วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

บางเพลงดีเลิศในการฟัง

ผู้คนสามารถค้นหาและอื่น ๆ หลายวิธีการเพื่อหาเพลงที่ดีในการฟังและตัวเลือกสำหรับวิธีที่พวกเขาสามารถฟังเพลงที่มีการเจริญเติบโต Internet สามารถให้กำเนิดกับดนตรีที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่มีอยู่ในร้านขายอุปกรณ์ดนตรีในประเทศของคุณ ก่อนที่อินเทอร์เน็ตคุณต้องซื้อเพลงที่คุณโปรดปรานจากร้านขายอุปกรณ์ดนตรีและค่อนข้างบ่อยครั้งคุณต้องซื้อทั้งอัลบั้ม หลังจากไม่กี่ปี, ซิงเกิ้ลได้เปิดตัว แต่มีรับประกันได้ว่าคุณจะได้รับเพียงครั้งเดียวไม่คุณอยู่แล้ว

ปัจจุบันคุณสามารถที่จะดาวน์โหลดเพลงเพื่อฟังบนเว็บไซต์ที่หลากหลายแตกต่างกัน คุณสามารถเลือกเพลงที่ตรงกับที่คุณต้องการโดยไม่ต้องซื้ออัลบั้มทั้งหมด แต่คุณยังคงต้องจ่ายสำหรับมัน คุณสามารถเลือกได้หลากหลายแบบสุ่มเพลงและดาวน์โหลดพวกเขาในคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นคุณก็มีการเผาไหม้เพลงลงแผ่นซีดีหรือดาวน์โหลดได้ลงเล่น MP3 ของคุณ เทคโนโลยีสมัยใหม่ได้ให้เราหาวิธีที่จะได้รับที่ดีในการฟังเพลงไปยัง

Listen To Songs

นอกจากนี้คุณยังสามารถจัดเก็บเพลงของคุณสิทธิในคอมพิวเตอร์ของคุณ หากคุณมีความอยากบางเพลงฟังแล้วคุณสามารถฟังได้ผ่านทางหนึ่งของผู้เล่นหลายเพลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณสามารถใช้ Windows Media Player, Real Player, หรือ QuickTime ในแบบจำลองคอมพิวเตอร์ที่ผ่านมาคุณไม่จำเป็นต้องมีชนิดของเครื่องเล่นสื่อใด ๆ คุณก็ปรากฏในแผ่นซีดีและแผงควบคุมจะปรากฏขึ้น

หากคุณเป็นเจ้าของคอมพิวเตอร์รุ่นเก่ากว่านี้จะแนะนำให้คุณฟังเพลงเมื่อคุณจะไม่ทำสิ่งอื่นในคอมพิวเตอร์ของคุณ เมื่อคุณเปิดเล่นสื่อของคุณและเลือกเพลงของคุณเพื่อรับฟังทุกอย่างอื่นในคอมพิวเตอร์เครื่องเดิมของคุณจะลาก นอกจากนี้ยังอาจก่อให้เกิดเพลงเพื่อข้ามของคุณและการพูดติดอ่าง ซึ่งตามปกติจะไม่เกิดขึ้นกับคอมพิวเตอร์ที่ใหม่กว่า ถ้าเพลงของคุณคือการกระโดดข้ามหรือคอมพิวเตอร์ของคุณสามารถปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนก็มักจะหมายความว่าคุณกำลังทำอะไรมากเกินไปในครั้งเดียว

อย่าลืมว่าเก็บเพลงก็ยังให้ตัวเลือกนี้เมื่อคุณกำลังเลือกเพลงที่จะฟัง มันได้ง่ายมากที่จะได้รับเพลงออนไลน์ของคุณ แต่ยังสามารถสนุกกับการซื้ออัลบั้ม คุณอาจสนใจในเพลงจากอัลบั้มเดียว แต่คุณยังไม่เคยได้ยินส่วนที่เหลือ คุณอาจพบว่ามีหลายเพลงที่ชอบที่แผ่นซีดีที่จะให้คุณยัง เพียงแค่มีบางอย่างพิเศษเกี่ยวกับประสบการณ์ในการเรียกดูคือการจัดเก็บเพลงและการค้นหาบางสิ่งบางอย่างที่น่าตื่นตาตื่นใจ

บางเพลงดีเลิศในการฟัง

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น