วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

ขั้นตอนในการเป็นผู้ผลิตเพลง

หากคุณมีความกระตือรือร้นที่จะผลิตเพลงคุณจะต้องรู้ขั้นตอนที่ถูกต้องเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ คุณไม่สามารถผลิตได้โดยไม่ต้องมีความรู้ใด ๆ ในเพลง และแน่นอนว่าคุณมีความเข้าใจที่เชื่อถือได้ในการผลิตเพลง หากต้องการเข้าถึงความฝันของคุณจะผลิตเพลงคุณต้องทราบขั้นตอนที่จะช่วยให้คุณพบเป้าหมายของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความรู้เพียงพอในดนตรีและแน่นอนคุณต้องรักเสียงเพลง เป็นไปไม่ได้สำหรับผู้ที่ไม่ทราบเกี่ยวกับเพลงและไม่ชอบให้เป็นเพลงผู้ผลิต

1 คมชัดหู
เพื่อให้ผู้ผลิตที่ดีคุณต้องมีหูที่ดีในการฟังเพลง คุณสามารถฝึกหูของคุณด้วยเครื่องมือการเรียนรู้การฟังเพลงจำนวนมากและเพิ่มความรู้ของคุณในเพลง

Listen To Songs

โดยการฟังและการอ่านหนังสือของการผลิตเพลงจะได้อย่างง่ายดายให้คุณสามารถค้นพบเพลงผลกำไรสูงสุด คุณจะเข้าใจชนิดที่ว่าจะขายในตลาด นอกจากนี้คุณยังทราบวิธีการหานักร้องด้วยน่ากลัวในลักษณะเสียง

2 เรียนรู้เทคนิค
คุณต้องพัฒนาทักษะด้านเทคนิคของคุณในการบันทึกกระบวนการ คุณสามารถซื้อหนังสือที่ให้การเรียนการสอนทีละขั้นตอนเพื่อเพิ่มความรู้ของคุณในขั้นตอน taping ขั้นแรกคุณต้องมีความคุ้นเคยกับการบันทึกซอฟต์แวร์ อาจเป็นเพราะวันนี้การบันทึกส่วนใหญ่ทำในแบบดิจิทัลเพื่อให้คุณได้รับรู้วิธีการที่ซอฟต์แวร์ทำงาน

จากนั้นเรียนรู้ด้านวิศวกรรมเสียง ออกไปข้างนอกของซอฟแวร์, มีจำนวนมากของอุปกรณ์ที่แล้วเสร็จขั้นตอนการบันทึกเพื่อให้คุณได้เรียนรู้วิธีการทำงาน

3 พัฒนาการศึกษาของท่าน
ถ้าคุณต้องการที่จะผลิตได้คุณจะต้องใช้เวลาที่จะไปฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ คุณสามารถเรียนหลักสูตรในสาขาวิศวกรรมเสียงและได้รับปริญญาการผลิต โดยการศึกษาทั้งหมดและโค้ดเทคนิคพื้นฐานความรู้ของคุณคุณจะได้รับการผลิตดนตรีมืออาชีพได้ทันที

4 ฝึกงานและเครือข่าย
หลังจากที่คุณได้เรียนรู้และส่งเสริมความเข้าใจของคุณในเพลงก็ถึงเวลาที่จะดำเนินการ Enter เพื่อธุรกิจจริงและพร้อมที่จะแข่งขันกับผู้ผลิตอื่น ๆ สำหรับขั้นตอนแรกของคุณในอุตสาหกรรมคุณสามารถค้นหาฝึกงาน คุณได้รับอนุญาตให้ขยายความสามารถของคุณโดยการค้นหาวงดนตรีและพยายามที่จะผลิตเพลงของพวกเขา หรือคุณโดยตรงสามารถสร้างสตูดิโอของคุณเอง เรื่องที่หนึ่งที่คุณเลือกไม่ถึงเวลาที่จะเริ่มต้นความสำเร็จของคุณ

ขั้นตอนในการเป็นผู้ผลิตเพลง

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น