วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

รีวิวเพลงของอัลบัมแดงโดย Weezer

"Weezer"เป็นสี่ชิ้นอเมริกันอินดี้วงร็อคทางเลือก / จาก Los Angeles, California และพวกเขาที่เกิดขึ้นทางกลับในปี 1992 ณ วันที่, Weezer Rivers Cuomo ประกอบด้วย (ร้องนำและกีต้าร์), แพททริควิลสัน (กลองและร้องนำ), Brian Bell (กีต้าร์และร้องนำ) และ Scott Shriner (เบสและร้องนำ)

Weezer (Red Album) มีการเปิดกรอบด้วย"ตัวแสบ" กีต้าร์เปิด strumming เสียงเหมือน"ชีวิตที่ดี"จาก Pinkerton แม่น้ำเพียงแค่ร้องเพลงในการก้าวไปอย่างรวดเร็วติดต่อกับกีต้าร์และกลองชนะ ในขณะที่ร้องเพลงข้อ, เบสจะมาเต้นในที่บางและผลิตดูเหมือนว่าฟ้าร้องจะไปตี มันติดหูมากวิธีการร้องแม่น้ำและทำงานร่วมกันกีต้าร์ เมื่อได้รับการร้อง, Weezer ก็จะไป"ฉันผู้ก่อเหตุไม่เคยได้รับของที่กุขึ้น, การทำสิ่งต่างๆด้วยวิธีของตัวเองและไม่เคยแพ้ผมผู้ก่อเหตุไม่ doubletaker, ฉันไม่ได้ ความอดทนที่จะให้มันกับเกิดขึ้น ... " มี Vibe ที่ทำให้คุณอยากร้องเพลงนี้ตาม เครื่องเปิดเรียบง่าย แต่น่าอัศจรรย์เพียงแค่อารมณ์ที่เหมาะสมกับชุด!

Listen To Songs

"คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยอาศัยอยู่ (รูปแบบในเครื่องปั่นเพลงสวด)"เป็นองค์ประกอบเพลงที่ดนตรีมีความหลากหลาย ทันใดนั้นก็นี้และก็เป็นที่ มันเหมือนกับการฟังเพลงไม่กี่รายที่ได้รับการแต่งอีกครั้งและอีกครั้งที่ผลิตไปยังแทร็คเดียว มี rapping Weezer, ร้องเพลง, choiring และโห่ร้องที่ส่วนต่างๆของเพลง ถึงแม้ว่ากับพันธุ์ไปในแมนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่เคยอาศัยอยู่ (รูปแบบในเครื่องปั่นเพลงสวด) เพียงแค่ฟังดูดี มันนั่งป่ายังราบรื่นตลอดการติดตามที่นานกว่า 5 นาที Weezer จริงๆเกินกว่าที่พวกเขาได้ตามปกติเป็น

"หมูและถั่ว"เปิดขึ้นพร้อมกับกีตาร์และลวงเบ็ดน่ารักจริงๆ ผมแค่ชอบเสียงส่งเสียงดังเอี้ยที่เสียงเหมือนรับสารภาพของหมูในระหว่างข้อ ซึ่งทำงานเป็นอย่างดีกับกีต้าร์เช่นกัน ข้อที่สองมีชิ้นส่วนของเนื้อเพลงจับได้ว่าตาของฉัน"ทุกคนชอบที่จะเต้นรำเพื่อความสุข เพลง> กับคอรัสที่จับใจและตีเพื่อให้สามารถร้องตาม, Timbaland รู้ถั่ววิธีการเข้าถึงของด้านบนแผนภูมิบางทีถ้าผมทำงานกับเขาที่ฉันสามารถที่สมบูรณ์แบบศิลปะ ... และ"ร้องในหมูมีทั้งหมด แตกต่างจากข้อ. มีแม่น้ำหลายสายการร้องเพลงในเสียงหนักและเพลงแค่มีระเบิดและได้รับดัง. และนำกลับ Weezer ปกติและเก่า. สำหรับผมแล้ว Weezer เสียงดีเสมอไม่ว่าใหม่และเก่าที่พวกเขาเป็น

Weezer มีมันช้าและนุ่มด้วย"หัวใจ> เพลง". เมื่อแม่น้ำทำลายความเงียบและเข้าสู่ข้อ. เพลงทั้งหมดมารวมกันเพียงแค่. ขณะที่เขาร้องเพลงแบบข้อที่เขากล่าวถึงจำนวนยอดนิยมของศิลปินผู้ที่เขาเติบโตขึ้นมาฟังดนตรีของเขาที่มีอิทธิพล. ก่อนสะพานมา , Weezer จึงนุ่มเนียนมากและเพื่อให้เป็นมิตรกับหูของเรา. เพลงและทุกอย่างอื่นเพิ่งลอยอยู่บนเมฆเช่น. เมื่อสะพานมาพวกเขาเพียงแค่ใช้เวลาในเสียงไวโอลินมากขึ้นและจะได้ยินการเล่นเป็นอย่างดียกหัวใจเพลงลงบนผิวที่มีประสิทธิภาพ มิฉะนั้นจะราบรื่นทั้งหมดและ"เหล่านี้เป็นเพลง ... พวกเขาไม่เคยรู้สึกผิดและเมื่อฉันตื่นเพราะความดี ... เหล่านี้เป็นเพลงที่ผมให้ร้องเพลง ... " น่ารักและน่ารัก!

"ทุกคนได้รับอันตราย"สามารถติดตามอันตรายจริงๆ กับการทำงานกีต้าร์ที่เป็นไปด้วยความเร็วเดียวกันกับ'เสียงแม่น้ำ มันติดหูมากเพียงแค่ฟังเสียงร้อง ร้องเพียงแค่ได้รับดีขึ้นด้วย"ทุกคนได้รับอันตราย ...(บูย่ะ)"มันลากคุณไปร้องเพลงพร้อมกับ Weezer. ในข้อพื้นหลังของคุณสามารถรับฟังเสียงที่สร้างขึ้นโดยประชากรจำนวนและสังเคราะห์. มันมีกีตาร์ riffs รวดเร็วว่าถ้าคุณฟังในหูฟังเสียง จะให้การเป็นวงจากซ้ายไปขวา. ผล Cool! ล่าสุด 30 วินาทีซึ่งคุณสมบัติบางอย่างตะโกนและกลองเป็นสิ่งที่จำเป็นในการวางนี้ติดตามสูบพลังงาน

"Dreamin'"ร้องคุณสมบัติจากไบรอัน Dreamin'คือแทร็คร็อคอย่างง่ายที่จะนำคุณกลับไปวันที่ประสบความสำเร็จเก่าของ Weezer เมื่อพวกเขาเพิ่งเริ่มต้นไปในการสร้างและเล่นดนตรี เสียงกีต้าร์และเสียงเบสที่ค่อนข้างขี้เกียจเช่นเดียวกับแม่น้ำตัวแบ่งเป็นข้อ เมื่อสะพานมา, Weezer เพียงแค่เปลี่ยนเข้าเกียร์ต่ำลงและมีมันช้า ไบรอันจะได้ยินที่นี่ที่เขาจะร้องหลังจากแม่น้ำในทุกวลี สิ้นสุดวันที่เล่นกีต้าร์ในรุ่นที่ชะลอตัวลงของกีต้าร์ที่เราได้รับทราบในการเริ่มต้น เพียงสิทธิก่อนสิ้น, Weezer แปลกใจกับเราสั้นแตกสลายได้"ฉันไม่ต้องการที่จะได้รับกับโปรแกรมของคุณ ... เอากลับรัก ... " วันเก่าดี

ใน"ความคิดว่าผมรู้ว่า"ไบรอันจะร้อง ที่จุดเริ่มต้น, สังเคราะห์จะได้ยินอย่างชัดเจนก่อนที่กีต้าร์เพียง strums วิธีการในการให้อย่างมีรสนิยม กีตาร์นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบ pop - ชอบอยู่ในนั้น ณ ไบรอันร้องเพลง, กีต้าร์เพิ่งรู้วิธีการเพิ่มผลพิเศษในการร้องเพลงของไบรอันโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วน"ความคิดว่าฉันรู้ แต่ฉันไม่ได้มี, เงื่อนงำ ... " ชิ้นใหญ่ที่นี่ ตลอดแม้ว่าฉันรู้, เพลงตัวเองได้ดีกับกีต้าร์ช่วยการสังเคราะห์และการเล่นที่ยอดเยี่ยมและแม้กระทั่งการฟังเพลงเป็นสิ่งที่ดีพอที่จะรับคุณแตะคุณฟุต ฉันประทับใจที่นี่โดย Weezer

"Cold Dark World"มีองค์ประกอบสีเข้มไป และครั้งนี้ก็สก็อตที่จะใช้เวที เช่นเดียวกับชื่อแนะนำก็มืดจริงๆโลกเย็นเมื่อคุณฟังเพลงนี้ จากเพลง, เพลงนี้จะทำให้คุณคิดว่ามันเป็นแทร็คมีความสุข "สาวแองเจิลในโลกสีเข้มเย็นฉันจะเป็นสาวของคุณแองเจิ้ลคนในโลกมืดที่มีอากาศเย็นฉันจะทำให้คุณเข้าใจ ... "แต่หลังจากที่การฟังเพลงคุณจะคิดว่าสองครั้ง. ล่าสุด 23 วินาทีที่สก็อตได้ ได้ยินเสียงโห่ร้องเราจะได้ยินเสียงของเขาที่หุ้นที่มีความคล้ายคลึงกันละเอียด Rivers. อาจจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ Weezer ว่า

ใน"Automatic"ก็หันของแพทริกที่จะร้อง กับเปียโนในการเริ่มต้น, Patrick เสียงนุ่มจริงๆและวางมันต่ำในข้อ เมื่อมันได้มาถึงคอรัส, Patrick เข็มขัดเพียงแค่มันออกเช่นสตาร์ร็อคแอนด์โรล,"เฮ้! มันโดยอัตโนมัติเมื่อคุณรู้ว่ามัน ... เฮ้! มันอัตโนมัติเมื่อคุณรู้สึกว่ามัน ... " ระหว่างสะพาน, เดี่ยวกีตาร์สั้นจะได้ยินและเป็นมันเสมอใกล้ชิดกับปลาย, Patrick เพียง howls เป็นเล่นเปียโนและซินในพื้นหลัง Great ซีดจางโดย Weezer

"แองเจิ้ลและหนึ่ง"เป็นเพลงบัลลาดช้าและแม่น้ำกลับมาในเสียงร้อง โดยจะเริ่มช้าออกและค่อยๆหยิบทราบในขณะที่จังหวะ ยังคงเหมือนเดิม จะถึงจุดที่แม่น้ำจริงๆเพิ่มเสียงร้องเพลงของเขา"ผมจะพาคุณมีเพื่อนของฉันฉันถึงออกจากมือของฉันดังนั้นจะเอามัน ... เราเป็นทูตสวรรค์และเรานั้นเป็นคนที่จะอธิษฐาน .. . สันติภาพ, Shalom ... " คำว่า"Shalom"หมายถึงความสงบในภาษาอังกฤษและเป็นคำภาษาฮิบ​​รู ขณะที่เหลือใน Weezer สามารถร้องเพลง"Peace ... " แม่น้ำเพียง howls จนถึงเพลงจางหาย ในส่วนที่เหลืออีก 1:30 นาทีสังเคราะห์และจะได้ยินเสียงกีต้าร์เล่นเป็นเพื่อเสริมวิธีการเพลง> กำลังจะสิ้นสุด แองเจิลและหนึ่งเหมือนยกขึ้นไปทางด้านบนภูเขาและเมื่อถึงด้านบนอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงใช้เวลาที่เหลืออยู่ที่ดีและนอนหลับ Great สิ้นสุดโดย Weezer!

รีวิวเพลงของอัลบัมแดงโดย Weezer

โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น