วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

สเปนพัฒนาความเข้าใจในการฟังเพลงผ่าน

สองสองส่วนที่ง่ายที่สุดของการเรียนรู้ภาษาสเปนจะถูกอ่านและเขียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังเรียนรู้ภาษาสเปนในประเทศที่พูดภาษาสเปนไม่ได้เป็นส่วนใหญ่เช่นเดียวกับในประเทศสหรัฐอเมริกาแคนาดาหรืออังกฤษ เป็นผลให้ส่วนที่ผู้เรียนภาษาสเปนพัฒนากำลังพูดการฟังการพูดช้าที่สุด

ดังนั้นวิธีหนึ่งใช้การได้ไปเกี่ยวกับการพัฒนาความเข้าใจในการฟังภาษาสเปน อืม, มีหลายวิธี เพียงปรากฏในสเปน DVD และดูหนัง และคุณเร็ว ๆ นี้จะเริ่มเก็บค่าในเสียงหรือหาพันธมิตร converstion แต่ฉันเพิ่งค้นพบวิธีการที่ดีที่ได้ช่วยให้ฉันพัฒนาความเข้าใจในการฟังภาษาสเปนดีกว่า

Listen To Songs

วิธีที่ดีมากที่จะพัฒนาทักษะการฟังจับใจความของคุณคือการฟังเพลงภาษาสเปน เป้าหมาย แต่เป็นเพื่อให้สามารถฟังมันและเขียนเนื้อเพลงที่ออกในสเปน ซึ่งอาจต้องใช้เวลาพอและคุณอาจกลายเป็นความผิดหวังที่คุณ> ฟังส่วนหนึ่งเดียวกันล้านครั้งขึ้นไปและยังไม่สามารถแยกความแตกต่างคำ แต่ได้ที่มัน เริ่มต้นด้วยเพลงช้าสเปน, เพลงที่ออกเสียงเป็นที่ชัดเจนมากขึ้นและจะง่ายต่อการแยกแยะความแตกต่างคำ

นี้ความเข้าใจในการฟังภาษาสเปนเจาะจะช่วยคุณในการปรับปรุงความสามารถในการฟังของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการพูดกับเจ้าของภาษาสเปนเป็นภาษาพื้นเมือง และถ้าคุณกำลังเรียนรู้ภาษาสเปนเพื่อให้คุณสามารถสื่อสารกับคนอื่น ๆ แล้วก็ไม่ได้ไปช่วยคุณได้หากคุณไม่สามารถเข้าใจในสิ่งที่พวกเขากำลังพูดกลับมาให้คุณในภาษาสเปนใช่ไหม?

เพื่อรับย้ายและเริ่มดำเนินการในการฟังเพลงภาษาสเปนของคุณเข้าใจผ่าน!

สเปนพัฒนาความเข้าใจในการฟังเพลงผ่าน

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น