วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

6 สถานที่ใช้หูฟังบลูทู ธ

หูฟังบลูทู ธ มีหูฟังไร้สายที่ช่วยให้คุณสามารถฟังเพลงได้โดยไม่ต้องต่อสายความยุ่งยากในการรับบิดขึ้นในสายหรือ มีความหรูหราแบบไร้สายที่การฟังเป็นสิ่งที่คุณต้องการจะเพลิดเพลินไปกับการเป็นประจำ ช่วยให้พูดคุยเกี่ยวกับตัวอย่างของการที่คุณสามารถใส่หูฟังบลูทู ธ ของคุณให้ใช้ดี!

ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

Listen To Songs

คุณกำลังส่วนใหญ่น่าจะอ่านบทความเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ของคุณ หากคุณมีอะไรที่เหมือนฉันคุณรักโยกออกขณะที่เบราสุทธิหรือทำงานในโครงการเพื่อการทำงาน อย่างไรก็ตามยังมีลำโพงหลายสถานการณ์ที่ฟังเพลงปกติที่ไม่เหมาะสม ถ้าคุณอยู่ในสถานการณ์สำนักงาน, เพลงอาจเป็นเพื่อนร่วมงานอื่น ๆ เพื่อล่อใจ ที่บ้านคุณไม่ต้องการให้นายอารมณ์เสียสมาชิกอื่น ๆ ของใช้ในครัวเรือน หูฟังบลูทู ธ ของคุณใช้ฟังเพลงในคอมพิวเตอร์ของคุณโดยไม่ต้องรบกวนคนรอบข้าง

ที่โรงยิม

ศูนย์ออกกำลังกายเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการใช้หูฟังบลูทู ธ . ฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกระตุ้นให้ตัวเองระหว่างการออกกำลังกาย ขณะที่คุณย้ายจากเครื่องไปยังเครื่องคุณไม่ต้องการที่จะกังวลเกี่ยวกับการยุ่งเหยิงในสายหูฟังข้างของคุณ หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นแอโรบิก, หูฟังบลูทู ธ ช่วยให้คุณสามารถย้ายได้อย่างอิสระกับสายออกได้รับในทางของคุณ

ที่ชายหาด

นอนอยู่บนชายหาดคือประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม วิธีการอย่างไรที่เหมาะสมมากขึ้นในการตั้งอารมณ์กว่าฟังบางส่วนของเขตร้อนเพลงที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้คุณยังไม่ต้องการอุปกรณ์ที่รักมากของคุณได้รับการแช่หรือเต็มไปด้วยทราย เพียงแค่หูฟังไร้สายป๊อปบนของคุณที่เก็บสะสมอุปกรณ์ของคุณออกไปในถุงน้ำไม่เข้าและคุณจะถูกตั้งค่าทั้งหมด!

การเล่นวิดีโอเกม

หากคุณกำลังเล่นเกมคนรักของคุณเข้าใจว่าส่วนใหญ่มีประสบการณ์เป็นเสียงดื่มด่ำและเพลง แต่ไม่ทั้งหมดสภาพความเป็นอยู่ที่ดีเพื่อเวลากลางคืนmarathons การเล่นเกม หากคุณอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นหรือกับญาติบางครั้งก็ใส่หูฟังเป็นวิธีที่ดีกว่าในเกม ตัดสายและคุณสามารถเล่นเกมเช่นเดียวกับวงร็อคหรือแดนซ์กลางโดยไม่ได้รับติดอยู่ในสายยุ่ง โชคดีที่เกมสมัยใหม่มาก consoles มาพร้อมกับบลูทู ธ

ในครัวของคุณ

คุณเป็นหลักด้วยการทำอาหาร? บ่อยครั้งมันเป็นสิ่งที่ดีที่จะฟังเพลงหรือจับขึ้นในขณะที่พอดคาสต์ที่คุณชื่นชอบการทำอาหาร แม้ว่าเราจะไม่ฉลาดตามปกติเพื่อให้ลำโพงอยู่ใกล้เตาอบของคุณและอ่างล้างจาน เทคโนโลยีบลูทู ธ ช่วยให้คุณสามารถวางอุปกรณ์การฟังของคุณที่ฟอร์มระยะอันตรายของการหุงต้มอาหารในขณะที่คุณฟังในความเป็นส่วนตัว Bon Appetit!

ในสนามหลังบ้านของคุณ

เมื่อคุณได้มีหลาคุณจะผูกพันกับการใช้เวลาของคุณอยู่ในนั้น ไม่ว่าคุณจะมีการตัดหญ้าสนามหญ้า, ปลูกอัดแน่นของดอกไม้หรือการดึงวัชพืชมักจะมีการทำงานว่าจะแล้วเสร็จ ให้ตัวเองในที่ดีสุราโดยการกรอกขึ้นเล่นเพลงของคุณโดยขึ้นตีเพลงและหูฟังบลูทู ธ การวางของคุณ คุณเคยต้องกังวลเกี่ยวกับสายห้อยลงไปในดินหรือได้รับการติดอยู่ในเครื่องมือและอุปกรณ์ของคุณ

6 สถานที่ใช้หูฟังบลูทู ธ

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น