วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงการเรียนการสอนในชั้นเรียนภาษาฝรั่งเศส

เพลงการเรียนการสอนนักเรียนในห้องเรียนภาษาฝรั่งเศสสามารถทำให้การเรียนรู้อย่างรวดเร็ว more. เพลงให้มากในหลักสูตรวิธีการเรียนรู้ของ แต่พวกเขายังให้เปลี่ยนการต้อนรับการก้าวสำหรับนักเรียนมากที่สุด หลังจากการฟังและการทำซ้ำคำต่างประเทศก็มักจะสดชื่นจริงจังจริงใช้พวกเขาสำหรับสิ่งที่สร้างสรรค์. เพลงมีมานานแล้วใช้เป็นร้านนี้และเพื่อให้นักศึกษามีวิธีที่จะได้รับความเข้าใจที่แท้จริงของฝรั่งเศสภาษา

นักเรียนที่เรียนรู้เพลงภาษาฝรั่งเศสจริงๆก็รับแบ่งบิตของจากการทำงานปกติของพวกเขา. เพลงทำให้การเรียนภาษาสนุกมากขึ้นและเนื่องจากนอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบดนตรีเพื่อสมาธิในการจะใช้เวลาบางส่วนของนักเรียนที่มีความดันออก ครูบางส่วนพบว่าพวกเขายังช่วยให้มีการเรียนการสอนการออกเสียงเป็นเสียงเพลงช่วยให้หาวิธีการที่แตกต่างกันของการใช้เสียงหนึ่งและในบางกรณีผู้เรียนสามารถนำเทคนิคการพูดใหม่ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขากำลังอธิบายในแง่ดนตรี ส่วนใหญ่เป็นเพลงที่ใช้ง่ายมากและอาจเกิดโลกีย์อธิบายแนวความคิดในชีวิตประจำวันในรูปแบบความสนุกที่ทำให้การเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ที่ยังไม่งานบ้านเลย

Listen To Songs

คุณสามารถตอบคำถามเด็กในเนื้อหาและความหมายของเพลง นี้จะช่วยให้การเรียนรู้แนวความคิดจากบริบทซึ่งเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของการใช้และความเข้าใจภาษาใด ๆ นักเรียนสามารถรับฟังและเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขากำลังขอให้จริงที่เกี่ยวข้องของความหมายสิ่งที่พวกเขาได้ยินไม่เพียง แต่การแปลของคำแต่ละคำ. เพลงคำไม่กี่คำมักจะมี แต่การสื่อสารแนวความคิดที่แตกต่างกันมาก การทำงานกับเสียงเพลงช่วยให้นักเรียนเข้าใจภาษาที่พวกเขากำลังเรียนรู้เมื่อใช้ในการแสดงสิ่งที่มีความหมายไม่ง่ายเพียงแนวคิดชนิดวลี

นักศึกษามีแนวโน้มที่จะเรียนรู้ได้เร็วฝรั่งเศสถ้าพวกเขาได้ทันทีต้องใช้สิ่งที่เรียนรู้ เรียนรู้การร้องเพลงเป็นทันทีใช้ประโยชน์ของสิ่งที่นักเรียนมีได้รับการสอน โดยสนับสนุนให้พวกเขาที่จะนำทักษะในการใช้งานคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเรียนรู้บทเรียนที่จะยังคง. เพลงมีความง่ายต่อการจำ คนส่วนใหญ่จำเพลงง่ายที่ได้เรียนรู้ในวัยเด็กตลอดชีวิต เพลงที่คนเรียนรู้ที่จะช่วยให้พวกเขาเข้าใจภาษาต่างประเทศนอกจากนี้ยังมักจะจำได้ในระยะยาว การเรียนรู้ชิ้นส่วนของเพลงที่นำเสนอโอกาสที่จะนำคำเหล่านี้ไว้ในหน่วยความจำระยะยาวและทํานองมีวิธีที่ง่ายต่อการระลึกที่พวกเขา

เพลงการเรียนการสอนในชั้นเรียนภาษาฝรั่งเศส

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น