วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ผลที่น่าตื่นตาตื่นใจของเพลงที่เรา

มันปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเราทุกคนรักดนตรีเราเพียงแค่แตกต่างกันในชนิดของเพลงที่เราชอบเล่นและฟังบ่อย เพลงเล่นส่วนใหญ่ในชีวิตและชีวิตของเราโดยไม่เพลงก็ดูเหมือนน่าเบื่อดังนั้น แม้เมื่อพวกเรายังคงอยู่ในครรภ์มารดาของเราขึ้นอยู่กับวันที่เราออกมาเราได้ยินเล่นเพลงบนพื้นหลังสีหรือได้ยินแม่อันเป็นที่รักของเราฮัมเพลงกล่อมเด็ก ทารกนอนหลับได้ง่ายเมื่อพวกเขาได้ยิน lullabies และมารดาส่วนใหญ่เชื่อว่าการทำเด็กของพวกเขาฟังเพลงที่อายุต้นสามารถกระตุ้นการพัฒนาทักษะทางดนตรีของพวกเขา

นอกเหนือจากการกระตุ้นการนอนหลับและทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย, ดนตรียังช่วยพัฒนาสมองของเรา การศึกษาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าการศึกษาดนตรีหรือการฝึกอบรมจะช่วยพัฒนาทางด้านซ้ายของสมองซึ่งมีหน้าที่ในการประมวลผลภาษา เราจดจำสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดายเมื่อเราเชื่อมโยงกับเพลงนี้โดยเฉพาะและสามารถเป็นประโยชน์ให้กับเด็กในโรงเรียน นี้จะช่วยให้พวกเขาได้รับผลการเรียนดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในคณิตศาสตร์ตั้งแต่จะสามารถเชื่อมโยงเพลงที่พวกเขาร้องเพลงกับองค์ประกอบของคณิตศาสตร์เช่นรูปแบบและการวัด

Listen To Songs

เพลงยังสามารถรักษา เพลงวันเหล่านี้จะถูกใช้เป็นยารักษาภาวะซึมเศร้าความดันโลหิตสูง, การบาดเจ็บของสมองและอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนใหญ่ทั้งหมดตามงานวิจัย, เพลงสามารถช่วยปรับปรุงหากไม่ได้ทั้งหมดนำกลับหน่วยความจำของผู้คนที่ทุกข์ทรมานจากสมองเสื่อม therapists เพลงเล่นเพลงโปรดของผู้ป่วยที่จะช่วยพวกเขาจำได้ เพลงยังใช้เพื่อช่วยลดอาการปวดหลังคนรับการขั้นตอนทางการแพทย์หรือการผ่าตัด แม้บุคคลเหล่านั้นทุกข์ทรมานจากโรคไขข้อจะรู้สึกว่าอาการปวดจะลดลงเมื่อพวกเขาฟังเพลง ดนตรีบำบัดเป็นส่วนหนึ่งของบริการสุขภาพที่นำเสนอโดยหลายโรงพยาบาลและคลินิก นี้เป็นผลจากการรับรู้ของผู้คนที่ยอดเยี่ยมของผลประโยชน์และผลกระทบที่มีเพลง

มักจะมีที่แตกต่างกันประเภทของเพลงและชนิดที่เราฟังขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเรา เมื่อเรานอนหลับเราฟังเพลงที่สงบเงียบ แต่เมื่อเรามีชีวิตอยู่อย่างมากและเรารู้สึกว่าชอบการเต้นที่เราฟังเพลงป๊อปร็อคหรือ เพลงช่วยให้เราสามารถแสดงตัวเรา เมื่อเราเศร้าและรู้สึกอยากร้องไห้, เราฟังเพลงความรักและความรู้สึกของเราเทและหลังการร้องไห้เรารู้สึกดีขึ้นและ -- แข็งแกร่ง

เพลงยังมีผลต่อวิธีที่เราอาศัยอยู่และเข้าสังคมกับคนอื่น ๆ การสร้างเพลงร่วมกับคณะนักร้องประสานเสียงหรือวงสามารถช่วยให้บุคคลเรียนรู้วิธีการสื่อสารที่ดีกับคนอื่น ๆกิจกรรมดนตรีให้ความเพลิดเพลินให้กับเด็กและผู้ใหญ่เหมือนกัน สนุกมีพวกเขาทำเพลงด้วยกันกับเพื่อนและในเวลาเดียวกันเรียนรู้วิธีการร้องเพลงหรือเล่นเครื่องดนตรี

เพลงจริงๆมีผลกระทบอย่างมากให้กับเราอาจเป็นทางร่างกายอารมณ์และสังคม มันมีส่วนมากกับวิธีที่เราคิดว่าเรียนรู้และสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่น ตรวจสอบให้แน่ใจเพื่อความสุขกับชีวิตโดยการฟังเพลงโปรดของคุณพร้อมกับครอบครัวและเพื่อนของคุณ

ผลที่น่าตื่นตาตื่นใจของเพลงที่เรา

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น