วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการหา Best 60 's Songs

หากคุณกำลังมองหาเพื่อค้นหาและดาวน์โหลดเพลงยุค 60 ตรงไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณแล้วคุณจะต้องการความช่วยเหลือบางส่วน และถ้าคุณไม่ทราบว่าเพลงที่ดีที่สุดจากยุคนี้แล้วเช่นงานทำยากขึ้นเท่านั้น บทความนี้หวังที่จะนำเสนอเคล็ดลับบางประการที่เป็นวิธีการที่คุณสามารถค้นหาที่ดีที่สุด 60s เพลงเพื่อดาวน์โหลดและรับฟัง

ผมจำได้ว่าเมื่อผมเริ่มต้นการเดินทางของตัวเองในการค้นพบตัวเองในยุคคลาสสิกนี้ยังอดีตและสิ่งหนึ่งที่ฉันสามารถเรียกคืนได้ไม่ทราบว่าจะเริ่มต้น ฉันหวังว่าจะใช้ประสบการณ์ของผมที่จะช่วยเหลือคุณเพื่อให้คุณไม่ต้องผ่านความยากลำบากเหมือนกันผมไปถึง

Listen To Songs

ข้อบ่งชี้ที่ดีที่สุดของเพลงที่ดีคือความสำเร็จเชิงพาณิชย์ นี้หมายถึงเพลงที่เป็นที่นิยมพอที่จะมีตำแหน่งสูงในแผนภูมิเพลง ดังนั้นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดคือการหาทั้งหมดจำนวน 1 เพลงจากในแต่ละปีในปี 1960 แหล่งที่ดีที่สุดสำหรับข้อมูลนี้โดยไกลวิกิพีเดีย เพียงพิมพ์ใน"ชาร์บิลบอร์ด"เพื่อไปยังแผนภูมิบทความเกี่ยวกับเพลงของสหรัฐอเมริกาและจากนั้นคลิกที่ลิงก์ที่เกี่ยวข้องเพื่อไปที่รายการจำนวน 1 เพลงจาก 1960 บ่อยกว่าไม่เพลงที่ 1 ถึงจำนวนมากที่ดีและมูลค่าฟัง

เพลงที่ดีที่สุดอีกวิธีหนึ่งที่พบคือโดยการหาสิ่งมหัศจรรย์คนตีซึ่งเป็นหนึ่งในช่วงเวลานั้น เหล่านี้จำนวนมากโดยไม่ต้องมีผู้ชมจำนวนถึง 1 และมีความคุ้มค่าที่มีฟัง เป็นอีกครั้งที่ดีที่สุดทรัพยากรสำหรับข้อมูลนี้จะถูกวิกิพีเดีย เพียงแค่พิมพ์"สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งตี"และพบบทความที่เกี่ยวข้องกับสิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาตีในช่วงทศวรรษที่ 1960

โปรดจำไว้ว่าคุณยังไม่ได้ถูก จำกัด ให้แผนภูมิบาทและสามารถเลือกที่จะเข้าใช้แผนภูมิประเทศอื่น ๆ เช่นอังกฤษหรือญี่ปุ่น หากคุณต้องการดาวน์โหลดเพลงยุค 60 ที่เสียงดีแล้วต่อไปนี้เคล็ดลับข้างต้นสามารถทำให้มากง่ายสำหรับคุณ

วิธีการหา Best 60 's Songs

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น