วยการคัดลอกนักร้องอื่น ๆ พวกเขารูปแบบเอกลักษณ์ของตัวเองโดยการเก็บรวบรวมแนวความคิดจากนักร้องหลายหลายจากนั้นใช้พวกเขาในรูปแบบที่ใหม่และสด แต่แจ้งให้ทราบผมกล่าวว่า"จากศิลปินกลุ่ม"ไม่เพียง แต่จากที่หนึ่ง และผมยังบอกว่า"เก็บ ...." ไม่ซ้ำกัน comedians ดีที่สุดรวบรวมเรื่องตลกมากมายและความคิดตลก, ใส่ไว้ในหน่วยความจำและผสมให้เข้ากันในใหม่สดและวิธีการ"ต้นฉบับ" นักร้องควรทำเช่นเดียวกัน

มือสมัครเล่นหลายคนเชื่อว่าผู้ฟังต้องการฟังเพลงทำตรงตามที่พวกเขาได้ถูกบันทึกไว้เดิม นี้จะไม่จริงและตำรวจออกจาก เมื่อนักร้องซ้ำกันของนักร้องต้นฉบับประสิทธิภาพของพวกเขาจะบอกผมว่าพวกเขามีความคิดเดิมไม่มีการที่จะนำเสนอเพลง ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนักร้องที่สามารถนำเสนอผู้ชมคือความหมายที่พวกเขายังไม่เคยได้ยินมาก่อน ถึงแม้ว่าพวกเขาไม่ชอบมันก็มีอย่างน้อยบางสิ่งบางอย่างที่มีประสบการณ์ใหม่

หนึ่งในปัญหาด้วยการร้องเพลงคาราโอเกะเป็นที่แทร็กสำรองมักจะมีสำเนาของต้นฉบับบันทึก นี้จะทำให้เกิดยากมากที่จะเกิดขึ้นกับประสิทธิภาพการทำงานที่แตกต่างจากเดิม ก็แค่นั้นสะดวกในการทำสำเนาบันทึกของคุณเอง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถ นี่ความคิดบางอย่างที่จะช่วยคือ

1 เขียนออกมาอีกครั้งอ่านเนื้อเพลง เนื้อเพลงหมายถึงสิ่งที่แตกต่างกันกับคนที่แตกต่างกัน ทำความเข้าใจกับสิ่งที่เนื้อเพลงความหมายต่อคุณและร้องเพลงให้เขารู้ว่าทาง เวลาที่คุณใช้ไปกับเนื้อเพลงให้ห่างจากเครื่องบันทึกภาพเดิมจะทำให้ผลกระทบที่น่าตื่นตาตื่นใจกับวิธีที่คุณเปลี่ยนการตีความและรูปแบบของต้นฉบับ

2 ผ่านเพลงที่กำลังมองหาวิธีที่น่าสนใจในการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ... เช่นสิ้นสุดของวลีบาง บางทีการเพิ่ม riff หรือแบบเลื่อนออก ดูว่ามีสถานที่ในการร้องเพลงมากขึ้นเบาลมมากขึ้นหรือดังขึ้นกว่าเดิมที่กัดอย่างด่าง ลิตเติ้ลบิดสำนวนไปทางยาวต่อการทำเพลงของคุณ

3 อาจจะเปลี่ยนเนื้อเพลงบางส่วนที่นี่และมี การเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเพียง แต่การแก้ไขที่เว้นวรรคทางความจริงที่ว่าคุณกำลังทำเพลงของคุณ

คุณไม่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงมากทั้งสิ่งที่จะทำให้เพลงของคุณเองและไม่เพียง แต่คัดลอกอื่น C'mon ยุ่ง มันสนุกและตอบสนอง

โปรดทราบ : เรามีพวกเขาเราต้องคุณ

ร้องเพลงการเรียนการสอน -- วิธีทำ"ขอแสดงความ"เพลง, ไม่คัดลอกของรุ่นเดิม

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น