วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

Easy เพลงคอร์ดกีตาร์

ผู้คนจำนวนมากชอบฟังเพลง บางคนก็สนุกกับการแต่งเพลงหรือแม้แต่เล่นเพลงที่พวกเขาต้องการในตราสาร หนึ่งในเครื่องมือที่คนอย่างเป็นกีต้าร์ มันก็คือความสนุกเมื่อคุณออกไปเที่ยวกับเพื่อนของคุณมีใครบางคนเล่นกีต้าร์ มันจะมีผลต่ออารมณ์เพลงที่คุณมีระบบดังนั้นคุณอาจชอบที่จะเรียนรู้ได้ง่ายเพียงไม่กี่ ดีกับการปฏิบัติบางอย่างที่จะไม่เป็นปัญหา! หลังจากรับใช้เครื่องมือที่คุณจะสามารถเรียนรู้> เพลงมากขึ้น

มีเพลงเป็นจำนวนมากของเพลงออกมีที่คุณอาจชอบที่จะเรียนรู้และเพลงไม่ต้องมีความซับซ้อนมากจะดีมาก ตัวอย่างหนึ่งที่ดีคือเพลงจาก Bon Jovi Wanted เรียกว่าตายหรือมีชีวิต เพลงมีคอร์ดพื้นฐานเท่านั้นดังนั้นมันจะไม่เป็นอย่างเต็มที่ที่จะเรียนรู้ ถ้าคุณไม่เคยเล่นกีต้าร์มาก่อนมันอาจจะเป็นความคิดที่ดีที่จะได้รับบางเทคนิคอุ่นเครื่องก่อนจากนั้นจึงเรียนรู้ขั้นพื้นฐานคอร์ด วิธีที่มันจะง่ายต่อการนี้เรียนรู้เพลง อีกสิ่งที่สำคัญเมื่อเรียนรู้เพลงคือการฟังอย่างระมัดระวังไป ด้วยวิธีนี้คุณสามารถตรวจสอบว่าคุณจะได้เรียนรู้มันถูกต้อง

Listen To Songs

ปัจจุบันคุณสามารถหาเกือบทุกอย่างในอินเทอร์เน็ตเพื่อหาแท็บสำหรับเพลงที่คุณต้องการที่จะเรียนรู้ควรจะง่าย คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการอ่านการเรียนรู้ที่จะทำว่าเป็นเรื่องง่ายมาก ประกอบด้วยแท็บออกจาก 6 สายซึ่งเป็นตัวแทนของสายกีต้าร์และตัวเลขที่แสดงตำแหน่งบนทำให้ไม่สบายใจคุณจำเป็นต้องวางนิ้วมือของคุณ

เหล่านี้เป็นพื้นฐานที่คุณต้องรู้ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ได้ง่ายเพียงไม่กี่เพลงตามคอร์ด ถ้าคุณไม่ประสบความสำเร็จในทันทีมันไม่ได้เป็นปัญหา โปรดจำไว้เสมอแนวความคิดนี้!

Easy เพลงคอร์ดกีตาร์

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น