วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

5 เคล็ดลับในการสั่งซื้อหยิบเพลงในอัลบั้มของคุณ

You've spent countless hours writing and rehearsing Your songs. Another few hundred more in the studio recording them and just for good measure another hundred or so mixing it till it sounds just right. Now the album is soon to go for mastering and You're putting the finishing touches on the way the album is going to play out. Here are a few tips I found helpful when putting the final play list together.

1) Put Your lead single in the first 3 songs.

Listen To Songs

The เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังคือเมื่อคนซื้ออัลบั้มของพวกเขาส่วนใหญ่อาจจะซื้อเป็นเพราะพวกเขาสนุกของคุณนำเดี่ยว ซึ่งหมายความว่าเมื่อพวกเขามองไปที่รายการเล่นที่ด้านหลังของแผ่นซีดีหนึ่งของความคิดครั้งแรกของพวกเขาคือ'ที่ 's เดียว? ตอนนี้ถ้าพวกเขาเห็นมันในด้านบนสามพวกเขาจะมีแนวโน้มที่จะฟังสองเพลงอื่น ๆ ใน 3 อันดับแรกที่พวกเขาจะคิด'ดีที่อย่างน้อยนำเดี่ยวเป็นเพียงออกไปเป็นเพลงที่ดีดังนั้นผมจึงอาจเป็นตัวทำให้นี้ เพลงโอกาส'

นอกจากนี้หากเช่นเดียว 2 ของคุณนำเพลงที่พวกเขาจะสิ้นสุดจำนวนมากที่สุดถึงการฟังเพลงจำนวน 3 เพราะพวกเขามีอยู่แล้วใน'ร่อง'เพลงของคุณจึงจะให้ทำงานเพลง มีเพลงอื่นแข็งใน 3 อันดับแรกยังเป็นบวกในขณะที่คุณสร้างความประทับใจที่ดีในช่วงต้นของ

อีกนอกจากนี้ยังมีขนาดเล็กคือการทำให้เงียบที่ส่วนท้ายของเดี่ยวและนำไปสู่ความเงียบที่เพลงจุดเริ่มต้นของหลังจากที่particularly short so that the break between the lead single and the song after it is quick.

If the lead single was in the center of the album the chances are that the listener will skip directly to it and then end up listening to the subsequent songs. This would mean a large chunk of material will be skipped in the first listen through.

2) Make the Song after Your lead Single a Solid Track.

After listening to Your first ผู้ฟังของคุณเดียวจะอยู่ในอารมณ์สำหรับบางมากขึ้นของวัสดุที่ดีที่สุดของคุณและเพื่อให้บริการได้กับมัน ถ้าพวกเขาฟังสองเพลงที่เป็นของแข็งในบอกว่าแถวที่เมื่อพวกเขาจะ'ว้าว, พวกเหล่านี้จะต้องมีอัลบั้มที่เป็นของแข็งสวย'และจะมีการเปิดกว้างมากขึ้นเพื่อฟังเพลงหลากหลายมากขึ้นของคุณ

ตอนนี้เมื่อฉันเขียน'ติดตามของแข็ง'ฉันไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีพลังงานเดียวกันหรืออารมณ์เป็นตะกั่วเดียว แต่ควรมีขนาดอื่นของ'คุณ'ที่อยู่ในของคุณ นำเดียวที่พวกเขาได้เติบโตขึ้นเพื่อรักมากมาย

3) ใส่'ความสุข'/ เพลงพลังงานสูงที่จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของอัลบั้ม

เมื่อฟังอัลบั้มไม่มีใครต้องการที่จะออกจากความรู้สึกประสบการณ์'bummed ออก'หรือมากเกินไปที่ใคร่ครวฃญที่อาจจะส่งผลให้พวกเขาส่วนใหญ่ไม่ฟังอัลบั้มอีกครั้งในขณะที่หรือเมื่อพวกเขาถูกหม่นเมื่อได้รับไปเพียงไม่กี่แทร็คสุดท้าย หรือในกรณีที่มีการเพิ่มเติม (ลบ) อารมณ์คิดค่าบริการเพลง> การอยู่ที่จุดเริ่มต้นที่พวกเขาอาจจะข้ามพวกเขาทั้งหมด

ถ้าเริ่มออกอัลบั้มด้วยเพลงพลังงานสูงแล้วค่อยๆลอยเข้าที่ใคร่ครวฃญมากขึ้นเพลงเรียกเก็บอารมณ์ในศูนย์มันจะง่ายต่อการจัดการเป็น'ตกค้าง'Vibe จากเพลงแรกนั้นจะยังคงอืดอาดและ'เบาะ'ระเบิด อารมณ์ของเพลงมากขึ้นการเรียกเก็บที่ใคร่ครวฃญ

4)'ตัดไขมัน'

หากคุณพบว่าอย่างน้อยสองเพลงเสียงที่เหมือนกันมากเพียงเก็บที่ดีที่สุดของทั้งสองและกำจัดของเสียเฉพาะ ผมไม่ได้หมายถึงเรื่องที่สนใจเพลงอย่างสมบูรณ์และทำลายผสมสุดท้ายเพียงเก็บไว้เพื่อใช้ในภายหลัง

เมื่อใส่แผ่นซีดีออกโปรโมชั่นหรือ EP ต่อมาคุณสามารถใช้แทร็คที่ถูกทิ้งออกจากอัลบั้มความยาวเต็ม นี้ความงามของก็คือเมื่อคนกำลังฟังส่งเสริมการขายหรือ EP พวกเขาจะได้รับการเตือนของอัลบั้มเต็มความยาวเช่นนี้จะทำให้การเชื่อมโยงอารมณ์ความรู้สึกที่ดีที่พวกเขาฟังอัลบั้มเต็มความยาวกับ EP หรือโปรโมชั่นของคุณ

5) ฟังเพลง, ฟังเพลงฟังอีกครั้ง (หลังจากที่ ... ฟังอีกครั้ง)

ที่สำคัญที่สุดของเคล็ดลับทั้งหมดจะถูกรับฟังผ่านอัลบั้มได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อน ๆ ที่จะรับฟังมัน, ผู้ผลิตของคุณที่จะฟังมันให้ถามนายวิศวกรคำแนะนำของคุณเมื่อพวกเขากำลังจะเข้าสู่กระบวนการการเรียนรู้

หลังจากที่ฟังมันอีกครั้งและหากมีสิ่งใดแม้แต่remotely feels out of place then don't get it pressed. Wait until You've got the playlist so perfect that You could listen to the album through and want to start it again right then, that's when You know.

Lastly always remember that the buck stops with You. There is no one else in the world that can even begin to judge Your album but yourself. It's Your Music, Your Passion, Your Experiences, Your Sweat, Your tears on that record and so the last say is Yours. It is Your Child.

Always remember that, always.

5 เคล็ดลับในการสั่งซื้อหยิบเพลงในอัลบั้มของคุณ

เพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น