วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

รายการวิทยุใหม่ช่วยให้ผู้ฟังในการอ่านนักร้องเป็นเพลงเล่น

เคยฟังวิทยุเพลงบนและขอให้คุณดีกว่าที่สามารถเข้าใจได้เนื้อเพลง? ตอนนี้คุณสามารถ

'เลือกที่จะเปลี่ยน', แนวคิดใหม่ในการเขียนโปรแกรมวิทยุสำหรับวัยรุ่น, ช่วยให้ผู้ฟังในการอ่านเนื้อเพลงจะเป็นเพลงที่พวกเขากำลังถูกเล่น แปดสิบเปอร์เซ็นต์ของเพลงที่เล่นในการแสดงถูกเสนอโดยวัยรุ่นที่มีการส่งเสริมให้วัยรุ่นส่งเสริมสร้างพลังอำนาจที่ไม่แสวงหากำไร, Hey เกลียดเพลงกับเนื้อเพลงที่เลี้ยงในเชิงบวกภาคภูมิใจในตนเองและส่งเสริมความหลากหลาย, ความอดทน, ความสงบสุขและโลกมีสุขภาพดี หลังจากที่เพลงจะถูกเล่นโฮสต์แสดงหารือฟังความหมายของเนื้อเพลงยอดฮิตของวัยรุ่นด้วย ชุดรูปแบบแสดงได้แตกต่างกันจากเพลงกับเนื้อเพลงที่ช่วยให้คุณ"แฮงค์ในนั้น"เพื่อเนื้อเพลงที่ช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีการพูดของคุณเสียใจ แสดงให้เห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจัดการกับการค้นพบตัวเองและทำให้ความฝันเป็นจริง

Listen To Songs

หากมีสิ่งหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเพลงวัยรุ่นมันและรายการวิทยุเป็นรถที่ได้มีได้ยินเสียงของพวกเขาแสดงเป้าหมายของการมีเพื่อส่งเสริมให้วัยรุ่นฟังเพลงที่มีข้อความเชิงบวก; ขอแนะนำให้ผู้ใหญ่ได้ดีขึ้นกับวัยรุ่นโดยฟังข้อความเหล่านั้น นักร้องและนักแต่งเพลงได้รับเชิญไปอภิปรายเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึกที่พวกเขามีประสบการณ์ที่พวกเขาดำเนินการหรือประกอบเพลงที่กำลังเล่น

เลือกที่จะออกอากาศการแก้ไขในรายสัปดาห์ WRHC FM, และลำธารบนอินเทอร์เน็ตทั่วโลกในขณะที่เนื้อเพลงพวกเขาจะโพสต์ในบล็อก

น่าเกลียดนี่เป็น 501 (c) (3)องค์กรไม่แสวงหากำไรที่มีภารกิจคือการช่วยให้วัยรุ่นกลั่นแกล้งเคาน์เตอร์, การรับประทานอาหารผิดปกติ, ความรุนแรงใช้สารเสพติดและการฆ่าตัวตาย (น่าเกลียดเป็นตัวย่อความหมายที่ไม่ซ้ำกันมีพรสวรรค์น่ารักคุณ.)

รายการวิทยุใหม่ช่วยให้ผู้ฟังในการอ่านนักร้องเป็นเพลงเล่น

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น