วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีที่จะกำหนดระดับการบันทึกสำหรับการผลิตดนตรีผสม -- VST Plugins

คุณต้องให้แน่ใจว่าทุกเพลงที่คุณบันทึกจะได้รับการเล่นที่ปริมาณที่เหมาะสมในการฟัง ในการเริ่มต้นตั้งค่าระดับจอภาพของคุณ วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำนี้คือก่อนฟังกับเพลงที่คุณคุ้นเคยจริงๆ ให้แน่ใจว่ามันเป็นศูนย์ peaking เพลง มีมันอยู่ในระดับมันมีขึ้นเพื่อเป็นที่ ระดับการฟังสนุก

เมื่อคุณอยู่ในขั้นตอนนี้ไม่ต้องเปลี่ยนระดับการตรวจสอบ แต่แทนที่จะปรับเปลี่ยนแทร็คหลักของในเพลงที่คุณกำลังทำงาน ควรเสียงในระดับที่เหมาะสมสำหรับการฟัง จากนั้นตรวจสอบระดับเมตรเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ที่เกินพิกัด ถ้าเป็นที่เกินจากนั้นพิจารณากำหนดวงเงินมากกว่าการเปลี่ยนระดับลง จดบันทึกการตั้งค่าระดับที่อยู่บนจอภาพ คุณจะได้รับนี้ในอนาคตเพื่ออ้างถึง

Listen To Songs

พยายามจำไว้ว่าไม่ว่าคุณจะได้รับปริมาณสูงไป แต่คุณภาพของเสียงที่จะทำให้การบันทึกความสำเร็จ อุดมคติมันจะมีการบันทึกระดับของตราสารหนี้นั้นมันมีขึ้นเพื่อไปยังไม่เกินหมายถึงของ เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ได้ตีสามัญสำนึกและสัญชาติญาณ

จะไม่สูญเสียสายตาของความเป็นจริงก็ไม่จำเป็นต้องบันทึกที่ระดับเสียงสูงสุดของ multitrack ไม่ บางคนมีเถียงแล้วทำไมมันจำเป็นต้องมีบิตช่วงสิบหกแบบไดนามิกนั้นคุณจะไม่ได้ไปที่จะใช้ กลับมาให้ข้อสังเกตว่าจะเป็นสาเหตุที่รำคาญพยายามบันทึก cabasa ที่ตรง 16 บิตเมื่อมันไม่เคยจะเป็นตัวแทนมากกว่า 12 บิตต่อไป

บางประเด็นอื่น ๆ ไม่อยากให้มีเสียง cranked ถึงมากที่สุดคือในกรณีที่คุณต้องใช้ที่ชื่นชอบ เหล่านี้จะไม่ตรงกับผู้ใช้เป็นมิตรเมื่อต้องนำไปใช้ในระดับต่ำ โดยที่หากคุณบันทึกในระดับตรรกะและปฏิบัติคุณสามารถหลีกเลี่ยงเวลาปวดหัวมากเป็นพิเศษเช่นนี้

คุณสามารถสิ้นสุดกับปัญหาการผสมบางส่วนใหญ่ถ้าคุณกำลังใช้อะนาล็อกยาวโต๊ะผสมกับสิ่งที่ต้องการหมวก hi - บันทึกที่สูงสุดเมื่อวันที่multitrack ดิจิตอล หากบางรายการอยู่เสมอ peaking ที่ศูนย์แล้วเมื่อปิดคุณจะยังคงได้ยินพวกเขาในพื้นหลัง นี้ในการอ้างอิงถึงรายการเช่นหมวก - hi, cabasas หรือฉาบตัวอย่างเช่น

ในกรณีนี้คุณไม่ควรประหลาดใจที่พบทั้งหมดของการรั่วไหลของไฟฟ้าที่ถูก reverb บนหมวกสูงเป็นเพียงหนึ่งในสาเหตุ รายการที่ชอบเสียงเบสกลองและบ่วงกลองมีเจตนาที่จะเล่นเสียงดัง แต่ไม่รายการชุดด้านบนหรือตราสารที่เงียบสงบ

บรรทัดล่างคือการจำเพื่อหาระดับที่เหมาะสม จากนั้นคุณมีพลังในการทำงานกับว่าจะขึ้นหรือลงตามสถานการณ์หรือเสียงหรือใช้ในการสั่งการบางอย่าง ในท้ายที่สุดแล้วคุณจะสิ้นสุดกับชิ้นที่เหนือกว่าในการบันทึก หลังจากที่เพลงทั้งหมดจะถูกทั้งหมดเกี่ยวกับเสียง

วิธีที่จะกำหนดระดับการบันทึกสำหรับการผลิตดนตรีผสม -- VST Plugins

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น