วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Marty Falle แนะนำและดนตรีของเขา

Marty Falle เป็นเพลงขึ้นมาประเทศที่เป็นนักร้องและมักจะเปรียบเทียบกับศิลปินเช่น Kenny ยอดฮิต, Alan Jackson Clint Black และ และเมื่อคุณฟังเพลงของเขาเป็นเรื่องง่ายเพื่อดูว่าทำไม เมื่อต้องการเริ่มต้นด้วย Falle มีหนึ่งในของขวัญของมนุษย์หายาก : เสียงร้องที่สมบูรณ์แบบ บ่อยกว่าไม่เสียงของนักร้องคือ"สมบูรณ์"ในประเภทเพลงบางบริบทของ แต่เสียงของ Falle defies บริบท เขาอย่างง่ายดายเพียงแค่จะร้องในบรอดเวย์ที่เขาไม่บนเวทีประเทศ และแล้วเราก็มีเนื้อเพลงของ Falle จาก sentimentalism โรแมนติกกับการวิจารณ์แสบไส้บิดเสียสละเขาเขียนด้วยความรักและความชาญฉลาดในรูปแบบดนตรีคลาสสิกประเทศเช่นผู้หญิงอิสระคน hardheaded, ความรักและความรักหายไปพบ ในแต่ละกรณีวงดนตรีที่ดี (Dingtown) ที่รู้วิธีการ synergize เพลงด้วยการร้องเพลงของเขาหลังเขา

Falle เกิดและเติบโตในปาร์มา, โอไฮโอเมืองราว 80,000 อาศัยอยู่ในที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้คลีฟแลนด์ น่าแปลกที่ Falle ค้นพบว่าเขาจะร้องโดยวิธีการของสนามฟุตบอล ในโรงเรียนมัธยมเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นฟุตบอลหลายคัดเลือกเพื่อความสมดุลของเขาออกจากโรงเรียนส่วนใหญ่นักร้องประสานเสียงหญิง เร็ว ๆ นี้ Falle ไปจากการเล่นฟุตบอลที่ถูกออกจากองค์ประกอบของเขาเพื่อพบว่าเขามีสถานที่ในเพลง Alto เสียงที่โดดเด่นของเขาติดสนใจของบรรดาผู้ที่ฟังและนำเขาไปติดตามฟังเพลงที่มหาวิทยาลัยโอไฮโอ หลังจากร้องเพลงกับกลุ่มประสานเสียง OU 's, Falleเริ่มต้นกับความพยายามที่เพลงของเขาประเทศแรกโดยการก่อตัวและร้องเพลงนำสำหรับ Voices,"วงดนตรีที่กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วคือดนตรีในรัฐโอไฮโอในฉากและมีคุณลักษณะในเอ็มทีวี"ชั้นใต้ดินเทป

Listen To Songs

หลังจากจบการศึกษาจาก OU, Falle ดำเนินการในแม่น้ำ Dance, MRV Unplugged และเริ่มบันทึกเพลงของตัวเอง อัลบั้มแรกในรัฐโอไฮโอของพระองค์ได้เปิดตัวในปี 2006 และความพยายามของนักเรียนปีที่สองของเขา Dingtown, ได้เปิดตัวในปี 2008 คือดนตรี Falle อธิบายมักจะเป็นของการควบรวมrockabilly ดนตรีพื้นบ้านและประเทศซึ่งมีประมาณยุติธรรมของสิ่งที่คุณได้ยินในอัลบั้มของเขา เพลงที่นิยมมากที่สุดของ Falle ยังคงเป็น"Hoochie Coochie Gal จาก Buckeye State"จากโอไฮโอ เพลงรักร้อนแผดเสียง, เพลงนี้มีวิทยุเล่นเขียนทั่วมัน แต่เช่นเดียวกับนักดนตรีมากที่สุดของสารที่มีสถานีที่ดีหลายเพลงในอัลบั้มของ Falle จะว่าไม่เห็นวิทยุของภายใน หากต้องการได้ยินพวกเขาคุณจะต้องซื้ออัลบั้ม และให้ฉันมั่นใจคุณก็จะคุ้มค่า

สิ่งที่คุณได้รับใน Falle เป็นนักดนตรีที่เข้าใจดีว่าคนอย่างอัลบั้มที่จะมีพื้นผิวยังเหนียว ในขณะที่บางเสียงเหมือนศิลปินอัลบั้ม 12 เพลงเลือกที่ดีที่สุดจากการบันทึกเสียงของเขา, ของเพลงแต่ละ Falle แจ้งอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับใจความ แต่แตกต่างกันอย่างเด่นชัดในรูปแบบศิลปะ ตัวอย่างเช่น"Hoochie Coochie Gal จาก Buckeye State"จะมีความสมดุลอย่างสมบูรณ์โดย"ชายทั่วไปต่ำชีวิต Cheatin'ลูกไม่มีพ่อ" ในอดีต, Falle เป็น prepossessed โดยความต้องการทางกายในขณะที่ในส่วนหลังนั้นเขายอมรับว่าความต้องการของมนุษย์ถ้าไม่ จำกัด , สามารถเปลี่ยนเขาเป็นตัวโกง เมื่อคุณฟังเพลงของ Falle, คุณได้ยินสามสิ่งพื้นฐาน : น้ำใสใจจริง, งานฝีมือที่ดีและ, oh, เสียงที่

Marty Falle แนะนำและดนตรีของเขา

ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น