วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Kesha -- สัตว์เลี้ยง

นักร้องชาวอเมริกัน Kesha ได้รับความสนใจมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีของเธอที่ผ่านมาในธุรกิจเพลง, สาเหตุหลักมาจากอัลบั้มที่มีชื่อเสียงของเธอ, สัตว์ อัลบั้มสัตว์ได้รับความสำเร็จในหลายประเทศทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาแคนาดาและกรีซซึ่งจะได้รับสถานที่แรกในเพลง callboard แผนภูมิในทั้งหมดของทั้งสามประเทศ นำของอัลบั้มเป็นเพลงเดียวที่เรียกว่า"ติ๊กต๊อก"ซึ่งมีถึงหนึ่งในสิบสองประเทศรวมถึงคู่ของบิลบอร์ดของประเทศแคนาดา อัลบั้มสัตว์คาดว่าจะมีสิบสองเพลง แต่อีกสองเพลงที่ถูกเพิ่มไปยังอัลบั้มที่ทำให้สิบสี่เพลง

ทำให้สัตว์เช่นอัลบั้มที่โดดเด่นคือมันจะสนุกอะไร นำเดี่ยวพิสูจน์ได้ว่าตัวเองไม่จำเป็นต้อง Kesha เนื้อเพลงหนาตากับความน่าเบื่อและวางอุบาย ติ๊กต๊อกมากในหลอดเลือดดำเดียวกับเลดี้กาก้า Just Dance, แค่มีทำนองที่ดีกว่า ในเพลง"สตีเฟน", Kesha พยายามที่จะโน้มน้าวใจของสตีเฟนวิธีการอย่างสวยหรูของเธอเป็นความสนใจของเขาแม้จะดูเหมือนว่าสิ่งที่เธอชอบที่จะอยู่ด้านนอก เครื่องเปิดอัลบั้ม"รักของคุณเป็นของฉันยาเสพติด"เป็นเพลงป๊อปอย่างดุเดือดที่ดีกว่าติ๊กเพลงของเธอตกในเพียงเกี่ยวกับทุกทาง "blah blah blah"เป็นมั่นเหมาะมูลค่าฟังเกินไป

Listen To Songs

ไม่จำเป็นต้องเป็นเวลานานในการตระหนักว่าอัลบั้มมีชุดรูปแบบหนึ่งที่โดดเด่นและข้อความ : บุคคลที่ยากและมีชีวิตอยู่เพื่อสูงสุด แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการ Kesha ไม่น่าเชื่อเสียงของเธอในหลายเพลงของเธอในเธอสัตว์อัลบั้ม สไตล์การร้องเพลงของ Kesha คล้ายกับดาวอื่น ๆ อีกมากมายร้องเพลงป๊อปสไตล์ Kesha ดูเหมือนว่าจะดูดซับด้านที่ดีที่สุดของนักร้องที่สำคัญใด ๆ และบิดมันสักหน่อยเพื่อให้ดีขึ้นแล้วร้องออกมาด้วยเสียงของเธอเอง

คืออะไรที่น่าประทับใจเกี่ยวกับอัลบั้มของ Kesha, สัตว์, ที่เธอร่วมเขียนบทส่วนใหญ่ของเพลงในอัลบั้ม หลายเพลงในอัลบั้มจัดการกับแนวความคิดที่พบในชีวิตประจำวันดังกล่าวเป็นหนึ่งตัวอย่างเพลง Backstabber ซึ่งพูดถึงเกี่ยวกับ Keshaโดนเสียบด้านหลังและทรยศโดยหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ คนพูดว่าเพลงนี้จะช่วยให้พวกเขาได้รับมากกว่าความรู้สึกของพวกเขาเมื่อคนใกล้ชิดหักหลังพวกเขา ในที่สุดอัลบั้มของสัตว์ได้มีการแสดงความคิดเห็นดีมากและการตอบสนองจากผู้ตรวจทานหลาย ๆ นักวิจารณ์และแฟน ๆ จากทั่วทุกมุมโลกและเป็นความสุขมันฟัง

Kesha -- สัตว์เลี้ยง

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น