วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

Top Songs Workout ติดอันดับ

ฟังเพลง paced รวดเร็วและสนุกสนานได้ในขณะนี้ได้รับการพิสูจน์อย่างเป็นทางการในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ มันถูกเสมอที่เห็นได้ชัดเลยว่าถ้าคุณฟังเพลงกับเต้นรัวเร็วที่คุณสนุกกับการจากนั้นคุณจะสิ้นสุดการทำงานออกยากขึ้น เป็นไปได้ยากที่จะได้รับในการออกกำลังกายที่ดีหากคุณติดอยู่ฟังบางสิ่งบางอย่างช้าสุด paced ชอบ Sarah McLachlan แต่ฉันกำลังจะไปร่วมกับคุณบางส่วนของวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังการฟังเพลงในขณะที่ทำงานออกมาพร้อมกับเพลงของฉันยอดนิยมออกกำลังกาย

นักวิจัยได้พบว่าคุณจะมีประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นในโรงยิมถ้าคุณกำลังฟังเพลงที่ก้าวเร็วขึ้นระหว่าง 120-140 ครั้งต่อนาทีขึ้นไป หากต้องการค้นหาเพลงชนะเพียงฟังและนับก๊อกด้วยเท้าของคุณสำหรับสิบวินาทีแล้วคูณจำนวนที่โดยหก นอกจากนี้คุณยังต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าจังหวะเพลงเร็วที่คุณกำลังฟังยังเพลงที่คุณชอบ ถ้าคุณกำลังอยู่บนหินจริงๆแล้วฉันจะไม่ขอแนะนำให้ฟังเพลงฮิปฮอปอย่างรวดเร็วก้าวและโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่เกลียดเพลงที่เป็นฆราวาส แต่หาเพลงร็อคบางที่ก้าวได้เร็วขึ้นและการที่คุณจะเพลิดเพลินเพราะมันจะได้รับการเพิ่มความเข้มข้นของการออกกำลังกายของคุณ

Listen To Songs

ที่น่าสนใจพอที่นักวิจัยยังพบว่าผู้ที่ฟังเพลงได้เร็วขึ้นและสนุกสนาน paced ไม่ได้รับรู้การออกกำลังกายใด ๆ ที่จะทำได้ง่ายกว่าในขณะที่ไม่ฟังเพลงใดดังนั้นแม้ว่าคุณจะกำลังทำงานออกเช่นสัตว์คุณจะยังคงรู้สึกปริมาณที่เท่ากันของความเจ็บปวดที่คุณจะรู้สึกขณะที่กำลังฟังเพลงของพวกเขายอดนิยมออกกำลังกาย นี่เพลงของสั้นรายชื่อของการออกกำลังกายที่ดีที่สุด :

Eminem -- Lose Yourself ภายใต้อิทธิพลของไจแอน -- ในเมฆ Jay - Z -- 99 ปัญหา Green Day -- American Idiot Kanye West -- Stronger Survivor -- Eye of Tiger Queen -- We Will Rock You ราก -- ต่อไปนี้ ฉันมา LL Cool J -- Mama Said Knock You Out Papa Roach -- Last Resort

แต่เพียงเพราะเพลงไม่ตกอยู่ในช่วง 120-140 จังหวะต่อนาทีไม่ได้หมายความว่าจะไม่จะเป็นเพลงออกกำลังกายที่ดี แม้แต่หนึ่งของเพลงยอดนิยมออกกำลังกายของฉันเป็นของ Eminem Lose Yourself ก็ยังคงเพียงประมาณ 90 ครั้งต่อนาที ดังนั้นเคล็ดลับเป็นไปได้ที่จะหาเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจจริงๆคุณและได้ตีเร็วไปมัน ฉันจะไม่ขอแนะนำให้ฟังช้าใด ๆเพลง> ในขณะที่คุณกำลังทำงานออกยกเว้นกรณีที่คุณกำลังพยายามที่จะมีการออกกำลังกายที่ง่ายที่สุดในโลก นอกจากนั้นเริ่มต้นขึ้นในการโหลด MP3 iPod เครื่องเล่นของคุณหรือกับบางเพลงข้างต้นและเริ่มดำเนินการในรายการเล่นของคุณเอง

Top Songs Workout ติดอันดับ

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น