วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงที่กระตุ้น

คุณยังจำประสบการณ์ครั้งเมื่อคุณฟังเพลงที่ผ่านมาเพื่อที่เตือนของคุณหรือไม่ เหตุผลว่าทำไมเกิดเหตุการณ์นี้เป็นเพลงที่เล่นในขณะที่เราจะรู้สึกอารมณ์รุนแรงจะได้รับการเชื่อมโยงได้ถึงอารมณ์ที่ นี่คือพื้นฐานของการทอดสมอ นี้จะอธิบายว่าทำไมบางเพลงทันทีจะทำให้คุณรู้สึกเสียใจในขณะที่เพลงอื่น ๆ จะทำให้คุณรู้สึกมีความสุข มีอีกอย่างหนึ่งชนิดของเพลงสามารถช่วยเปลี่ยนชีวิตของคุณ : เพลงที่สร้างแรงบันดาลใจ

เมื่อเราได้ยินเพลงเหล่านี้สิ่งที่เกิดขึ้นในใจของเราร่างกายและที่ทำให้เราต้องการที่จะดำเนินการเพื่อให้บรรลุบางสิ่งบางอย่าง ส่วนที่ยากที่สุดเกี่ยวกับการใฝ่หาเป้าหมายคือการรักษาตัวเองเพื่อให้มีแรงจูงใจใฝ่หาเป้าหมายที่ ทุกคนจะได้รับตัวเองไปทำอะไรเมื่อพวกเขารู้สึกเช่นนั้น เป็นครั้งที่เมื่อร่างกายของคุณเป็นเพียงไม่ร่วมมือกับคุณว่าคุณต้องทำงานใน สร้างแรงบันดาลใจมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำเพื่อกระตุ้นตัวเองและหนึ่งในนั้นคือการฟัง เพลง

Listen To Songs

เพลงประเภทนี้มักจะมีเนื้อเพลงที่เป็นเหมือนบทกวีที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณต้องการที่จะควบคุมชีวิตของคุณอีกครั้ง หนึ่งในเพลงคลาสสิกเป็นเพลงธีมจากหนังเสือร็อคกี้, ตาของ หลายคนที่ได้ยินเพลงนี้จะเชื่อมโยงไปยังรูปของตัวละครหลักในการฝึกอบรมภาพยนตร์สำหรับต่อสู้ใหญ่ของเขา หัวใจและความรักที่ได้รับบทคนแรงจูงใจที่จะดำเนินการเพียง ผมปกติฟังเพลง> เช่นนี้เมื่อฉันออกจากการทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเมื่อแรงจูงใจของฉันคือต่ำและฉันต้องการสิ่งที่จะได้รับฉันไปอีกครั้ง

ถึงแม้ว่าวิธีการที่ฟังเพลงปั๊มขึ้นเพียงให้คุณมีแรงจูงใจชั่วคราวสิ่งที่สามารถทำได้สำหรับคุณถ้าคุณติดกับมันนานพอที่จะช่วยให้คุณพัฒนานิสัย หลายครั้งเมื่อเรามองคนที่ประสบความสำเร็จพวกเขาดูเหมือนจะทำในสิ่งที่ไม่มีความพยายาม พวกเขาไม่ได้มีลักษณะเหมือนพวกเขากำลังพยายาม เหตุผลนี้เป็นเพราะการกระทำที่ส่วนใหญ่จะพบยากที่จะทำหน้าที่เป็นแค่คนที่ประสบความสำเร็จเป็นประจำ หากคุณขอให้คนที่ไปที่โรงยิมทุกวันสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อกระตุ้นตัวเองเพื่อจะไปโรงยิมโอกาสที่พวกเขาจะบอกคุณว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีแรงจูงใจเพราะนิสัย คุณจำเป็นต้องกระตุ้นตัวเองให้แปรงฟันในตอนเช้า? เพราะเหตุใด อาจเป็นเพราะคุณได้ทำมันนิสัย

ดังนั้นเหล่านี้จะมีเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณตอนนี้ แต่ถ้าคุณได้รับด้วยตัวคุณเองเพื่อให้การดำเนินการก่อนรู้ว่าการกระทำเหล่านั้นจะกลายเป็นนิสัย หลังจากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้คุณจะทำให้มันดูง่าย

เพลงที่กระตุ้น

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น