วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลงใหม่ของ Kesha --"เอาออก"

สัตว์เป็นอัลบั้มสตูดิโอเปิดตัวปล่อยออกมาจากป๊อปนักร้องชาวอเมริกัน Kesha เพลง"เอาออก"ถูกแต่งโดย Lukasz Gottwald และ Claude Kelly และได้รับการผลิตโดยดรลูกา เพลงนี้ได้เปิดตัวเป็นทางการที่สี่เดียวจากอัลบั้ม"สัตว์"วันที่ 13 กรกฎาคม 2010

แม้ว่า Kesha มีประวัติรับการพิสูจน์แล้วของการทำงานกับหลากหลายของผู้ผลิตและนักเขียนที่ทำให้สัตว์ค่อนข้างที่ไม่ซ้ำกันในหมู่ตัวเอง สัตว์เหลือจากการเต้นรำและแนวเพลงป๊อปยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ เช่นไฟฟ้าและ pop ไฟฟ้าในการผลิตและการเต้น

Listen To Songs

อัลบั้มชุดรูปแบบนี้ของส่วนใหญ่ของเพลงในรวมได้รับผลของประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาของ Kesha ซึ่งมีองค์ประกอบเช่นความรักความเสียใจเด็กชายและเวลาสนุก โฟร์มีการเปิดตัวซิงเกิ้ลจากอัลบั้มนี้ซึ่งเป็น"เอาออก" นี่คือในความเป็นจริงที่สี่เดียวของอัลบั้มนี้ที่ออกเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2010

ใน United States,"สัตว์"มีความปลอดภัยจำนวนหนึ่งตำแหน่งในบิลบอร์ด 200 ที่มียอดขายของมันสัมผัส 152.000 ในเดือนมกราคม 2010 การจัดอันดับนี้ทำให้ Kesha ศิลปินป๊อปแรกที่มีความปลอดภัยจำนวนหนึ่งตำแหน่งทั้งในอัลบั้มแรกและครั้งเดียวของเธอ

ด้วย"เอาออก"วิดีโอวงการบันเทิงมีพยานขึ้นของดาวดวงใหม่ เพลงของวิดีโอนี้จะไม่ซ้ำกันมากอย่างที่มันเป็นผสมผสานกันอย่างลงตัวของการไฟฟ้าชนะ infused และ crescendos โกรธ

วิดีโอนี้ถ่ายทำวันที่ 1 กรกฎาคม 2010 และกำกับโดยพอลฮันเตอร์และโดริOskowitz ในการสัมภาษณ์พิเศษกำหนด Kesha อธิบายชุดรูปแบบทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการ"เอาออก"วิดีโอ เธอบอกว่าวิดีโอนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ Kesha และเพื่อนของเธอบุกรุกโรงแรมตั้งอยู่ในดาวเคราะห์อื่นและในตอนท้ายพวกเขากลับออกมาสู่ Stardust สวยงาม

เอาออกไม่ได้หมายความว่าการออกไปเสื้อผ้าของคุณทั้งหมด ในความเป็นจริงมีจำนวนมากมากขึ้นไปเป็นข้อความที่เกิดขึ้นจริงของวิดีโอนี้คือการหลั่งออกไปยับยั้งทั้งหมดของคุณและปรากฏสดและจริง เป็นส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นของอัลบั้มนี้ Kesha ไม่มากรวมทั้งการแสดงหนึ่งใน MTV Push

โดยรวมอัลบั้ม"สัตว์"ได้รับการผสมปฏิกิริยาจากผู้ชมและนักวิจารณ์ บางคนรู้สึกว่าตัวเลขนี้"เอาออก"จะทำเฉพาะสำหรับชั้นเต้นเป็นมันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคนที่ต่อต้านตัวเองจากการปิด แต่หนึ่งในข้อร้องเรียนที่พบมากที่สุดจากนักวิจารณ์ได้ว่าการสาธิตการประมวลผลทั้งหมดถูกร้องมากเกินไป

ผู้ที่หลงจากเสียงเพลงและการเต้นที่ไม่ซ้ำกันนี้หมายเลขรู้สึกว่ามันเป็นจำนวนไม่ห่วงที่หนึ่งสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและเนื้อเพลงและเต้นรำเพื่อ catchiness ของ หากคุณต้องการสนุกกับตัวเลขกวาดของอัลบั้มนี้ให้แน่ใจว่าคุณซื้อสำเนาของตัวเองของคุณตอนนี้หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ใด ๆ สำหรับการตรวจสอบจากวิดีโอท่อ - U หรือดาวน์โหลดเพลงฟรี

ก่อนที่จะสรุปสุดท้ายเราอยากจะ reemphasise ว่า"เอาออก"ได้ดำเนินการออกไปตลาดกับมัน

ฟังเพลงใหม่ของ Kesha --"เอาออก"

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น