วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

การฟังเพลงของคุณด้วยความช่วยเหลือของคาร์ของไอพอด

การเดินทางในยานพาหนะเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับคนจำนวนมากโดยเฉพาะผู้ที่เพลิดเพลินในการฟังดนตรีตามความชอบของพวกเขาในช่วงเช้าก่อนการเดินทางของพวกเขาในการทำงาน อย่างไรก็ตามในบางโอกาสโดยไม่คำนึงถึงวิธีการมากความพยายามที่คุณใส่ในมีอะไรแทบจะไม่สนุกเพื่อรับฟังวิทยุ, และคุณกำลังเบื่อหน่ายกับแผ่นซีดีที่ท่านได้ยัง

คำถามที่ได้อาจจะเกิดขึ้นกับเจ้ามันจะไม่เหมาะที่จะฟังiPod ของคุณขณะที่คุณอยู่ในรถของคุณ ดีในความเป็นจริงขณะนี้คุณมีตัวเลือกนี้หากคุณต้องการ iPod รถคือการสร้างใหม่ที่คนสามารถใช้ในระหว่างการขับรถของพวกเขา It affords คุณเพียงแค่อีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้จากที่จะเลือก

Listen To Songs

เริ่มต้นอย่างรวดเร็วในการใช้รถของคุณไอพอด

มีตัวเลือกต่างๆในการรับ iPod ติดตั้งลงในรถของคุณคุณมีอยู่องค์ประกอบสเตอริโอ ยานพาหนะใหม่ ๆ วันนี้มาพร้อมกับเครื่องส่งสัญญาณ iPodรวมอยู่ในรายการวิทยุของตัวเองเช่นที่ใหม่กว่ารถ BMW และ SUV ของ แต่รถยนต์จำนวนมากไม่ได้และจึงต้องทำงานเพิ่มเติมเพื่อให้มีรถที่ติดตั้ง iPod

มีอยู่ในตลาดที่บุคคลสามารถซื้อที่ให้ความสามารถของไอพอดรถยนต์เพื่อนำไปรวมในรถยนต์สำหรับราคาค่าใช้จ่ายหายไปประมาณ 20 $ แต่เสียงส่งไปยังเครื่องเสียงในลักษณะนี้ของเครื่องส่งสัญญาณคุ้มค่าใช้จ่ายไม่ได้จริงๆที่มีคุณภาพสูงดังนั้นนี้อาจเป็นปัญหาสำหรับบางคนที่ชอบเพลงของพวกเขาจะเสียงคมชัดสูงแรกอัตรา

ในการดำเนินการติดตั้งของ iPod รถหลายรายการของคุณด้วยตนเองมีความจำเป็น ไขควงหัวแบนและไขควงฟิลลิปเป็นสาระสำคัญทั้งสองนอกเหนือจากการเชื่อมต่อสถานีขยายและแน่นอน, เครื่องเล่นไอพอด

นอกจากนี้คุณจะต้องมีเครื่องเทียมลากเครื่องเสียงรถยนต์หากคุณวางในสำนักงานใหญ่เกินไปแบรนด์ใหม่ หากคุณมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมคุณจะมีความสามารถในการทีเดียวเพียงแค่ติดตั้งรถยนต์รถของคุณเองลงใน iPod ของคุณเองและฟังเพลงมากมายดิจิตอลคุณภาพตามที่คุณล่องเรือไปตามถนน

ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้อย่างกว้างขวางในตลาดปัจจุบันทำการติดตั้งเหล่านี้ด้วยตัวคุณเองได้ง่ายพอสมควรแม้ว่าจะช่วยให้มีความจำเป็นมีช่างเทคนิคที่สามารถดำเนินการลักษณะนี้เป็นประจำอย่างมืออาชีพด้วย

ราคาไม่ควรสูงที่สำหรับการทำงานที่จะสำเร็จเช่นนี้ถ้าบุคคลไม่เพียงแค่มีความปรารถนาหรือเวลาที่จะทำมันด้วยตัวเอง iPod สามารถทำให้รถใหม่ ๆ ออกมาสำหรับขนาดของเพลงและเสียงที่จะประจำการขับขี่แบบวันต่อวันหรือประสบการณ์ของคุณ

การฟังเพลงของคุณด้วยความช่วยเหลือของคาร์ของไอพอด

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น