วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้การเล่นกีต้าร์เพลงที่ง่าย

ในระยะแรกของการเรียนรู้กีต้าร์, คุณควรเลือกเพลงที่ค่อนข้างง่ายและสะดวกบางอย่าง โดยเริ่มต้นออกด้วยง่ายต่อการเล่นเพลงกีต้าร์, คุณรู้ว่าคุณจะสามารถประสบความสำเร็จในการเล่นออกเพลงเต็ม มันจะทำให้คุณจัดการที่ดีของความเชื่อมั่นและให้กำลังใจ เมื่อเวลาผ่านไปทักษะของคุณจะดีขึ้นและคุณสามารถเลือกเพลงที่ท้าทายมากขึ้นและฝึก

เลือกเพลงของคุณ

Listen To Songs

ต่อไปนี้เป็นบางส่วนเพลง> ซึ่งคุณสามารถใช้

1.) Yellow โดย Coldplay

2.) Take Me Home, ทางหลวงประเทศโดยเดนเวอร์จอห์น

Home Alabama 3.) โดย Skyn​​ard Sweet Lynyrd

4.) ฟรี Falling โดย Tom อนุ

5.) Come On Get Higher Matt Nathanson โดย

6.) Teardrops On My Guitar โดย Taylor Swift

7.) คุณจะสวยโดย James Blunt

ค้นหาข้อมูลเพลง

มีไม่กี่วิธีการเพื่อการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ หนึ่งวิธีที่ชัดเจนที่สุดคือการแสวงหาที่ปรึกษาที่จะสอนคุณทุกอย่างเกี่ยวกับกีต้าร์ตั้งแต่เริ่มต้น วิธีอื่น ๆ คือการเรียนรู้ด้วยตัวคุณเอง หากคุณเลือกตัวเลือกหลังคุณจะต้องค้นหาสิ่งที่บันทึกเพลง, หนังสือเพลง, tablature และทรัพยากรอื่น ๆ เหล่านี้สามารถดูได้ที่เก็บเพลงของคุณที่ใกล้ที่สุดในประเทศหรือจากอินเทอร์เน็ต

เรียนรู้ผ่านการเล่นโดยหู

มีการเล่นโดยหูเรียกว่าเทคนิค ที่นี่คุณจะฟังเพลงและพยายามที่จะเลือกออกบันทึกย่อที่แตกต่างกัน คุณต้องมีความรู้พื้นฐานของคอร์ดประเภทต่างๆและเสียงที่ปล่อยออกมาจากพวกเขา ถามตัวเองว่าคุณสามารถแยกความแตกต่างที่ 7 หลักจากคอร์ดที่ 7 ที่โดดเด่น วิธีการเกี่ยวกับการบอกความแตกต่างระหว่างคอร์ดหลักและรอง? คุณสามารถทำมันได้หรือไม่ ดีแน่นอนทั้งหมดนี้มาพร้อมกับการปฏิบัติและการปฏิบัติมากขึ้น

จำแนกตามการฟังเพลงบนแผ่นซีดีหรือวิทยุคุณจะได้รับการเปิดเผยตัวเองให้ทุกคอร์ดประเภทของบันทึกทำนองเพลง คุณสามารถพยายามที่จะเลียนแบบและผลิตใหม่อีกครั้งเพลงทั้งหมด ในความเป็นจริงคุณควรบันทึกตัวเองเล่นเพลงด้วยกีต้าร์ของคุณ หลังจากที่คุณเล่นและบันทึกจุดผิดพลาดใด ๆ ที่คุณอยากจะทำ โดยการแก้ไขข้อผิดพลาดของคุณและเล่นเพลงอีกครั้งคุณจะค่อยๆเพิ่มขึ้นจากฝีมือกีต้าร์ของคุณ

เมื่อใดก็ตามที่ผู้คนเริ่มที่จะเรียนรู้ทักษะใหม่ในกรณีนายกีต้าร์นี้มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะใช้ขั้นตอนทารก ทำสิ่งที่ง่ายและสะดวกขั้นพื้นฐาน ขณะที่ความเชื่อมั่นของคุณเติบโตขึ้นเราสามารถใช้เวลาในการมากขึ้นระดับความยาก ดังนั้นไปข้างหน้าและเลือกเพลงและการเตะเริ่มการฝึกกีต้าร์ของคุณตอนนี้

เรียนรู้การเล่นกีต้าร์เพลงที่ง่าย

ฟังเพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น