วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับการแต่งเพลง -- ฟังสำหรับเพลง

คุณเคยมีเวลาที่คุณกำลังค้นหาความคิดซึ่งเป็นกวี? ฉันรู้ว่าฉันทำ บางท่านอาจมีอยู่แล้วจดหมายข่าวของฉัน'ค่าใช้จ่าย Super - ไอเดียซึ่งเป็นเพลงของคุณ -- และหวังว่าคุณได้คว้าความคิดบางอย่างจากมัน ที่นี่ฉันจะไปเป็นมันนิด ๆ หน่อย ๆ เพิ่มเติม คุณควรใช้เวลาอย่างแน่นอนสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของคุณและลองและ'ฟังเนื้อเพลง'ที่พวกเขาเกิดขึ้นกับคุณ

แอบได้ยินจิตร - Chat เช่นฉันแอบได้ยินการสนทนาที่ร้านอาหารวันอื่น ๆ(ซึ่งมักจะไม่ยากมาก) และบางคนกล่าวว่าคำว่า"มีเพียงแค่ใช้ไม่ได้ในเราพยายาม" ฉันทันที jotted มันลงมาบ้านและเริ่มต้นการเขียนเพลงตามวลีที่รอบเพลงที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์และหญิงสาวพยายามร่วมกันของเธอที่ดีที่สุดที่จะให้มัน แต่มันก็จมสถานการณ์และ) ตะขอ (Chorus จะร้องเพลง"มีเพียงไม่พยายามไม่ได้ใช้งานในของฉัน" นี้เป็นความคิดที่เรียบง่าย แต่ทรงพลังมาก

Listen To Songs

เขียนเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณเป็นเพื่อนยังไม่มีอะไรที่เหมือนการความคิดจากเพื่อนหรือญาติของคุณชีวิต แน่นอนถ้ามันดูเหมือนเชิงลบแล้วคุณอาจไม่ต้องการที่จะบอกพวกเขาที่แรงบันดาลใจมาจาก ;-) ถ้าของเพื่อนของคุณแม่เพิ่งมีการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจและครอบครัวจะผ่านความเศร้าโศกแล้วทำไมไม่เขียนเพลงเกี่ยวกับมันได้หรือไม่ ในความเป็นจริงทำไมคุณไม่ไปหนึ่งต่อไปและทำออกมาเหมือนพ่อคือการโกงกับหญิงอื่นได้หรือไม่ Fictionalizing ชีวิตเรื่องจริงมักจะเป็นวิธีที่ดีที่จะเขียนเพลงบางทีการโกงพ่อสามารถเป็นเพลงคุณสมบัติของ ใช่นี้อาจดูเหมือนรุนแรง -- แต่มองว่าใครพูดว่าคุณต้องเปิดเผยแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจของคุณ? โปรดจำไว้ว่าคุณเป็นเพียงการเขียนเพลงที่นี่

คว้าข่าวสารประจำวันมีอะไรเกิดขึ้นในโลกวันนี้ แผ่นดินไหว? สึนามิ? การเมือง? ความรุนแรง? เหยียดเชื้อชาติ? คิดเกี่ยวกับผลกระทบของเหตุการณ์ที่จะถูกแฉต่อหน้าต่อตาของคุณมาก เหล่านี้เป็นสิ่งที่และผู้คนทั่วโลกกำลังฟังเพลงและการชม อย่าลืมนำสิ่งที่ระดับใหม่ที่มีเพลงของคุณ -- ความหมายคิดของความลึกของเหตุการณ์เหล่านี้และสถานการณ์และเขียนจาก'วิธีผลกระทบนี้เรา'ชี้ยืน นี้มีประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อเพราะผู้คนจะต้องร้องเพลงของคุณตามที่ผลเหล่านั้นด้วย

ไอเดียจากโทรทัศน์และภาพยนตร์มีกี่ครั้งที่คุณดูหนังและได้รับการย้ายไปอย่างสมบูรณ์โดยมันได้หรือไม่ นี่คือความรู้สึกว่าประสบการณ์คนเมื่อฟังเพลงที่พวกเขารัก มันทำให้พวกเขารู้สึกว่าการตรวจสอบอย่างใด เนื้อเพลงมีทั้งหมดให้ทันกับอารมณ์ของพวกเขา เขียนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงจากทีวีและภาพยนตร์ในแนวเหมือนจริง (เช่นการไม่วิทย์ - Fi และสยองขวัญ) จะถูกใครบางคนเส้นทางที่จะทำให้เกิดแล้วหวังว่าจะชอบเพลงของคุณมากพอที่จะต้องการฟังมันซ้ำไปซ้ำมา

ที่คุณสามารถดูด้านบนก็จะได้รับหูฟังเพื่อความคิดซึ่งเป็นเพลงในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน เมื่อคุณทำนิสัยนี้ให้ความคิดจะถูกน้ำท่วมในใจของคุณ -- ไม่หยุดบางครั้ง

เคล็ดลับการแต่งเพลง -- ฟังสำหรับเพลง

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น