วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

20 เพลงที่คุณไม่ควรเล่นบนถนนการเดินทาง

เพลงการเดินทางถนนดีส่งเสริมการท่องเที่ยวและการประหยัดจากการฟัง preachers น่ากลัวเตือนว่าคุณจะไปนรกถ้าคุณไม่ได้บริจาคเงิน แต่สำหรับเพลงสนุกทุกครั้งที่จะแจ้งเตือนคุณของถนนสิริเปิดของ, มีคู่ที่ไม่เหมาะสมอย่างสมบูรณ์ที่จะช่วยให้คุณค้นหาที่ใกล้ที่สุด (กฎหมาย) - กลับรถที่นำกลับบ้าน ต่อไปนี้การเดินทางควรมี 20 เพลงที่คุณไม่เคยเล่นบนถนน ...

20 การทดสอบความผิดพลาดใด ๆ ที่เพลงโดยDummies
เราได้เห็นภาพที่ถ่ายไว้ทั้งหมดของ dummies ทดสอบความผิดพลาด contorting เป็นขนมปังเค็มหลังจากติเตียนรถของพวกเขาในผนัง ผมไม่อยากจะคิดว่าในขณะที่ฉันกำลังขับรถ สิ่งที่ฉันต้องการแม้แต่น้อยเป็นที่ทราบว่าเพลงที่น่ารำคาญเป็น"Mmmm Mmmm Mmmm Mmmm" แคนาดาเป็นที่รู้จักกันในสิ่งที่ดีมาก ... วงนี้ไม่ได้หนึ่งของพวกเขา

Listen To Songs

19 "สะพานข้ามน้ำมีปัญหา"-- ไซมอนและ Garfunkel
ฉันไม่ชอบขับรถผ่านสะพาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมไม่ชอบขับรถบนสะพานทุกข์เหนือน้ำ มีอะไรอึกอักจริงๆคือการรู้ว่า 26% ของสะพานในสหรัฐอเมริกามี"ทั้งโครงสร้างขาดหรือล้าสมัยหน้าที่"

18 "ไม่ต้องกลัว Reaper"-- Blue Oyster Cult
ใช่เราต้องกระดึงมากขึ้น ไม่เราไม่จำเป็นต้องได้รับการเตือนของการเสียชีวิตในขณะที่บาง D - กระเป๋าใน Supra ตัดเราออกจากที่ 110mph

17 "ทั้งหมดด้วยตัวเอง"-- Carmen Eric
สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการจะทำคือเล่นสุดยอดเพลง - up แบ่งถนนในการเดินทางของคุณ ดูวิธีการสนทนาไปอย่างรวดเร็วจากวัฒนธรรมป๊อปเรื่องไม่สำคัญเพื่อ reminiscing เกี่ยวกับคนรักเก่าที่ทำคุณผิด เล่นเพลงนี้ในการเดินทางถนนและรถของคุณจะกลายเป็นโทรศัพท์มือถือของนักบำบัดโรคสำนักงาน

16 "Stan"-- Eminem
นอกจากความจริงที่ว่าเพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนบ้าที่ไดรฟ์รถของเขาออกลำสะพานของเขากับแฟนใน ... ฉันไม่คิดว่าฉันเคยได้ยินเรื่องการทำเพลงที่สร้างมากด้วยความตึงเครียดและความโกรธกำลังไปยังจุดที่มันยากที่จะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ฉัน ที่ไม่เป็นประโยชน์มีประโยชน์อย่างยิ่งขณะขับรถ และส่วนที่เลวร้ายที่สุดคือเพลงนี้รบกวนยาว

15 "Bat Out Of Hell"-- ทโลฟ
มันดูเหมือนความคิดที่ดีที่จะฟัง 9 นาทีและ 50 เพลงที่สองที่จะผ่านเวลา แต่ไม่ได้เมื่อเพลงจบลงด้วยนักขี่จักรยานล้มและเลือดออกไปสู่ความตายในคูน้ำ หากมีอะไรมากน่ากลัวกว่าน้ำแข็งสีดำหรือเส้นโค้งที่ตาบอดก็แก๊งนักขี่จักรยาน

14 "ผ่านทางสาย"-- Kanye West
Kanye บันทึกเพลงนี้สองสัปดาห์หลังจากการในรถชนเสียชีวิตอยู่ใกล้ หากเป็นเพียงเล็กน้อยยากที่จะเข้าใจสิ่งที่เขาพูดว่าเป็นเพราะเขาร้องเพลงกับกรามหักที่ถูกปิดแบบมีสาย ถึงแม้ว่าบางส่วนของเราต้องการเขาจะได้อยู่ที่ทางผมคิดว่าผมอยากจะทน"ขุดทอง"สำหรับเวลาที่พันสิบในขณะที่อยู่บนท้องถนน

13 "ฝุ่นในลม"-- Kansas
ฉันต้องการคำเตือนเกี่ยวกับความเปราะของชีวิต? ว่าวันหนึ่งฉันจะตายและกลายเป็นอะไร แต่ฝุ่น? ไม่ไม่เมื่อฉันขับรถ ในขณะที่คุณอยู่ที่มันไม่ได้ว่าทำไมคุณเตือนเราว่า 115 คนตายทุกวันจากเกิดปัญหารถในสหรัฐเนื่องจากว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่จะทำทั้งหมด

12 "รถชน"-- Love Courtney
แย่กว่านั้นคืออะไร : ฟังเพลง"เป็นเพลงที่เรียกว่า"รถชน ... หรือฟัง Courtney Love?

11 "มันอันตรายเดินออกประตูหน้าบ้านของคุณ"-- Underoath
เมื่อฉันอับอายเพื่อนร่วมเดินทางของฉันไปด้วยคนน่ากลัว, ฉันมักจะทำมันจะเป็นเพลงที่มีเนื้อเพลงติดหู เพลงไม่กับเนื้อเพลงเช่น :"ฉันคิดว่ามันจะมากได้เร็วกว่านี้ / ปวดที่ไม่เคยมีเพื่ออำไพ / ฉันทำแน่ใจคุณ buckled ใน / ตอนนี้คุณสามารถเดินจับมือกันกับเขา". Aw, คุณไม่สิ้นสุดเพียงแค่ความรักมีความสุขกับเพลง?

10 "What a Wonderful World"-- หลุยส์อาร์มสตรอง
บางคนจะพูดแบบนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่สวยที่สุดที่เคยทำ บรรดาคนที่ฉันถาม : คุณเคยได้ยินเพลงนี้ในบริบทชื่นบาน? ผมขอคำตอบสำหรับคุณ : NO! เวลาใด ๆ ที่คุณเคยได้ยินเพลงนี้ใครบางคนกำลังจะตาย เมื่อเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณได้ยินเพลงนี้ในหนังและมันไม่ได้ juxtaposed เก่ากับผู้หญิงที่น่ารักบางอย่างในบางสิ่งบางอย่างการตายของเธอนอนหรือภาพ 9 / 11 หรือ? หากคุณได้ยินเพลงนี้บนถนนการต่อรองในการรับเข้า skyrocket ชนรถ รวมเพลงงานศพ

9 "Hurt"-- Nine เล็บนิ้ว
เมื่อคุณอยู่บนท้องถนนคุณก็ต้องการที่จะฟัง upbeat เพลงที่สนุกและดังและ นี่ไม่ใช่เพลงที่ ช้าก้าวเสียงของลมเย็นฉ่ำและเนื้อเพลงของความสิ้นหวังให้เพลงนี้ arguably ตกต่ำมากที่สุดตลอดกาล ไม่เพียง แต่เป็นนักฆ่าที่ผ่านการรับรองเพลงนี้อารมณ์มันอย่างเป็นทางการจะใส่ครึ่งชมรถฆ่าตัวตายบนเพื่อซ่อนของมีคมทั้งหมด

8 "คืนนี้เป็นคืนที่ฉันหลับไปที่ล้อ"-- Barenaked Ladies
สิ่งสุดท้ายที่ฉันอยากได้ยินหลังแตก Windows และ Downing 5 ชั่วโมงพลังงาน Shot ตื่นตัวที่จะอยู่สิ่งใดที่เกี่ยวกับการนอนหลับที่ล้อ นอกจากนี้ไม่ได้รับการอนุมัติ : พูดคุยเกี่ยวกับเตียงที่สะดวกสบายที่สุดที่คุณเคยนอนบน

7 "My Heart Will Go On -- Celine Dion
เป็นความจริง * แน่นอนว่านี่เป็นเพลงที่น่ารำคาญมากที่สุดตลอดกาล เมื่อใดก็ตามที่ผมได้ยินชิ้นส่วนของอึนี้ผมแค่อยากจะขับรถตกหน้าผา อย่าล่อใจผมโดยการเล่นเพลงนี้ในขณะที่ฉันจริงหลังล้อ ... โดยเฉพาะอย่างยิ่งใกล้หน้าผา
* ไม่จริง

6 "Breakdown"-- Tom อนุและ Heartbreakers
Tom อนุเป็นหนึ่งในพวกนั้นว่า evokesเสรีภาพในการเดินทางถนนกับเพลงเช่น"Free Fallin'"และ"Runnin'Down A Dream" แต่"Breakdown"เป็นหนึ่งในเพลงที่คุณไม่ต้องการในรายการเพลงของคุณโดยเฉพาะถ้าคุณไม่ได้ Triple - A ... หรือท่านจะขับรถฟอร์ด ซึ่งย่อมาแก้ไขหรือซ่อมแซมรายวัน หรือพบบนถนนตาย

5 "วันของการจบการศึกษา"-- Drive - By Truckers
จะปล่อยให้นักร้อง : อธิบายว่าทำไมถึงไม่ได้เดินทางที่เหมาะสมเพลงถนน :"Hit เสาโทรศัพท์และแยกในสอง / ของกะโหลกศีรษะถูก Bobbyแยกขวาในสอง / และสาวของฉันเป็นของเธอตรึงในที่นั่ง / ฝังบางส่วนในแผงควบคุม / และสำหรับถัดไปยี่สิบนาทีเสียงเฉพาะในเวลากลางคืนมีเธอตะโกน". คุณแน่ใจหรือว่าไม่ได้เสียงของฉัน grunting ในการแกล้ง ?

4 "คนสับ"-- ศพมนุษย์กินคน
สงสัยว่าทำไมคุณไม่เคยได้ยินคนนี้เพลงเกี่ยวกับการทำให้เสียหายในรถที่เกิดอุบัติเหตุน่ากลัว? เพราะไม่มีใครอยากได้ยินเกี่ยวกับการพังรถในการเดินทางของพวกเขา เนื้อเพลงได้ยินเช่น"ดวงตาของเขาออกมาของเขาเห็นได้รับผลกระทบ / เขาเห็นยุบอวัยวะของเขาเอง"ไม่ได้รับฉันพร้อมที่จะใช้หัวไดรฟ์ที่มีความยาวบน. ไร้สาระ, ไม่ฉันเพิ่งพูดว่า"หัวใน"?

3 "Road to Nowhere"-- Ozzy Osbourne
มี GPS, ระบบนำทางและเส้นทางการขับรถฟรีใน MapQuest, ไม่มีเหตุผลที่ไม่ควรไดรฟ์ที่คุณเคยลงที่ถนนที่นำไปสู่การไม่มีที่ไหนเลย แต่เพียงเพราะมีเหตุผลที่ไม่ได้หมายความว่าไม่มีไม่เคยเกิดขึ้น

2 "Crash Into Me"-- Dave Matthews Bands
ฉันไม่ต้องการเพลงอื่นไดรเวอร์นี้คิดเป็นคำเชิญเปิดให้เล่นกันชนรถยนต์บนทางหลวง หากเพลงถูกเรียกว่า"Pull Up ถัดไปให้ฉันและให้ฉันแซนวิชฟรี"ฉันจะขึ้น apt เพื่อเล่น

1 "Dueling Banjos"-- Weissberg Eric & Steve Mandell
ไม่มีเพลงอื่น ๆ ในประวัติศาสตร์เคยมีสัญญาณการลงโทษที่ใกล้เข้ามาแบบนี้ แน่นอนว่ามันฟังดูขี้เล่นและเพื่อให้ผู้บริสุทธิ์ แต่เมื่อคุณได้ยินเพลงนี้คุณรู้ว่าคุณกำลังจะเข้าสู่ดินแดนบางส่วนที่ไม่น่ากินขับเหงื่อ, - toting hillbillies ปืนใน overalls เป็นขายสัตว์คล้ายหนูอยู่ทางด้านข้างของถนนสกปรกเพียงความกระตือรือร้นที่จะเปิดพื้นบ้านเมืองหายไปเช่นเดียวกับคุณเป็นลูกหมูที่การร้องเสียงแหลม ไม่เย็น ถ้าใครเคยเล่นเพลงนี้การเดินทางบนถนนแม้จะเป็นเรื่องตลก, คุณมีสิทธิ์เต็มที่ที่จะเตะพวกเขาออกจากรถโดยไม่แม้แต่จะชะลอตัวลง

20 เพลงที่คุณไม่ควรเล่นบนถนนการเดินทาง

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น