วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสเป็นความเร็วความเข้าใจ

หากคุณจำเป็นต้องเรียนรู้ได้เร็วฝรั่งเศส, เพลงเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรการเรียนภาษาที่ใหญ่กว่าหรือไม่พวกเขาจะมีประโยชน์มากในการเรียนรู้วลีที่พบบ่อย นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเรียนรู้ที่จะนำคำเข้าด้วยกันในลำดับที่ถูกต้อง ภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศสแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในวิธีการนี​​้จะทำ ผ่านเพลงที่คุณจะมีวิธีการในการเรียนรู้แนวคิดที่สำคัญเหล่านี้และทุกอย่างเป็นวิธีที่ง่ายเพื่อให้รูปแบบของการเรียกคืนสำหรับคุณต้องไปรับ เมื่อความเร็วเป็นปัญหานี้ยังสามารถใช้เวลามากความเครียดออกจากความใคร่

ถ้าคุณต้องการที่จะรับฝรั่งเศสรีบ, memorization โดยทั่วไปไม่ทางไป รายการยาวของคำและการออกกำลังกายที่เชื่อมต่อกันกับคำกริยาจะมีสถานที่ของพวกเขา แต่พวกเขาไม่ได้เป็นวิธีที่ดีที่จะเรียนรู้ได้เร็ว คนส่วนใหญ่จะสามารถรับฟังและเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสและเพลิดเพลินกับผลได้เร็วขึ้นมาก ทั้งนี้เป็นเพราะการฟังความท้าทายให้คุณเข้าใจสิ่งที่ถูกกล่าวโดยไม่ต้องให้คุณมีเวลาที่จะแปลทุกคำคำเดียวในใจของคุณ นี่คือที่จริงขั้นตอนที่สำคัญมากต่อความคล่องแคล่ว Fluent ลำโพงไม่ได้แปลคำในใจของพวกเขาพวกเขาก็เข้าใจภาษาที่สองของพวกเขาโดยสัญชาตญาณ

Listen To Songs

ทุกคนสามารถพัฒนาความคล่องแคล่วชนิดนี้ถ้าพวกเขาใช้เทคนิคขวา ส่วนใหญ่โอกาสที่คุณใช้ทักษะภาษาฝรั่งเศสของคุณจะเกี่ยวข้องกับการพูดไม่ได้เขียน การพูดยังเป็นบิตยากขึ้นตามที่คุณต้องเรียนรู้วิธีการใหม่ของการใช้ปากของคุณกับคำเสียงและหูของคุณต้องกลายเป็นความไวต่อใหม่เสียง คุณเรียนรู้ได้เร็วฝรั่งเศสเมื่อคุณดำน้ำเพียงในชีวิตจิตใจและพึ่งพาการแปลที่น้อยที่สุดที่จะช่วยให้คุณเข้าใจ. เพลงเพราะพวกเขาเป็นที่แสดงออกและบทกวีบางครั้งสามารถสื่อความหมายมากของคำไม่กี่คำทำให้พวกเขามีประโยชน์สำหรับการเข้าใจภาษาใหม่

ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ในห้องเรียนแฟชั่นฝรั่งเศสโดยมีการออกกำลังกาย rote, คุณอาจจะพบว่าตัวเองใส่ลงในความพยายามมากก่อนที่จะเห็นผลตอบแทนใด ๆ . ฟังเพลงและการเรียนรู้ที่พวกเขาเป็นจริงร้องเพลงสนุกสนานซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้ เมื่อคุณได้เพลิดเพลินกับบางสิ่งบางอย่างก็ง่ายมากที่จะเรียนรู้จากมัน จำข้อมูลการเรียนรู้ภาษาที่ไม่เคยได้ให้เป็นเรื่องน่าเบื่อ ด้วยวัสดุที่เหมาะสมก็สามารถจำนวนมากสนุกและคุณจะเป็นได้อย่างคล่องแคล่วมากขึ้นอย่างรวดเร็วกว่าที่คุณน่าจะเชื่อว่า

เพลงเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสเป็นความเร็วความเข้าใจ

ฟังเพลงใหม่

1 ความคิดเห็น: