วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพื่อฟังเพลงในที่ทำงาน

ฟังเพลงในขณะที่คุณทำงานได้มีประสิทธิภาพมากอย่างที่มันทำให้คุณได้รับในกรอบด้านขวาของใจ แต่ยังสามารถพิสูจน์ได้ว่าการผลิตเคาน์เตอร์ถ้าคุณฟังแบบไม่ถูกต้องของเพลง ให้ฉันอธิบายถ้าคุณมีการเล่นดนตรีคลาสสิกในพื้นหลังมันสามารถที่จะส่งบุคคลที่จะนอนหลับหากไม่ได้แฟนเพลงคลาสสิก เพลงยังมีเนื้อเพลงจะมีคนมุ่งเน้นมากในเนื้อเพลงที่พวกเขาลืมเกี่ยวกับงานที่พวกเขาทำ

โดยที่ในใจฉันมีรายการของเพลงที่ผมฟังรู้สึกสบายเมื่อฉันทำงาน

Listen To Songs

ฉันจะเริ่มต้นด้วยวงด้วยชื่อของ Ratatat วงดนตรีที่เล่นค่อนข้างคล้ายกันตลอดทางผ่านอัลบั้มดังนั้นมันก็สามารถเล่นออกไปในพื้นหลังขณะที่คุณดำเนินการเกี่ยวกับการทำงาน

อัลบั้มล่าสุดของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีมากอย่างแน่นอนหากคุณชอบเพลงที่มี upbeat อิเล็กทรอนิกส์รู้สึกไป ถ้าคุณทำแล้วก็เรียกว่า DeadMau5 ซึ่งเมื่อคุณพยายามที่จะพูดก็เรียกว่าเมาส์ที่ตายแล้ว

วงถัดไปจะมีเนื้อเพลงบางคนที่มีเพลงของพวกเขา แต่พวกเขามีความเบาบางดังนั้นคุณจึงไม่คิดว่างานต้องเข้มข้นกว่าที่พวกเขาและได้รับฟุ้งซ่านของคุณได้จาก เลวร้ายนี้ไปด้วยชื่อของ soundsystem จอแอลซีดี

ถ้าฉันต้องทำงานดึกหรือบางครั้งถ้ามีเสร็จหลังวันที่ยาวนานผมชอบสงบลงโดยฟังฉาก Broken สังคม เพลงของพวกเขาได้ตีเครื่องมือผ่อนคลายมากไป

แปลกใจอีกอัลบั้มที่ผมฟังก็เอาฉันโดยมีเดรกอัลบั้ม นี้จะวางค่อนข้างกลับเสียงเกินไปที่ฉันชอบ

ถ้าคุณชอบสิ่งที่มีวัฒนธรรมมากขึ้นนิด ๆ หน่อย ๆ ไปแล้วฉันขอแนะนำให้ละเอียดและ Miriam Amadou 's"Welcome to Mali" ตอนนี้เนื้อเพลงอาจจะอยู่ในภาษาสวาฮีลี แต่อัลบั้มนี้จริงๆเป็นสิ่งที่ดีที่ฟังและที่คุณไม่สามารถเข้าใจสิ่งที่พวกเขาจะร้องเพลงคุณยังคงสามารถมีสมาธิในการทำงานของคุณ

เพื่อฟังเพลงในที่ทำงาน

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น