วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

ฉันฟังไอพอดไว้ในรถของฉันได้อย่างไร

iPod เป็นการปฏิวัติอย่างแท้จริงในทางที่เราฟังเพลงในขณะเดินทาง ความสุขของระบบและของผู้เล่น MP3 เปรียบเทียบนี้ก็คือช่วยให้เราสามารถวางบนเครื่องเล่นเพลงขนาดเล็กที่เราดำเนินการรอบ ๆ กับเราและเรียกร้องให้ติดตามจากการรวบรวมของเรา ๆ ที่แจ้งให้ทราบที่สองของ แน่นอนว่ามีไม่มากที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแผ่นซีดีต่อไป แต่เมื่อมันมาถึงที่ใช้งานง่ายเล่นเพลง MP3 มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งรอบด้าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอายุและค่าใช้จ่ายของMP3 ของคุณ, คุณสามารถมีตัวอักษรหลายพันแทร็คที่ปุ่มสัมผัสของบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้การฟังเพลงที่เคยสะดวกมากยิ่งขึ้น และด้วยความคิดสร้างสรรค์ทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง, มันก็ไม่เคยไปได้นานก่อนที่บางสิ่งบางอย่างได้รับการพัฒนาเพื่อฟรีเราจากหูฟัง

ไอพอดเทียบท่าสถานีในรถยนต์มีความจำเป็นจากขณะ iPod ตัวเองถูกอุปโลกน์ขึ้น พวกเขาช่วยให้เราสามารถเบ็ดขึ้นของเราในการเล่น MP3 ระบบเสียงของเราในรถและเล่นเพลงของเราคอลเลกชันผ่านลำโพงรถของเรา -- ช่วยให้เรารวมช่วงตู้เพลงสไตล์และความสะดวกในการเลือกเพลงของ iPod กับคุณภาพระดับเสียงและเสียงของระบบเสียงรถยนต์ เพลงที่หนึ่งในหลายพันสามารถสูบน้ำออกจากลำโพงของคุณภายในไม่กี่วินาทีของคุณตัดสินใจที่คุณต้องการฟังมัน แน่นอนว่ามันไม่อาจจะค่อนข้างสอดคล้องกับวิธีการเก่า ๆ ของเกาะทางวิทยุ FM และการอนุญาตให้คนอื่นไปเที่ยวถนนร่องเสียงของคุณ แต่ความสะดวกสบายของ MP3 ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าของคุณเองรายการเพลงสำหรับเส้นทางการวางแผนของคุณเอง

Listen To Songs

MP3 การเชื่อมต่อเข้ากับระบบสเตอริโอรถของคุณทำงานในหนึ่งในหลายวิธีใด ๆ คุณสามารถเลือกที่จะขอ iPod โดยตรงไปยังเครื่องเสียงรถยนต์ของคุณถ้ารถของคุณใหม่พอ รถยนต์ส่วนใหญ่กลิ้งปิดสายการผลิตแล้วในวันนี้ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ iPods, เนื่องมาจากความนิยมของผู้เล่น MP3 ปฏิเสธไม่ได้เป็นไปด้วยวิธีการฟังเพลงใน ถ้าคุณโชคดีพอที่จะมีรถใหม่มันเป็นเรื่องของการ popping โดยทั่วไปของคุณiPod เข้าสู่สถานีเทียบท่าและการขับรถออกมาอย่างร่าเริงเปลี่ยนแทร็คโดยวิธีการซึ่งมีกระจกคอนโซลล้อคลิก iPod ของคุณ

หากคุณมีรถเก่า แต่ก็ไม่จำเป็นต้องไม่สิ้นหวัง ระบบมีการสร้างขึ้นทุกครั้งที่เพิ่มขึ้นของ iPod ไปข้างหลังเข้ากันได้ เหล่านี้บางส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียบปลั๊กระบบสเตอริโอโดยตรงลงในรถของคุณที่มีอยู่ นี้ขึ้นอยู่มากในสเตอริโอของคุณมีช่องต่อสัญญาณเข้าช่วยและเครื่องเสียงทั้งหมดไม่ได้นี้ ในกรณีดังกล่าวนั้นอาจมีความจำเป็นต้องขอ iPod ถึงเทปในรถหรือเครื่องส่งเอฟเอ็มขนาดเล็กแบบพกพาของคุณ วิธีการหนึ่งหรืออื่น ๆ , iPod จะทำงานร่วมกับสวยมาก ๆ ระบบเสียงในรถตราบเท่าที่คุณไม่ทราบ hooking บิตพิเศษบางชุด ระบบใหม่ที่ดีกว่าแน่นอนเป็นระบบใหม่ให้ผู้เล่นเพื่อเติมเงินอย่างต่อเนื่องในระหว่างการเดินทางรถยาว

ฉันฟังไอพอดไว้ในรถของฉันได้อย่างไร

เพลงฮิต เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น