วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

เด็กที่มีชื่อเสียงของเพลงดนตรีสำหรับทุกวัย

เมื่อเราคิดเกี่ยวกับคำว่า"เพลงเด็ก"คุณอาจจะคิดว่ามันเป็นเพลงที่แต่งและทำสำหรับเด็กโดยผู้ใหญ่ เป็นประเภทเพลงที่เหมาะกับคนที่มีอายุน้อยกว่า เนื้อเพลงของเพลงด้วยกันด้วยเสียงเพลงพร้อมกับมีเด็กและเยาวชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชม แน่นอนประพันธ์ของเพลงเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่ ส่วนใหญ่ของเด็กเป็นเพลงที่เธอมาด้วยความไร้เดียงสาและบทเรียน เป็นจริงวิธีการสำหรับเด็กเพื่อรักษาพฤติกรรมที่ดีของพวกเขา เด็ก ๆ ที่เปิดกว้างมากขึ้นกับเพลงชนิดของพวกเขามีความเหมาะสมทีได้ยินพวกเขาก็จะสนุกกับมันมากขึ้นและเข้าใจเพลงนั้นและข้อความของเพลงมากขึ้น มันแตกต่างของแนวเพลงผู้ใหญ่อื่น ๆ

เด็กวัยที่แตกต่างกันมีชนิดที่เหมาะสมที่แตกต่างกันของเพลง ขณะที่พวกเขาเติบโตขึ้นพวกเขาจะบังคับให้เพลงที่ครบกำหนดมากขึ้น แต่ยังคงมีเด็กและเยาวชนที่ส่งออกไป

Listen To Songs

ระบุไว้นี้เป็นเพลงที่แนะนำสำหรับเด็กวัยต่างๆ :

เพลงสำหรับทารกและเด็กเล็ก

·"ฉันจะจับมือเล็ก ๆ ของคุณ"โดยสตีฟ Rashid

Steve Rashid เป็นเพลงของนักเขียนเพลงเด็กที่มีคอลเลกชันของเพลงจำนวนมากที่เป็นส่วนใหญ่สำหรับทารกและเด็กเล็ก เพลงนี้เป็นหนึ่งในเด็กที่มีชื่อเสียงของเพลงแม่ของเราร้องเพลงให้เราโตขึ้น มันเป็นสำหรับทารกและ toddles ที่ไม่ทราบว่าวิธีการพูดยังและเนื้อเพลงจะช่วยให้พวกเขาเรียนรู้วิธีการคำเอื้อน ช้า

·"Lullabies กับ Mandolins"โดยไซม่อนเมเยอร์และ Hilary James

เพลงอื่นแต่งและสร้างขึ้นสำหรับเด็กที่มีอายุน้อย ทารกและเด็กเล็กจะชอบฟังเพลงนี้และจะช่วยให้พวกเขาตกอยู่ในนอนของพวกเขา

·"ในคืนสตาร์รี่"

เพลงกล่อมเด็กอื่น ๆ สำหรับทารกและเด็กเล็กร้องเพลงโดยศิลปินต่างๆ

·"ทักทายตอนเช้า"โดย Kathy Naiman - Reid

เพื่อเพลงที่ดีสำหรับเด็กเล็กและทารกแรกเกิด> ฟังเมื่อตื่นขึ้นในตอนเช้า

เพลงสำหรับเด็กวัย 3-7

·"คุณได้อาหารโคนม?" โดย''เพลงของเอลล่า Jenkins อัลบั้ม

นี้เป็นเพลงสนุกที่เราสามารถสอนลูกหลานของเราตลอดปีที่ขี้เล่นของพวกเขา พวกเขาอาจจะร้องเพลงนี้ในช่วงปีโรงเรียนอนุบาลของพวกเขา

·"กิลล์จิมร้องเพลงย้าย Rhymes ครั้งโมเดิร์น"โดยกิลล์จิม

นี้เป็นหนึ่งในเด็กที่นิยมมากที่สุดของเพลงเพลงของเวลาทั้งหมด อัลบั้มนี้มีการเก็บรวบรวมมากที่สุดRhymes รักของเด็กที่เขียนโดยจิมกิลล์

"วิกฤต"° โดยโรเบิร์ตจัสติน

นี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ปกครองเพื่อมอบให้แก่เด็กของพวกเขา มีการรวบรวมของเด็กที่นิยมมากที่สุดของเพลงที่เด็กอายุห้าปีที่เคยรักการร้องเพลง

เพลงสำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่าที่ 7 และขึ้น

·"ปาร์ตี้เฮ้าส์"โดยด่าน Zanes

ซึ่งรวมถึงเพลงพื้นบ้านแบบดั้งเดิมและผสมผสานดนตรีอื่น ๆ มันจะมีความสุขมากที่สุดในเด็กอายุยังน้อยของพวกเขาผ่านไปยังคนเดินเตาะแตะเวทีของพวกเขา

·"ผมเป็นสุภา - Dupa - ดักแด้"โดยลูคัสมิลเลอร์

นี้จะขึ้นอยู่กับอัลบั้มชุดที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ของเพลงที่จะดีที่สุดสำหรับเด็กวัยเจ็ดและ

ผู้ที่มีรายชื่อเพลงสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย เพลงอื่นสำหรับประเภทที่มีอายุมากกว่าที่สามารถมีการผสมของวัตถุที่ทันสมัยและเพลงพื้นบ้านเก่า เสมอไปดูว่าเด็กของคุณฟังเพลงในอัลบั้มที่เราต้องการให้พวกเขาฟัง

เด็กที่มีชื่อเสียงของเพลงดนตรีสำหรับทุกวัย

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น