วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเขียน raps -- Rap สัมผัสเคล็ดลับการโครงการ

ถ้าคุณต้องการทราบวิธีการเขียน raps แล้วอ่านนี้ คุณจะค้นพบเคล็ดลับการลงโทษรูปแบบคำกลอน

อะไรเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณที่จะทำก่อนที่จะเขียนเนื้อเพลงของคุณจะเป็นเพลงแร็พ? คุณควรจะรับฟังการใช้เครื่องมือเคาะ มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะฟังครั้งแรกชนะแล้วทำงานมากับ Rhymes ของคุณเพื่อให้ตรงกับจังหวะของคุณ

Listen To Songs

คุณสามารถค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตสำหรับ Instrumentals เคาะหรือคุณสามารถสร้างของคุณเอง หากคุณตัดสินใจที่จะซื้อInstrumentals rap ของคุณเองคุณมีสิทธิที่จะใช้พวกเขาให้กับเพลงแร็พของคุณเอง ตีความได้เปรียบของการฟังเพื่อแรกคือมันจะช่วยให้คุณรับรู้และเข้าใจจังหวะ นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณสามารถสร้างเนื้อเพลงที่ตรงกับเพลง

ขณะนี้เป็นคำถามที่ถูกถามบ่อย ควรเนื้อเพลงมาก่อนหรือเพลงควรมาเป็นอันดับแรก ไม่มีคำตอบที่ถูกหรือผิดสำหรับคำถามนี้ อีกครั้งที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ฉันชอบที่จะฟังและเลือก Instrumentals เคาะแรกของฉัน ผมคิดว่าคำตอบที่ดีที่สุดคือที่คุณต้องการทำสิ่งที่จะช่วยให้คุณได้รับการสร้างสรรค์มากที่สุด มากครั้งที่ความสามารถในการได้ยินชนะและ Instrumentals เคาะจะเขย่าเบา ๆ สร้างสรรค์น้ำผลไม้ของคุณและช่วยให้คุณเขียนคำที่จะสัมผัสกับเต้นและการไหลของคุณ

สิ่งหนึ่งที่จริงสร้างครั้งแรกขึ้นอยู่กับคุณ แต่มักจะใช้เวลาของคุณจะฟังและฟังและฟังการเต้นและ Instrumentals ของคุณ ไม่ว่าคุณจะที่จริงเขียนถึงชนะโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นที่ชื่นชอบการตัดสินใจของคุณ แต่คุณสามารถเรียนรู้อย่างมากจากการฟัง คุณสามารถฟังสำหรับงานโครงสร้าง คุณสามารถฟังได้ยินวิธีการต่างๆที่ใช้จะรวมกัน คุณสามารถฟังจะได้ยินคำว่าบางอย่างจะไหลกับเต้นบาง เพียงแค่ตรวจสอบว่าคุณไม่ได้ลดความสำคัญของการฟัง Instrumentals เคาะเพื่อให้คุณสามารถเขียนเนื้อเพลงกับเพลงแร็พของคุณ

วิธีการเขียน raps -- Rap สัมผัสเคล็ดลับการโครงการ

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น