วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงยอดเยี่ยมในการฟังในขณะที่คุณทำงานออก

ผมรู้สึกตื่นเต้นโดยทั่วไปเมื่อฉันมาถึงที่โรงยิมเพราะผมรักที่จะทำงานอย่างออกขณะที่กำลังฟัง iPod ของฉัน ผมชอบร้องเพลงในขณะที่ฉันเหงื่อ บางทีฉันไม่ได้รักจริงออกจากการทำงาน แต่ความรู้สึกที่ฉันได้รับหลังจากนั้นจะไม่สามารถเอาชนะ ฉันบรรลุสภาวะร่าเริง

โดยเฉลี่ยแล้วผมตื่นเวลา 5:00 น. ถึงเริ่มต้นวันของฉัน ฉันมักอาบน้ำให้ใช้โลชั่น, ไหมขัดฟันและใช้สีปากเล็กน้อยก่อนที่จะมาถึงที่โรงยิมเพราะตอนเช้าเป็นกิจกรรมแรกของฉัน ผมอยากจะสดและการแจ้งเตือนและสามารถย้ายได้อย่างอิสระจากไตรมาสแน่นของชั้นสปินของฉันไปยังพื้นที่การยกน้ำหนักที่มักจะ teaming กับคนตึง

Listen To Songs

ผมจัดทำแผนเกมของฉันก่อนที่จะมาถึงที่โรงยิม ฉันจะทำ lunges และ squats, ชนิดของการทำงานในช่องท้องฉันจะทำอย่างไร สิ่งทั้งหมดที่ฉันใช้เวลาในการพิจารณาคืนก่อนที่ผมเขียนไว้ในบันทึกรายวันและฉันจะเรียกว่าผมทำงานออก -- 2 ชุด 12 repetitions กดไหล่ ....

เสียงสูงของฉันมาออกกำลังกายได้ง่าย แต่ไม่ได้อยู่กับเสียงเพลงของฉัน ฉันต้องมีiPod ของฉันแนบมากับชุดพิเศษของฉันของผ้าผูกคอหัว Nike โทรศัพท์, หูผมจับพวกเขาเพื่อให้พวกเขาไม่เคยเบี่ยงเบนจากตำแหน่งที่ถูกต้อง ฉันไม่สามารถเน้นความสำคัญของการฟังเพลงเพียงพอในขณะที่ทำงานมันออกไปจะช่วยให้ผมที่จะทำเช่นนั้นกระทืบพิเศษหรือว่าซ้ำล่าสุด

ผมเริ่มต้นด้วย 15 นาทีที่อบอุ่นขึ้นบน treadmill แล้วทำงานผิดปกติของฉัน iPod, โมเมนตัมของฉันช้า แต่ไม่ต้องกลัวผมมี iPod สำรองออกไปบรรจุในถุงยิมของฉัน การเลือกเพลงฉันเป็นเพียงเป็นสำคัญเป็นเพลงในตัวเองฉันไม่สามารถจินตนาการฟังเพลงป๊อปเจาะหูการส่งเสียงดังจากลำโพงที่สโมสรสุขภาพ, มีอะไรท้อใจมากขึ้น

ฉันเลือกเพลงความเข้มสูงเพื่อปฮอปของฉันทำงาน, - สะโพกสำหรับการฝึกอบรมความและบางสิ่งบางอย่างสุขุมสำหรับการทำงานมักจะท้อง eighties Pop บางเพลงในรายการเล่นของฉันมีเย็น, อื่น ๆ ลวงและบางทำให้ฉันรู้สึกมีประสิทธิภาพก็คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับเดินเชิดหน้า ผมร่วมกับคุณไม่กี่เพลงที่เล่นรายการโลภของฉันและมันจะไปบางสิ่งบางอย่างเพียงเล็กน้อยเช่นนี้

แบล็คอายด์พีส์, IMMA Be
MIA, Kala
ลูกา, I Want to Rock
ราก, นี่ฉันมา
Jay - Z, เมื่อวันที่ไปถัดไปหนึ่ง
Sarah Vaughn, สิ่งที่อยาก Lola
2 Live Crew, Move Somethin'
MIA, Pull Up คน
Radiohead, ปลาประหลาด
Pharcyde, วิ่ง
D' Angelo, สเปนร่วม
สามัญและ Bilal, Sense 6

เพลงยอดเยี่ยมในการฟังในขณะที่คุณทำงานออก

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น