วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงเพื่อสะท้อนความรู้สึกของคุณ

ในวิธีการทำสิ่งที่ชนิดของเพลง (ร็อค, การเคาะ, คลาสสิก
เครื่องมือและอื่น ๆ การเปลี่ยนแปลง) หรือเปลี่ยนอารมณ์ของเราและในสิ่งที่ทาง
อารมณ์ความรู้สึกของเราจะมีผลต่อสิ่งที่เราฟังเพลง?

เพลงได้รับการเสนอตลอดประวัติศาสตร์ของมนุษย์ ของ
เปลี่ยนหลักสูตรดนตรีรูปแบบ แต่อำนาจและความนิยมของ
เพลงไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่เพลงคือเหตุผลที่เป็นที่นิยมเหรอ? มันคืออะไร
เพลงที่ให้เราและเป็นเพียงเสียงเพื่อกลบออก
คนอื่นอย่างไร

Listen To Songs

อารมณ์และความคิดของเรามีการเปลี่ยนแปลงและผลกระทบจาก
เพลง. เพลงจะมีผลต่อพฤติกรรมของเราอารมณ์ของเราและเพื่อ
ระดับที่ดีก็ผ่อนคลายเราก็ energises เราก็สามารถทำให้
เราเศร้าหรือมีความสุข แน่นอนเพลงใจไม่ได้บางประเภท
การศึกษาการควบคุม แต่มันได้แสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องเชื่อมโยง
ระหว่างเพลงและอารมณ์ของเรา

เพลงช้าสงบลง Ballads, รูปแบบบางส่วนของคลาสสิก
เพลงและ New Age เป็นรวมทั้งเพลงสร้างสมาธิ
บรรยากาศที่สงบเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการพักผ่อนหลังจากที่ไม่ว่าง
หรือวันสำหรับอาหารค่ำแสนโรแมนติก สำหรับคนส่วนใหญ่เป็นเพลงช้า
de - เน้นหนัก จะช่วยให้พวกเขาจะนั่งลงและผ่อนคลาย

ถ้าเป็นเพลงช้าลงด้านล่างประมาณ 50 ครั้งต่อ
นาทีก็สามารถสร้างบรรยากาศของความโศกเศร้าแม้
พายุดีเปรสชัน จังหวะช้าของเพลงบางทำให้สามารถเหนี่ยวนำให้เกิด
ความรู้สึกของความหมดหนทางและหมดหวัง

ชนิดนี้ของ เพลงช้ามักพบในดนตรีแจ๊สและ
ดนตรีคลาสสิกหลายคนฟังมันคนเดียวเมื่อวันที่
มักจะคืนเมื่อมันน่าจะเหมาะกับอารมณ์ของพวกเขา

โดยทั่วไปบรรเลงเพลง, (ไม่รวม marches ทหาร
กับจังหวะรวดเร็วของพวกเขา) ยังเป็นวิธีการแยกตัวจาก
คนรอบ ๆ จังหวะคือความสงบและมั่นคง, ปรับแต่ง
เป็นที่ชัดเจนเนื่องจากมีเสียงไม่รบกวน

เพลงเร็วขึ้น (เช่นหิน, โลหะหนัก, และการเต้นรำ> ดนตรี)
มีแนวโน้มที่จะยกให้เรา มัน energises เราและปลุกเราใน
มากทางจริงทำให้เรารู้สึกเต็มของชีวิต

เพลงแดนซ์ยังมีน้ำหนักเบาและรวดเร็วก็จะเติมให้เราด้วยพลังงาน
และผ่อนคลายกับเรา แต่มันไม่ซับซ้อนโดยทางปัญญา
overtones ดังนั้นจึงช่วยให้เราสามารถทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นและผ่อนคลายได้โดยไม่ต้อง
ต้องคิดหรือฟังเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้มัน
เป็นที่นิยมมากที่ฝ่าย

และเพลงป๊อปร็อคและแร็พยังเล่นมักจะเป็นที่ ปาร์ตี้
เมื่อกลุ่มใหญ่ของคนรวบรวม นี้เป็นเพลง
สำหรับการเข้าสังคมและอยู่ด้วยกัน หินส่วนใหญ่ป๊อปและแร็พ
เพลงยังไม่เกี่ยวข้องกับความพยายามเป็นพิเศษสำหรับการฟัง
และนอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับบุคคลที่

เพลงร็อคมักใช้ในการประกอบการแรงงานทางกายภาพของมัน
จังหวะที่รวดเร็วมากความเร็วในหัวใจและเกือบหนึ่งในผลงาน
เวลาที่จะสนุกเพลงการทำงานมากขึ้น

บางคนคิดว่าร็อคเพลง> อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน,
มันไม่ยากที่จะดูว่าทำไมจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเป็น'ที่จับ
ใน'เพลงร็อค, ไดร์เวอร์อาจจะกลายเป็นตื่นเต้นด้วยความเร็ว
ของเพลงและการขับรถเร็ว แต่ในความสมดุลมีเพื่อ
หลากหลายที่มาของความฟุ้งซ่านโปรแกรมควบคุมที่จะไม่ทำให้
ความรู้สึกที่จะตำหนิเพลงร็อค อย่างไรก็ตามการศึกษาได้แสดง
สรุปการเชื่อมโยงระหว่างเพลงและอารมณ์

เพลงบางชนิดเช่นเทคโน, มีการผลิตโดยใช้
เครื่องคอมพิวเตอร์และเกือบจะเป็นการหลบหนีเข้าสำรอง
โลกเสมือนจริง, เพลงเป็นเตือนความทรงจำของ sci - fi,
เทคโนโลยีและโลกอนาคตที่เราคิด

เพลงช่วยให้โลกแตกต่างกันประเภทของหนี -- เป็นอีก
ประเทศ บ่อยครั้งที่ผู้คนจะนำแผ่นซีดีที่บ้านจากวันหยุดและเมื่อ
ฟังเพลงมัน evokes ชาติหรือวิญญาณของ
เขตการปกครองและดูเหมือนว่าจะนำพวกเขากลับมี

เพลงเพื่อสะท้อนความรู้สึกของคุณ

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น