วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

Sony Ericsson W - Series โทรศัพท์มือถือสำหรับคนรักดนตรี

หากคุณกำลังมองหาโทรศัพท์มือถือกับ walkman แล้​​ว Sony Ericsson w 850i จะเป็นมือถือที่ดีที่สุดสำหรับคุณ มันเป็นโทรศัพท์มือถือกับกล้องและ Walkman สามในหนึ่งคุณลักษณะที่คุณจะพบในจำนวนน้อยของโทรศัพท์มือถือ ถ้าคุณชอบการถ่ายภาพและฟังเพลงนี่คือขวามือถือสำหรับคุณ

อาจกล่าวได้ว่าเป็นงานร่วมกับชุด walkman สมบูรณ์ หน่วยความจำ 1 GB เป็นของที่คุณสามารถฟังเพลงรอบ 1000หัวหน้าชุดเครื่องเสียงจะช่วยให้คุณสามารถฟังเพลงคุณภาพ นอกจากนี้คุณยังสามารถถ่ายโอนเพลงโปรดของคุณจากซีดีไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณผ่านทางคอมพิวเตอร์และสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงออนไลน์เป็นผู้เล่น Walkman สามารถเชื่อมโยงกับเพลงร้านค้าออนไลน์ คุณยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการดาวน์โหลดวิดีโอเกมและอื่น ๆ นอกเหนือจากภาพที่คุณมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหา, อัลบั้มออดิชั่นการเรียกดูและแทร็ค นอกจากนี้คุณยังได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกการรับรู้เพลง

Listen To Songs

แต่ก็มีกล้อง 2.0 ล้านพิกเซลพร้อมซูม 4 xสิ่งอำนวยความสะดวก คุณสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและอีเมล์สิ่งอำนวยความสะดวกเช่นกัน ชุดนี้ยังเป็นที่ดีสำหรับจุดประสงค์ทางธุรกิจและยังมีการออกแบบดี

อีกครั้ง Sony Ericsson W300i เป็นโทรศัพท์ขนาดเล็กที่จะให้ประสบการณ์ทางดนตรีที่ดี แต่ก็มีหน่วยความจำ 256 MB สำหรับจัดเก็บชุดหูฟังสเตอริโอ, Disc ไปยังโทรศัพท์ของซอฟต์แวร์การจัดการเพลง, สาย USB เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและเหนือสิ่งอื่น walkman ที่น่าตื่นเต้น คุณสามารถเข้าใช้จำนวนมากอุปกรณ์ดนตรี. นอกจากนี้ยังมีกล้องโทรศัพท์ง่ายและมีการปรับปรุงประสิทธิภาพ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายและกล้องคุณสามารถส่งรูปภาพผ่านทาง e - mail มี 2​​62,144 -- หน้าจอ TFT สีเพื่อให้คุณได้ภาพที่ดีที่สุดดู

ดังนั้นขณะนี้คุณสามารถวิเคราะห์ได้ว่าทั้งสองโทรศัพท์มือถือของชุด W ของ Sony Ericsson จะมีคุณสมบัติขั้นสูงเพื่อให้ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะได้รับในโทรศัพท์มือถืออื่น ๆ

Sony Ericsson W - Series โทรศัพท์มือถือสำหรับคนรักดนตรี

เพลงใหม่มาแรง เพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น