วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงสำหรับผู้หญิงที่จะฟังก่อนวันที่

โซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบเพื่อวางคุณอยู่ในอารมณ์ที่ไม่ซับซ้อน : ดนตรี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติดนตรีของคุณมีเพลงออกมีที่สามารถทำงานเป็นเพลงโหมโรงที่ดีกับสิ่งที่คุณหวังว่าจะเป็นยามเย็นที่ยอดเยี่ยม

เริ่มต้นด้วยหมายเลขเดอะวินเทจบางและอาบน้ำฟองดี ในขณะที่คุณแช่ท่ามกลางดอกกุหลาบหอมโฟมร้องเพลงพร้อมกับซิสเตอร์แอนดรูที่พวกเขาครวญเพลงคลาสสิกและโคคาโคล่า Rum - ถัดไปแห้งออกเป็นคุณร้อง Dolly Parton ของที่นี่คุณกลับมาอีก ไวโอลินจะยกของคุณสุราและเสียงเพลงของความคุ้นเคยจะทำให้คุณต้องการจะยึดเพื่อหวังพลังงานของดอลลี่

Listen To Songs

Norah Jones รางวัลชนะเลิศ CD, Come Away With Me, เป็นธรรมชาติผสมผสานของเพลงที่โรแมนติกกระซิบสัญญาของ เสียงมีเสน่ห์ของเธอจะช่วยให้สงบกระวนกระวายใจวันที่ใด ๆ ทันทีที่เริ่มคืบขึ้น CD โนราห์ขี่หลังกับสิ่งใดจากคอลเลกชัน Diana Krall Diana มีวิธีการ hushing ส่วนที่เหลือของเสียงรบกวนของโลก หายไปเสียงของการจราจรภายนอกของหน้าต่างห้องนอนของคุณและลอยออกไปในทำนองที่ละเอียดอ่อนของเธอ นี้เป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบเทียนหอม

Bridging เพลงช่องว่างระหว่างเพลงเพื่อผ่อนคลายและเพื่อกรีดกรายไปเป็น Jem แบ่งออกสตาร์, ของเพลง Jem ได้รับการแนะนำเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องรัก ๆ ใคร่ในหลายตีและละครโทรทัศน์ Come on Closer เดียวที่จะทำให้คุณคำรามบางประการที่เป็นคุณลองคิดพิจารณาสิ่งที่สวมใส่ชุดและสิ่งที่สวมอยู่ด้านล่างของเธอ ลอง remake เธอสวยงามคลาสสิก, บางทีฉันประหลาดใจความหวานที่เงียบสงบจะทำให้คุณต้องการที่จะประหลาดใจของคุณตามวันที่

International ดาวป๊อป, Scissor Sisters, เป็นผู้เชี่ยวชาญที่เพลงสร้างที่จะช่วยให้คุณเต้นรอบ ๆ ห้องนอนของคุณ ใช้เวลาของคุณมาม่าไม่ได้เป็นเพียง tapper นิ้วเท้า มันลุกขึ้นออกจากเพลงของคุณเก้าอี้และเต้น การเล่นบางส่วนของเพลงเต้นรำที่ชื่นชอบจากวันวานของคุณเป็นวิธีที่จะสงบประสาทของคุณอีก มันยากที่จะอยู่ในภาวะพักของความวิตกกังวลของ Spice Girls มีการระเบิดบนของคุณกล่องเสียง

ตอนนี้คุณได้แต่งตัวหรืออย่างน้อยรู้ว่าสิ่งที่สวมใส่ก็เป็นเวลาที่จะกำหนดใจของคุณกลับมาโรแมนติก อัลกรีนคือคนของคุณตอนนี้ เล่นคลาสสิกเบื่ออยู่คนเดียวกลับไปกลับด้วย Here I Am (Come และ Take Me) และคิดเกี่ยวกับการสวมใส่ลิปสติกสีแดงของคุณ เบลล์และเซบาสเตียนของถ้าเธอต้องการฉันเป็นตาอีกเพลงที่แน่ใจว่าได้ใส่กระพริบตาของคุณใน

อย่ากลัวที่จะละเลยเพลงร่วมสมัยกัน บางส่วนของเพลงที่ดีที่สุดก่อนวันที่ไม่ได้มาด้วยฟังเพลงแสงแวบ จำนวนของ Bach Cantata 156 เป็นเพลงที่งดงามเต็มไปด้วยความโรแมนติกและหวังว่า ลอง Windham Hill Sampler ของคลาสสิกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผสมผสานของลอยเพลง

เพลงสำหรับผู้หญิงที่จะฟังก่อนวันที่

ฟังเพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น