วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

101 แต่งเพลงบำบัด : การใช้ดนตรีเพื่อรักษา

เพลงทำไมคุณฟัง? รู้สึกดีขึ้นหรือไม่ สงบลง? เพื่อให้ได้พลังงานมากขึ้น? เมื่อต้องการเชื่อมต่อกับผู้อื่นที่รู้สึกเช่นเดียวกับคุณหรือผู้ที่มีประสบการณ์ในสิ่งเดียวกับที่คุณมี? ด้วยสาเหตุใดรู้เพลงที่สามารถให้ผลประโยชน์เหล่านี้และอื่น ๆ

คุณอาจพบว่าเมื่อคุณฟังเพลงบางอารมณ์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น มันอาจจะคำพูดของเพลง, ชนะ, หรือใช้เฉพาะที่คุณจะสนุกกับ สิ่งที่คุณทราบว่าเป็นที่คุณพบว่าตัวเองรอยยิ้มแตะที่เท้าของคุณหรือความคิดความคิดเชิงบวก นอกจากนี้คุณยังอาจพบว่าการฟังเพลงอื่น ๆ ขึ้นมาความรู้สึกของความโศกเศร้าหรือความทรงจำอันเจ็บปวดจากอดีต คุณอาจพบว่าคุณเริ่มที่จะฉีกขึ้นหรือปอนด์หัวใจของคุณได้เร็วขึ้นหรือคุณคิดว่าความคิดเชิงลบ ในทั้งสองกรณีที่คุณมีปฏิกิริยาทางอารมณ์เพลงซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่จะเข้าใจตัวเองดีกว่าและวิธีการที่เพลงจะมีประโยชน์สำหรับคุณ

Listen To Songs

คิดเกี่ยวกับเพลงที่คุณฟังมากที่สุดอะไรที่คำพูดเหรอ? พวกเขาบอกเล่าเรื่องราว? พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกคน, กิจกรรม, สิ่งหรือ? คุณสามารถเกี่ยวข้องกับคำพูดจากประสบการณ์ของคุณเองหรือทำคำให้การหลบหนีสำหรับคุณที่จะไม่คิดเกี่ยวกับชีวิตของคุณเองหรือ

เลือกหนึ่งของเพลงที่คุณชื่นชอบ (หนึ่งที่จะทำให้เห็นปฏิกิริยาที่แข็งแกร่งสำหรับคุณ), ฟังมันและตอบคำถามต่อไปนี้เป็นคุณ คุณยังอาจต้องการที่จะเขียนคำตอบของคุณลงบนกระดาษ (หรือในเครื่องคอมพิวเตอร์)
ฉันจะรู้สึกเมื่อฉันฟังเพลงนี้? คำพูดความรู้สึกรวม : เศร้า, โกรธ, เสียใจ, ความสุขสนุกสนานและอื่น ๆ อะไรที่ฉันคิดเมื่อฉันฟังเพลงนี้? เพลงอาจทำให้เกิดความทรงจำหรือประสบการณ์ที่ผ่านมาหรืออาจนำมาถึงสิ่งที่คุณคิดว่าตัวเองเกี่ยวกับความเชื่อของคุณและอื่นอะไรที่ฉันทำเมื่อฉันฟังเพลงนี้? คุณอาจจะตั้งใจฟังเพลง, หรือการทำความสะอาดตรวจสอบของคุณอีเมล์หรือการขับรถ จะทราบเป็นสิ่งที่คุณทำอาจส่งผลกระทบต่อการรับฟังของคุณ เพลงของฉันเป็นวิธีการที่ร่างกายตอบสนองที่ผมฟังนี้เพื่อ? สิ่งสำคัญคือการแจ้งให้ทราบวิธีการที่ร่างกายของคุณตอบสนองกับเพลง ดวงตาของคุณจะถูกฉีกขาดได้หรือไม่ หัวใจของคุณเป็นตำเร็วขึ้น ? ท่านรู้สึกไม่สบายใด ๆ ผีเสื้อหรือความรู้สึกรู้สึกเสียวซ่า?

ไม่มีคำตอบที่ถูกหรือผิดอยู่ที่นี่ เพียงเพื่อเปิดโอกาสให้คุณคิดเกี่ยวกับวิธีการฟังเพลงที่คุณส่งผลกระทบต่อคุณซึ่งเป็นขั้นตอนแรกเพื่อปลดล็อคพลังของเพลงและวิธีการที่จะสามารถรักษา ถ้าคุณพบว่าตัวเองมีความคิดเชิงลบความรู้สึกหรือปฏิกิริยาขณะฟังเพลงบางอย่างอาจเป็นเวลาเพื่อการค้าในบางอย่างที่มีผลกระทบในเชิงบวกมากขึ้น

101 แต่งเพลงบำบัด : การใช้ดนตรีเพื่อรักษา

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น