วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โดยใช้เพลงที่จะชนะความเครียด

ดนตรีเป็นอารมณ์เปลี่ยนพิสูจน์และเพื่อช่วยให้ความเครียดและผลงานในระดับหลายครั้ง. ฟังเพลงเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบเพื่อบรรเทาความเครียด แต่ทุกคนมีรสนิยมที่แตกต่างกันในเพลงดังนั้นคุณจึงควรรับฟังบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย นั่งลงและบังคับให้ตัวเองเพื่อฟังเพลงจะไม่ช่วย -- จะกระชับความความเครียด -- เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกการเลือกเพลงที่คุณรู้สึกสะดวกสบายกับ มันแม้อาจเป็นได้ว่าคุณสามารถสร้างตัวเองโดยการเล่นเพลงทั้งเครื่องมือหรือขับร้อง

การเปลี่ยนแปลงความเครียดศึกแรกที่ปรากฏเมื่อเราได้ยินทำนองคือการเพิ่มขึ้นในการหายใจลึก ดังนั้นการผลิตของร่างกายของเรายังเร่ง serotonin

Listen To Songs

เพลงในการทำงานพื้นหลังที่มีการตรวจพบว่าสถานประกอบการลดความเครียดของ, และจะมีผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของคนงานและลูกค้า นี่คือเหตุผลที่หลาย ๆ สถานที่จำหน่ายปลีกในขณะที่คุณเล่นเพลงร้านค้า

เพลงได้พบว่าลดอัตราการเต้นของหัวใจและส่งเสริมอุณหภูมิร่างกายสูงกว่าการผ่อนคลายข้อบ่งชี้ของการเริ่ม. ดนตรีและการพักผ่อนอยู่ด้วยกันนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าการรักษาด้วยการผ่อนคลายด้วยตัวเองเพียง

ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าของเราอยู่ในจังหวะที่เพลงที่สงบเงียบจะสร้างผลกระทบถึงแม้ว่าเราไม่อาจจะมีมากมีสติของมัน พวกเขาชี้ให้เห็นเมื่อเราเป็นทารกในครรภ์มารดาของเรา, เราได้รับอิทธิพลมากที่สุดโดยการเต้นของหัวใจของแม่ของเรา ต่อมาในชีวิตเรายังตอบสนองต่อการผ่อนคลายเพลงอาจจะเป็นในความสัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและผ่อนคลายและป้องกันที่สร้างขึ้นโดยมารดาของเรา

การวิจัยเกี่ยวกับดนตรีคุณภาพของการมีการแสดงผลที่ไม่คาดคิด จำนวนมากของการทำสมาธิที่เรียกว่าการพักผ่อนและการบันทึกคลื่นไฟฟ้าสมองที่ผลิตรูปแบบคล้ายกับฮาร์ดร็อคและโลหะหนักในขณะที่การเลือกครั้งแรกเพิ่มเติมของเซลติก, ชาวอเมริกันพื้นเมืองและเพลงอื่น ๆ ที่มีกลองดังหรือมีขลุ่ยพบว่าเป็นธรรมชาติมาก

มันไม่ดีในการเล่นบางประเภทเพลงหรือ ballads ที่เตือนคุณครั้งที่เสียใจเมื่อคุณพยายาม de ความเครียด โดยทั่วไปคุณพยายามที่จะผ่อนคลายและต้องการที่จะเช็ดออกไปคิดกังวลคุณไม่ต้องการที่จะนำกลับมาสร้างความทรงจำที่มีผลตรงข้าม

แนวทางการปฏิบัติตามเมื่อใช้ดนตรีเพื่อถอดความเครียด

ลองใช้การอาบน้ำ 20 นาที เพลงสบายใส่แล้วนอนพักผ่อนอยู่ในตำแหน่งใกล้กับลำโพงอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับประสบการณ์ลึกลองใส่หูฟังเพื่อหลีกเลี่ยงความว้าวุ่นใจ

เลือกเพลงที่มีจังหวะช้า. เพลงที่มีรูปแบบเป็นวงกลมและพบว่ามีประสิทธิภาพมากสำหรับคนส่วนใหญ่

ในขณะที่คุณกำลังฟังเพลงให้ซักเพลงมากกว่าคุณ, เพื่อให้การลบความเครียดจากวันที่ สมาธิในการหายใจของคุณให้ในลึกซึ้งยิ่งขึ้นช้าและกลายเป็นปกติ มุ่งเน้นที่ความเงียบระหว่างบันทึกย่อของเพลง

แต่ถ้าคุณจำเป็นต้องกระตุ้นการทำงานหลังจากวันที่ให้ลองฟังเพลงเร็วขึ้น เปิดเสียงและเต้นรำ! มันไม่สำคัญว่าคุณดีที่เต้นรำหรือไม่ ย้ายไปที่เพลงตีของและทำในสิ่งที่รู้สึกดี คุณอาจจะตกใจที่ปล่อยคุณจะรู้สึก

พาเดินเล่นกับเพลงโปรดของคุณหรือของคุณ iPod Walkman หายใจออกและหายใจเข้าในจังหวะเพลงของ นี้เพื่อช่วยให้ความเครียดที่ดีโดยเพลง, ภาพรวมและการออกกำลังกาย

ไปฟังเสียงของธรรมชาติเช่นสงบของป่าลึกหรือคลื่นทะเลยังสามารถช่วยลดความเครียด ลองใช้การเดินไปไม่ไกลถ้าใกล้ของคุณแพทช์อันเงียบสงบของป่าหรือชายทะเล นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อเพลงเสียงธรรมชาติ

การทดลองเพื่อหาคำตอบว่าประเภทของเพลงและเสียงที่มีผลดีที่สุดสำหรับคุณโดยการสังเกตปฏิกิริยาของร่างกายของคุณให้พวกเขา การใช้ทรัพยากรเพียงเพื่อหาเพลงที่คล้ายกันและโชคดีกับการยกเลิกการเน้นหนัก

โดยใช้เพลงที่จะชนะความเครียด

เนื้อเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น