วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

เขียนเพลงร็อค

นักแต่งเพลงร็อคคิดว่าบางคนที่เขียนเพลงร็อคเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่มากับเพลงที่ดีบางและเนื้อเพลงและส่วนอื่นของเพลงที่จะเขียนตัวเอง เพลงที่ยอดเยี่ยมไม่สามารถเขียนวิธีการที่ จริงๆแล้วไม่มีอะไรเลวร้ายยิ่งกว่ามีทำนองดีกับเนื้อเพลงสุดในเพลงที่ไม่ได้วางแผนที่ดี ความต่างระหว่างดีและเป็นวิธีที่ค่าเฉลี่ยของการเขียนเพลงคือการทำให้ชิ้นส่วนของมันพอดีกับความคิดสร้างสรรค์ร่วมกันและเสียงดีใน หู

คุณสามารถแยกความแตกต่างจากนักร้องที่ไม่มีประสบการณ์คนที่มีประสบการณ์เมื่อคุณฟังทั้งผลงานของพวกเขา นักเขียนหลายคนที่ไม่มีประสบการณ์การเขียนเพลงร็อคกว่าจะใช้"โหลด Super"ในการทำงานมากผู้ชมของพวกเขาจะเติบโตเหนื่อยกับการฟังเพลงซ้ำแล้วซ้ำอีก เพลงร็อคที่ดีเยี่ยมมีกล่าวขึ้นอยู่กับทุกคนในการสร้างสรรค์การจ้างงานในสายทำนองเพลง

Listen To Songs

นี่คือเคล็ดลับที่ยอดเยี่ยม หินเขียนเมื่อเพลง> ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อคือสร้างขึ้นในหมู่นักร้อง สาย Melody และโครงสร้างคอร์ดของข้อควรแตกต่างจากหมู่นักร้อง นักแต่งเพลงร็อคบางดูข้อมีบทบาทสนับสนุนและประสาน, สารหลัก

ข้อแล้วทำหน้าที่เป็นสร้างขึ้นเพื่อประสานเสียง เพื่อว่าเมื่อคุณมาถึงคอรัสของมันเหมือนที่คุณได้กดจุดสูงของเพลง -- เพลงจุดที่ได้รับฟัง"ติดยาเสพติด"เพื่อ คนอื่นเขียนเพลงร็อคเปรียบเสมือนจุดสูงถึงประสบผล"3D"

ถ้าคุณต้องการสร้างความแตกต่างมากขึ้นระหว่างร้องและข้อคุณสามารถเขียนข้อในคีย์ย่อยแล้วเขียนร้องในคีย์หลัก มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเกี่ยวกับคอรัสสุดท้ายสามารถให้เพลงของคุณบาง"ผลการยก"โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเพลงมีเมโลดี้ติดหู

เนื้อเพลงของเพลงควรที่จะเขียนในการถ่ายทอดความรู้สึกเพลงของ ตัวอย่างเช่นเมื่อข้อคำถามแนะนำให้ร้องให้คำตอบ ดังนั้นถ้าคุณกำลังเขียนเพลงร็อคจะไม่ปล่อยให้นักร้อง : ตั้งคำถามอย่างต่อเนื่องทั้งข้อร้องและผู้ฟังอื่นจะไม่สามารถที่เกี่ยวข้องกับเพลงอารมณ์ของ

เขียนเพลงร็อค

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น