วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ค้นพบความลับของวิธีการเริ่มต้นในกีต้าร์สามารถเรียนรู้การเล่นเช่นเดียวกับตำนานอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

เมื่อคุณฟังเพลงกีต้าร์ในขณะที่ห้อยออกกับเพื่อนของคุณก็สามารถผ่อนคลายมากประสบการณ์ และแน่นอนว่าคุณสามารถไปมากกว่าแค่การฟังเพลงกีต้าร์และจริงเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์เพลง แค่คิดว่าประทับใจเพื่อน ๆ ของคุณจะได้รับเมื่อคุณหนึ่งเล่นแทนวิทยุ

คุณสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นโดยหูได้ง่ายๆโดยการฟังเพลงกีต้าร์บนอินเตอร์เน็ตและวิทยุ internalizing strums และเต้น แน่นอนคุณจำเป็นต้องเรียนรู้พื้นฐานเพื่อให้สามารถเข้าถึงระดับของ"การเล่นโดยหู"

Listen To Songs

การปฏิบัติเป็นกุญแจสำคัญในการเสริมสร้างทักษะการเล่นกีตาร์ของคุณ

การเจริญเติบโตในทักษะทางดนตรีของคุณสามารถบรรลุโดยการเล่นที่แตกต่างกันประเภทของเพลง เมื่อคุณมีเวลาว่างคุณจะต้องปฏิบัติ

แหล่งใหญ่ของแรงจูงใจคือการดูวิดีโอโดยศิลปินที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ให้มองหาวิดีโอการเรียนการสอนเกี่ยวกับวิธีการเล่นเพลงของพวกเขาในกีตาร์ของคุณ สำหรับการเริ่มต้นในกีต้าร์, มันลดความซับซ้อนของการเรียนรู้ถ้าคุณทำเพลงที่จำเป็นต้องมีการเลือกหรือ strumming เพลงเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะง่ายต่อการเรียนรู้และต้นแบบ

ในขณะที่คุณเรียนรู้ strumming รูปแบบผสมจากนั้นขึ้นและคงจังหวะ แน่นอนคุณจะทำให้ความคืบหน้าในขณะที่คุณยังคงฝึกซ้อม ในตอนแรกคอร์ดของคุณอาจจะ"Buzz"แต่ที่สำคัญคือการฝึกปฏิบัติและการปฏิบัติ

โปรดจำไว้เมื่อคุณได้เรียนรู้ที่จะขี่จักรยานเป็นครั้งแรก? ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดใจและกระวนกระวายใจ เมื่อเวลาผ่านไปคุณได้เรียนรู้วิธีการ และยอดเงินด้วยตนเองที่ถูกต้อง

อืม, การเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์จะเหมือนกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเริ่มต้นเล่นกีตาร์ คุณอาจได้รับความผิดหวัง แต่เพียงแค่หมั่นฝึกฝน ในเวลาที่คุณเลื่อนขึ้นคุณจะได้พบกับเพลงที่มีคอร์ดกีต้าร์หลายกลยุทธ์ที่ดีที่สุดของคุณคือการเล่นเพลงได้ง่ายขึ้นว่าคุณได้ทราบและซ่อนอยู่ข้างหลัง strumming รูปแบบปกติ

ความก้าวหน้าจะนำคุณไปยังเพลงที่มีการพลิกรูปแบบและการเปลี่ยนคอร์ด แรงจูงใจมาโดยการเลือกเพลง> ที่คุณยังไม่ทราบ ซึ่งจะผลักดันให้คุณเรียนรู้

สุดท้ายโปรดจำไว้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในขณะที่คุณเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์เพลงคือการได้สนุก!

แม้เมื่อคุณพบกับเพลงท้าทาย, อย่ายอมแพ้

คุณจะกลายเป็นมือกีต้าร์มีความเชี่ยวชาญในเวลา คว้ากีตาร์คุณและหมั่นฝึกฝน!

ค้นพบความลับของวิธีการเริ่มต้นในกีต้าร์สามารถเรียนรู้การเล่นเช่นเดียวกับตำนานอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น